Thứ năm 25/04/2024 12:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CLB Đông Á Thanh Hóa thắng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng

11:07 | 13/08/2022

(Xây dựng) – Chiến thắng trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà với tỷ số 2-0 ở vòng đấu thứ 12 V.League 1 - 2022 vào chiều 12/8, CLB Đông Á Thanh Hóa tạm vươn lên vị trí thứ 6, trên bảng xếp hạng.

clb dong a thanh hoa thang clb hong linh ha tinh vuon len vi tri thu 6 tren bang xep hang
Trước lối chơi khá rát của đối phương, đội chủ nhà rất nỗ lực tổ chức tấn công, gây sức ép. Thế trận diễn ra giằng co.

Với lối chơi chủ động dâng cao tấn công khi có cơ hội, để hạn chế được sức tấn công của CLB Đông Á Thanh Hóa, các cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh còn khá tự tin tổ chức tấn công phản đòn. Đội khách chủ yếu triển khai các pha tấn công biên và tung ra những đường tạt bổng vào trước khung thành, tuy vậy cặp trung vệ to cao của CLB Đông Á Thanh Hóa đã cản phá khá tốt.

Trước lối chơi khá rát của đối phương, đội chủ nhà rất nỗ lực tổ chức tấn công, gây sức ép. Thế trận diễn ra giằng co, quyết liệt, nhất là ở khu vực giữa sân. Số cơ hội ghi bàn thực sự nguy hiểm không nhiều. Cơ hội đầu tiên là cú sút phạt của Quốc Phương đưa bóng dội xà ngang khá đáng tiếc, phút thứ 11 khi hậu vệ Đàm Tiến Dũng thực hiện pha đá phạt từ cánh phải khá khó chịu, đưa bóng đập đất vào lưới, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

clb dong a thanh hoa thang clb hong linh ha tinh vuon len vi tri thu 6 tren bang xep hang
CLB Đông Á Thanh Hóa thắng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Hiệp 2, các cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dâng cao tấn công, đồng thời có những sự thay đổi nhân sự. CLB Đông Á Thanh Hóa đã đáp lại bằng lối chơi chắc chắn, kỳ luật và có sự tập trung cao.

Phút 88, từ pha phản công nhanh, cầu thủ mới được tung vào sân A Mít đã đột phá và dứt điểm trái phá, nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Đông Á Thanh Hóa, bàn thắng nâng tỷ số đã ấn định kết quả trận đấu.

Ngay sau khi giành chiến thắng, CLB Đông Á Thanh Hóa đã được ông bầu Cao Tiến Đoan thưởng nóng 1 tỷ đồng. Đây là phần thưởng lớn xứng đáng mà đội bóng được nhận với 3 điểm quan trọng.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load