Thứ tư 24/04/2024 08:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công đoàn Bình Định kịp sửa chữa nhà cho người lao động trước mùa mưa

15:27 | 16/09/2021

Ngày 14.9, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Hồ Thị Ánh Tuyết, đoàn viên CĐCS Hội chữ thập đỏ Thị trấn An Lão, huyện An Lão.

cong doan binh dinh kip sua chua nha cho nguoi lao dong truoc mua mua
Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định bàn giao Mái ấm công đoàn cho chị Hồ Thị Ánh Tuyết. Ảnh: Thái Bình

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định thay mặt đoàn công tác chúc mừng gia đình chị Tuyến đã hoàn thành mơ ước của mình. Đồng thời, mong muốn chị và gia đình có nhiều sức khoẻ, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, cùng gắn bó, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định đã trao kinh phí hỗ trợ 15 triệu đồng đến đoàn viên Hồ Thị Ánh Tuyết.

Chị Hồ Thị Ánh Tuyết cho biết, bản thân rất cảm động trước sự quan tâm của tổ chức công đoàn, góp thêm động lực để gia đình quyết tâm hiện thực hoá mơ ước để có một mái ấm khang trang, an toàn trước mùa mưa bão sắp đến. Chị và gia đình sẽ cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình.

Được biết, gia đình chị Hồ Thị Ánh Tuyết có hoàn cảnh rất khó khăn, thu nhập của bản thân và gia đình rất thấp. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng chị luôn cần cù, chịu khó, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Ngôi nhà mà gia đình chị đang sử dụng đã bị xuống cấp nhiều, mái tolet đã hư hỏng mục rỗng, tường sập xệ nhiều năm, nền nhà ẩm thấp nhưng không có kinh phí để sửa chữa.

Đây là một trong 32 trường hợp được Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh xét và hỗ trợ kinh phí xây mới, sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” trong năm 2021.

Dịp này, ông Nguyễn Mạnh Hùng, thay mặt cho Liên đoàn Lao động tỉnh và Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Bình Định cũng đã trao cho đại diện 54 hộ dân của thôn 6, xã An Vinh, huyện An Lão, 54 suất quà với tổng số tiền 21,6 triệu đồng.

Thôn 6 là địa phương miền núi xa xôi, khó khăn nhất của tỉnh, được 2 đơn vị thực hiện kết nghĩa theo chỉ đạo của Tỉnh uỷ Bình Định về “Tăng cường các hoạt động kết nghĩa giữa các địa phương, đơn vị vùng đồng bằng với các địa phương vùng đồng bào dân tộc thiểu số”.

Theo Thái Bình/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load