Thứ sáu 29/03/2024 13:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công đoàn ngành Xây dựng Hà Tĩnh: Chung tay chia sẻ khó khăn với nhân dân miền Nam

11:21 | 22/07/2021

(Xây dựng) - Tiếp nối các hoạt động hỗ trợ nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam gặp khó khăn trước diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid-19, công đoàn các cấp trực thuộc ngành Xây dựng Hà Tĩnh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về miền Nam thân yêu.

cong doan nganh xay dung ha tinh chung tay chia se kho khan voi nhan dan mien nam
Liên đoàn lao động tỉnh tiếp nhận hàng hóa, nhu yếu phẩm của đoàn viên Công đoàn ngành Xây dựng ủng hộ.

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh về việc chung tay kêu gọi quyên góp, ủng hộ nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam phòng chống dịch Covid-19. Tuy vẫn còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh trong thời gian qua, nhưng với tấm lòng “tương thân tương ái”, các đoàn viên Công đoàn ngành Xây dựng đã hưởng ứng nhiệt tình.

Đến nay, đã có 10 đơn vị công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn ngành Xây dựng, trong đó có 07 công đoàn cơ sở doanh nghiệp đã quyên góp các nhu yếu phẩm như: cá khô, tép khô, lương khô, nước mắm… với tổng số tiền 43.000.000 đồng. Hàng hóa, nhu yếu phẩm được các đoàn viên và công đoàn cơ sở phân loại, lựa chọn kỹ càng và chia thành các gói nhỏ, dán tên công đoàn cơ sở ủng hộ với tất cả tình yêu thương, trân trọng gửi gắm vào từng câu, từng chữ “Đồng bào miền Nam cố lên!”.

cong doan nganh xay dung ha tinh chung tay chia se kho khan voi nhan dan mien nam
Đoàn viên công đoàn cơ sở Công ty Hoàng Gia Anh tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Nam.

Bà Phan Thị Mai Hoa - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Tĩnh chia sẻ: Trong giai đoạn này, nhiều doanh nghiệp xây dựng cùng đoàn viên công đoàn của mình cũng đang phải vật lộn với những khó khăn chồng chất của cơ chế thị trường, dịch bệnh… thế nhưng, mỗi đoàn viên vẫn chắt chiu đồng lương ít ỏi để gửi gắm tình cảm và trách nhiệm sẻ chia với đồng bào miền Nam. Những món quà trên là tình cảm, tấm lòng của đoàn viên, người lao động trực thuộc Công đoàn ngành Xây dựng Hà Tĩnh gửi đến người lao động, nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam trong lúc khó khăn và mong muốn dịch bệnh sớm được kiểm soát để người dân ổn định cuộc sống.

Phương Dung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load