Thứ tư 24/04/2024 01:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công đoàn các khu công nghiệp Thái Bình trao kinh phí sửa nhà cho đoàn viên

09:18 | 18/06/2021

Ngày 17.6, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình trao kinh phí hỗ trợ cho đoàn viên sửa nhà.

cong doan cac khu cong nghiep thai binh trao kinh phi sua nha cho doan vien
Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình trao kinh phí hỗ trợ sửa nhà cho đoàn viên Nguyễn Trọng Lân. Ảnh Bá Mạnh

Ngày 17.6, tại thôn Hội, xã Song Lãnh, huyện Vũ Thư, Thái Bình, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức trao kinh phí hỗ trợ cho đoàn viên sửa nhà.

Đoàn viên được trao kinh phí 20 triệu đồng là anh Nguyễn Trọng Lân, đoàn viên công đoàn Công ty cổ phần công nghiệp ngũ kim Fortress. Anh Lân đã làm việc tại công ty gần 6 năm, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Vợ anh Lân không may mắc bệnh hiểm nghèo mất từ năm 2018, một mình anh nuôi hai con ăn học và mẹ già đã 90 tuổi với một bên mắt bị mù.

Cả gia đình ăn sinh hoạt trong căn nhà cấp bốn xuống cấp trầm trọng. Anh Lân cho biết: “Vì điều kiện kinh tế khó khăn, ngôi nhà này tôi cũng đã sửa chữa, chắp vá nhiều lần nhưng cũng không đảm bảo cho sinh hoạt cho mọi người trong gia đình, bản thân tôi cũng luôn trăn trở làm sao sửa chữa lại căn nhà một cách chắc chắn, rộng rãi, kiên cố hơn...”.

Với số tiền tích góp của bản thân, cộng với sự hỗ trợ từ Quỹ mái ấm công đoàn Thái Bình, sự quyên góp, ủng hộ của đoàn viên, người lao động, lãnh đạo trong công ty, anh Lân đã sửa chữa được căn nhà diện tích 70m2 với tổng số tiền là 150 triệu đồng.

Theo Bá Mạnh (LĐLĐ tỉnh Thái Bình)/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load