Thứ sáu 29/03/2024 05:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cơ hội mục sở thị “tâm điểm thượng lưu” tại Vinhomes Ocean Park

15:30 | 02/06/2023

(Xây dựng) - Ngày 3/6, phân khu The Metropolitan thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park chính thức ra mắt nhà mẫu. Đây được xem là cơ hội để cả giới đầu tư lẫn người mua an cư mục sở thị chân dung của “tâm điểm thượng lưu” đáng sống bậc nhất “Quận Ocean”.

Trải nghiệm chân thật chất sống thượng lưu

Nếu Vinhomes Ocean Park được ví như một “thế giới thu nhỏ” thì The Metropolitan được đánh giá là mảnh ghép sắc nét - nơi hội tụ những tinh hoa kiến trúc và phong cách sống thịnh hành của những thành phố hiện đại bậc nhất phương Tây. Đặc biệt, The Metropolitan có sự kết hợp giữa năng lực và kinh nghiệm của hai nhà phát triển BĐS tầm cỡ là Vinhomes và Mitsubishi (Nhật Bản). Do đó, sự kiện khai trương nhà mẫu The Metropolitan được tổ chức vào 3/6 tới đây đang được các khách hàng, nhà đầu tư rất đón chờ.

Cơ hội mục sở thị “tâm điểm thượng lưu” tại Vinhomes Ocean Park
Sự kiện khai trương nhà mẫu đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mang đến chất sống thượng lưu tại The Metropolitan.

Tại sự kiện, khách hàng không chỉ được mục sở thị không gian sống hiện đại mà còn cảm nhận rõ hơn sự chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế, thi công mà chủ đầu tư dành cho phân khu. Những trải nghiệm chân thật khi tham gia sự kiện khai trương nhà mẫu cũng sẽ giúp khách hàng thêm vững tin vào quyết định lựa chọn căn hộ của bản thân.

Bên cạnh đó, khi tham dự lễ khai trương nhà mẫu The Metropolitan, các khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần quà giá trị trong mùa hè này như chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 3 chủ nhân may mắn nhất và vô số cơ hội sở hữu 2 chỉ vàng dành cho khách hàng đặt cọc chốt căn tại sự kiện. Cùng với đó là nhiều giải thưởng hấp dẫn khác như vé trải nghiệm công viên biển tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2, voucher ẩm thực Lagoon Complex,...

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Sức hút của The Metropolitan không chỉ nằm ở tinh hoa kiến trúc, cảnh quan nội khu, nơi đây còn ưu tiên các mảng xanh, tạo nên một không gian sống hiện đại nhưng vẫn thấm đẫm hơi thở thiên nhiên. Đáng chú ý, không gian chung dành cho cộng đồng cũng được bố trí hàng loạt tiện ích đẳng cấp như ở resort, mở ra cơ hội để cư dân tận hưởng lối sống xanh, khỏe mạnh theo các xu hướng đang thịnh hành trên toàn cầu.”

Cơ hội mục sở thị “tâm điểm thượng lưu” tại Vinhomes Ocean Park
Ảnh phối cảnh căn hộ mẫu tại The Metropolitan.

Căn hộ Suit Apartment “vượt ngưỡng” mong đợi

Mang đậm tinh hoa của những thành phố nổi tiếng thế giới, The Metropolitan hội tụ những giá trị độc bản của Paris lãng mạn, London xa hoa, Zurich phóng khoáng và Beverly thời thượng. Trong đó, The Zurich là phân khu ra mắt đầu tiên với dòng sản phẩm Suit Apartment tại toà ZR1.

Suite Apartment bao gồm quỹ căn hộ studio với diện tích xấp xỉ 40m2 và căn 1 phòng ngủ với diện tích lên tới hơn 50m2. Dòng căn hộ này được thiết kế độc đáo và bài trí thông minh hơn hẳn so với các căn hộ cùng phân khúc, kiến tạo không gian khoáng đạt, giúp chủ nhân thỏa sức sáng tạo theo chất riêng.

Cơ hội mục sở thị “tâm điểm thượng lưu” tại Vinhomes Ocean Park
Phân khu The Zurich sở hữu đặc quyền sống không khác gì Thụy Sĩ - quốc gia hạnh phúc nhất thế giới.

Đặc biệt, toàn bộ căn hộ Suite Apartment đều sở hữu ban công và cửa sổ lớn giúp không gian trong nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên cùng tầm nhìn đắt giá. Diện tích đột phá cùng cảnh quan thư thái khiến căn hộ Suite Apartment là lựa chọn phù hợp cho những người trẻ ưa thích “góc cá tính riêng” ngay tại ngôi nhà của mình.

Không chỉ kiến tạo một không gian đa trải nghiệm vượt ngoài những tiêu chuẩn căn hộ thông thường, dòng sản phẩm Suite Apartment còn mang tới hệ thống tiện ích đẳng cấp chuẩn resort 5 sao như tổ hợp bể sục nóng Thermal Bath, phòng đá nóng và xông hơi; sân vườn trên mây; Gym Club và Yoga Club giữa tầng không…

Cơ hội mục sở thị “tâm điểm thượng lưu” tại Vinhomes Ocean Park
Căn hộ Suite Apartment được ví như những phòng hạng sang tại các khách sạn châu Âu cao cấp.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng kiến tạo công viên nội khu lấy cảm hứng từ thành phố Zurich nổi tiếng với tháp đồng hồ Zurich, đài phun nước Rhine Fall, bể cảnh quan Zurich Fountain cùng soi bóng xuống mặt hồ Geneva trong xanh, êm đềm.…

“Là một trong những chủ nhân đầu tiên sở hữu căn hộ Suite Apartment tại tòa ZR1 (The Zurich), hơn ai hết tôi thật sự háo hức chờ đợi đến ngày 3/6 để được tận mắt chứng kiến không gian sống thực tế tại đây”, anh Bảo Nguyễn chia sẻ.

Với những giá trị được chủ đầu tư ưu ái chắt lọc, quỹ căn giới hạn Suite Apartment tại tòa ZR1 - The Zurich nói riêng cùng phân khu The Metropolitan nói chung được giới đầu tư đánh giá là chuỗi sản phẩm dành cho những người trẻ thành đạt thế hệ mới, từ đó gia tăng sức nóng cho “tâm điểm thượng lưu” mới phía Đông Thủ đô trước ngày khai trương căn hộ mẫu.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load