Thứ sáu 29/03/2024 16:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công bố sự kiện “Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam năm 2022”

09:00 | 26/05/2022

(Xây dựng) - Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam năm 2022 sẽ diễn ra tại thành phố Hạ Long từ ngày 24 - 25/6 nhằm vinh danh nghề môi giới bất động sản, tạo động lực cho các chủ đầu tư phát triển dự án và đẩy mạnh hoạt động đầu tư.

cong bo su kien ngay hoi moi gioi bat dong san viet nam nam 2022
Họp báo công bố sự kiện “Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2022”.

Ngày hội môi giới bất động sản (BĐS) Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ là một sự kiện hoành tráng và vô cùng ấn tượng. Bởi ngoài hoạt động vinh danh nghề sẽ có rất nhiều những hoạt động được tổ chức xen kẽ như đại nhạc hội, lễ hội văn hóa, thể thao… để từ đó có thể khắc họa một hình ảnh mới mẻ về ngành môi giới BĐS và những con người đang làm công việc đó.

Trong suốt hơn 2 thập kỷ qua, những người làm mới BĐS ở Việt Nam đã đóng một vai trò quan trọng cho sự phát triển nhanh, mạnh, bền vững của thị trường BĐS Việt Nam. Thông qua các hoạt động tìm kiếm, khai phá thị trường tiềm năng, kích thích, thúc đẩy và làm trỗi dậy mạnh mẽ nhu cầu của thị trường BĐS.

Ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam (VARS) chia sẻ, ngày hội là dịp để các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực BĐS đánh giá lại hoạt động và chuyển mình thay đổi, chờ cơ hội để đón đầu thị trường khi kinh tế trong nước khởi sắc trở lại sau dịch trong điều kiện bình thường mới; giúp những người làm môi giới BĐS chuyên nghiệp gắn kết, bài bản hơn và ngày càng tiệm cận với sự phát triển của khu vực và thế giới.

Ngày hội môi giới BĐS Việt Nam năm 2022 sẽ diễn ra tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh từ 24-25/6, để vinh danh nghề môi giới BĐS, tạo động lực cho các chủ đầu tư phát triển BĐS đẩy mạnh hoạt động đầu tư, tạo nguồn cung các dự án khu đô thị mới, với hàng triệu m2 sàn nhà ở và mỗi năm lại có thêm hàng vạn người được sở hữu ngôi nhà mới.

Bên cạnh đó, chương trình “Kỷ niệm ngày truyền thống và vinh danh" của ngày hội sẽ tôn vinh những sàn giao dịch, nhà môi giới BĐS, các đơn vị đào tạo nghề môi giới BĐS xuất sắc tiêu biểu, những nhân vật truyền cảm hứng BĐS và dự bán BĐS nổi bật, hấp dẫn nhất tại thị trường Việt Nam và tạo ra không gian kết nối những người trong ngành BĐS.

Ngày hội môi giới BĐS Việt Nam 2022 gồm với nhiều chuỗi sự kiện: Đại nhạc hội VR By Night, giải chạy VR vạn dặm thăng hoa, giải Golf VR Golf Swing for the Stars và đêm Gala Dinner vinh danh nhà môi giới BĐS. Đáng chú ý, giải Golf VR Golf-Swing for the Stars sẽ trích một phần giải thưởng ủng hộ Quỹ từ thiện xây trường cho trẻ em nghèo tại những khu vực vùng sâu, vùng xa của Việt Nam.

Ngoài ra, ngày hội là nơi để các doanh nghiệp BĐS trao đối kinh nghiệm với các hiệp hội, các chuyên gia BĐS trong và ngoài nước, từ đó tìm được những niềm cảm hứng mới trong công việc, những cơ hội mới và hiểu thêm tiềm năng của ngành kinh doanh BĐS, với hơn 1.000 đại biểu đại diện cho cộng đồng các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ BĐS, nhà môi giới BĐS trên khắp cả nước.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load