Thứ bảy 20/04/2024 12:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Kiến trúc Quốc gia

10:06 | 09/06/2021

(Xây dựng) – Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Viện trưởng Viện Kiến trúc Quốc gia Đỗ Thanh Tùng đã trao Quyết định điều động và bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng trường Đại học Xây dựng miền Trung Trịnh Hồng Việt giữ chức Phó Viện trưởng từ ngày 26/5.

cong bo quyet dinh bo nhiem pho vien truong vien kien truc quoc gia
Viện trưởng Đỗ Thanh Tùng đã trao Quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Trịnh Hồng Việt.

Thay mặt Ban cán sự Đảng bộ và Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Viện trưởng Đỗ Thanh Tùng đã chúc mừng đồng chí Trịnh Việt Hồng nhận được sự tin tưởng của Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng tín nhiệm, ghi nhận năng lực, trình độ và kinh nghiệm quản lý của đồng chí đối với trường Đại học Xây dựng miền Trung và Bộ Xây dựng.

Phát biểu tại buổi lễ trao Quyết định, Viện trưởng Đỗ Thanh Tùng tin tưởng đồng chí Trịnh Hồng Việt sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết, năng lực chuyên môn... trên cương vị mới để tiếp nối những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được Bộ Xây dựng giao và phân công trong Ban lãnh đạo Viện.

Chia sẻ tại buổi lễ nhận nhiệm vụ mới, Phó Viện trưởng Trịnh Hồng Việt bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo tiền nhiệm, Ban lãnh đạo Bộ Xây dựng và Viện Kiến trúc Quốc gia đã giúp đỡ đồng chí trong suốt quá trình công tác tại các đơn vị thuộc Bộ Xây dựng. Đồng chí Trịnh Hồng Việt rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Ban lãnh đạo và cán bộ, viên chức, người lao động của Viện để nhanh chóng làm quen với công việc mới. Đồng chí hứa sẽ nỗ lực hết sức mình, không nề hà bất kỳ công việc nào và luôn luôn cầu thị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ Xây dựng.

Trước khi được bổ nhiệm làm Phó Viện trưởng Viện Kiến trúc Quốc gia, đồng chí Trịnh Hồng Việt đã trải qua 21 năm học tập, giảng dạy và công tác tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Xây dựng miền Trung và hoàn thành Nghiên cứu sinh Tiến sĩ tại Australia, chuyên ngành Thiết kế kiến trúc.

Dịch Phong

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load