Thứ sáu 19/04/2024 05:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa và Viettel cầm chân nhau với tỷ số 0-0

14:50 | 25/01/2021

(Xây dựng) – Chiều 24/1, chủ nhà Đông Á Thanh Hóa và nhà đương kim vô địch Viettel cầm chân nhau với tỷ số 0-0 ở vòng đấu thứ 2 LS V.League 2021 và đều có điểm số đầu tiên.

clb bong da dong a thanh hoa va viettel cam chan nhau voi ty so 0 0
Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) cũng đã thể hiện sự nỗ lực trong tấn công bằng những pha phối hợp đa dạng hơn.

Dù có lợi thế sân nhà với sự cổ vũ của các cổ động viên, tuy vậy Đông Á Thanh Hóa lại bắt đầu trận đấu khá thận trọng với tốc độ chậm. Điều này đã giúp Viettel chiếm lĩnh thế trận trong hơn 10 phút đầu tiên của trận đấu.

Các nhà đương kim vô địch Viettel đã liên tục tổ chức các pha tấn công về phía khung thành của Đông Á Thanh Hóa. Tuy vậy, họ lại không tạo ra được những tình huống dứt điểm thực sự nguy hiểm. Hàng thủ của đội chủ nhà được tổ chức với số đông, có sự bọc lót tốt nên đã hạn chế được sức mạnh của đối phương.

Sau khi Đông Á Thanh Hóa dần cân bằng thế trận, bắt đầu tổ chức được các pha tấn công thì đến lượt Viettel chơi thận trọng và tập trung cho khâu phòng thủ. Mặc dù vậy, các học trò của HLV Petrovic cũng chỉ tạo ra được một số pha cắt ngang, tạt bóng từ 2 cánh vào trước khung thành của đội khách. Chân sút Walsh và Văn Thắng chơi khá năng nổ trên hàng công nhưng Đông Á Thanh Hóa nhưng có rất ít cơ hội ghi bàn.

Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa cũng đã thể hiện sự nỗ lực trong tấn công bằng những pha phối hợp đa dạng hơn. Các mũi nhọn trên hàng công cũng hoạt động tích cực hơn. Hàng thủ của Viettel vẫn duy trì sự cẩn trọng và chặt chẽ để đối phó với các pha tấn công của đội chủ nhà.

clb bong da dong a thanh hoa va viettel cam chan nhau voi ty so 0 0
Rất đông cổ động viên và khán giả tới sân cổ vũ cho 2 đội.

Phút 76, tiền đạo Walsh bỏ lỡ khá đáng tiếc cơ hội ghi bàn cho Đông Á Thanh Hóa khi pha dứt điểm cận thành của chân sút này đi chệch cột dọc. Ít phút sau là cú sút chéo góc đi tạt ngang khung thành của Hoàng Vũ Samson. Tỷ số 0-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Như vậy, cả Đông Á Thanh Hóa và Viettel đã có điểm số đầu tiên ở mùa giải này. Đây là kết quả phản ánh đúng cục diện của trận đấu này.

Ông bầu Cao Tiến Đoan chia sẻ sau trận đấu: Suốt trong thời gian thi đấu cả hai đội đã cống hiến hết mình, cống hiến cho khán giả trận đấu hay nhất, có văn hóa bóng đá, đáp lại tình cảm của những người hâm mộ và cổ động viên.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load