Thứ bảy 20/04/2024 12:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chung cư PCC1 Thanh Xuân: Nơi an cư cho các gia đình trẻ

08:00 | 26/01/2020

(Xây dựng) - Năm 2019, phân khúc nhà ở trung cấp vẫn giữ vai trò chủ đạo trong khuynh hướng BĐS của Thủ đô. Hội tụ nhiều yếu tố như vị trí, tiện ích, tính thanh khoản cao, giá thành vừa phải… các căn hộ đang được nhiều gia đình trẻ đặt niềm tin về một nơi an cư giữa Thủ đô.

chung cu pcc1 thanh xuan noi an cu cho cac gia dinh tre

Hướng tới nhóm khách hàng trung cấp

Theo số liệu của Nielsen năm 2017, Việt Nam đang sở hữu thời kỳ cơ cấu dân số vàng với khoảng 70% dân số trong độ tuổi lao động, đặc biệt 35% dân số thuộc thế hệ Y (8X, 9X) đang là lực lượng lao động chính.

Nhờ năng động, tự chủ tài chính, những người trẻ sớm tự lập và có nhu cầu cao về việc sở hữu căn hộ riêng cho bản thân hoặc gia đình trẻ của mình. Thực tế cho thấy, thế hệ trẻ hiện nay có xu hướng lựa chọn những căn hộ thông minh, tiện ích trong nội đô với diện tích vừa và nhỏ làm nơi an cư lâu dài.

Tại Hà Nội, căn hộ có diện tích vừa và nhỏ với chi phí hợp lý luôn là ưu tiên lựa chọn của nhiều khách hàng, cả khách có nhu cầu ở thực và giới đầu tư. Với tính thanh khoản cao, không khó để thấy các dự án sở hữu loại căn hộ này luôn trong tình trạng khan hiếm.

“Tôi muốn một nơi ở tích hợp đầy đủ các tiện ích như sân chơi, siêu thị, trung tâm thương mại, trường học… để cả gia đình có thể hưởng thụ cuộc sống đầy đủ nhất. Ngoài ra, nhà ở cũng cần nằm trong trung tâm để tiện việc di chuyển, đưa con cái đi học. Tuy nhiên thật khó để tìm căn hộ với giá tiền vừa phải ở giữa Thủ đô nơi được coi “tấc đất tấc vàng này”, chị Hoa Minh, đang làm việc tại quận Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ.

Hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà của gia đình trẻ

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng và tiềm năng phát triển phân khúc tầm trung, nhiều chủ đầu tư đã hướng đến phát triển và cho ra mắt những mẫu căn hộ dành cho các gia đình trẻ. Tuy nhiên, các dự án phần nhiều lại nằm xa trung tâm.

Nếu như khoanh vùng tại khu vực trung tâm như Thanh Xuân, Cầu Giấy thì không nhiều dự án như vậy. Riêng PCC1 Thanh Xuân là một trong những dự án nổi bật ngay tại trung tâm quận Thanh Xuân đang được chú ý trên thị trường BĐS hiện nay.

Chung cư PCC1 Thanh Xuân tọa lạc tại số 44 Triều Khúc, có diện tích 6.128 m2 với quy mô 27 tầng nổi, bao gồm 480 căn hộ. Với tiến độ thi công vượt trội, hiện dự án đã cất nóc và đang trong giai đoạn hoàn thiện mặt ngoài và chi tiết căn hộ. Dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào đầu quý II/2020.

Các căn hộ tại PCC1 Thanh Xuân có diện tích hợp lý từ 55,2 - 80,4 m2, bố trí từ 2 - 3 phòng ngủ khép kín có logia riêng biệt, thiết kế thông minh, tối ưu hóa công năng sử dụng, đặc biệt phù hợp cho các gia đình trẻ.

Với PCC1 Thanh Xuân, khách hàng không chỉ sở hữu một căn hộ mơ ước mà còn được thụ hưởng hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện đại, tiện nghi ngay tại nội khu dự án như 3 tầng hầm để xe thoáng rộng, 3 tầng trung tâm thương mại, trường mầm non, nhà hàng, cafe, phòng sinh hoạt cộng đồng, lối dạo bộ, cảnh quan cây xanh cũng đem đến cho mỗi cư dân cảm giác thư giãn, tiện nghi khi trở về nhà sau những giờ phút căng thẳng nơi công sở hay ở trường học. Đặc biệt là hệ thống an ninh, camera giám sát 24/7, thang máy tiêu chuẩn chất lượng, và hệ thống phòng cháy chữa cháy công nghệ mới được chú trọng đầu tư.

Với mức giá hợp lý chỉ 1,8 tỷ đồng, PCC1 Thanh Xuân đang trở thành tâm điểm an cư mới, thu hút nhiều khách hàng đang tìm kiếm căn hộ mơ ước ngay trung tâm nội đô cho gia đình mình. Đặc biệt trong bối cảnh thị trường BĐS ngày càng khan hiếm nguồn cung và có nhiều khả năng tăng giá nếu mức thuế đất mới được áp dụng từ năm 2020 thì lựa chọn mua BĐS tại thời điểm này được đánh giá là có lợi cho khách hàng.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Nhân dịp Tết đến xuân về, nhằm tri ân sự ủng hộ của tất cả các cư dân tương lai, chủ đầu tư PCC1 cũng dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua nhà trước tết như hỗ trợ vay lên tới 50% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng hoặc nhận chiết khấu đến 3,5% giá trị hợp đồng khi không vay vốn, miễn phí 6 tháng dịch vụ quản lý.

Không chỉ vậy, khách hàng còn được nhận ngay gói nội thất trị giá lên tới 45 triệu đồng khi mua căn hộ 03, 06 của tòa CT2; đối với khách hàng mua căn hộ 01, 08 của tòa CT1&CT2 và căn 03, 06 của tòa CT1 sẽ được tặng gói nội thất trị giá 35 triệu đồng. Tặng 5 chỉ vàng SJC đối với các căn còn lại tương đương 20 triệu đồng.

Ngọc Hân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load