Thứ năm 18/04/2024 07:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chuẩn sống quốc tế - Đặc quyền dành riêng cho cư dân The Metrolines

09:07 | 24/06/2021

(Xây dựng) - Tọa lạc tại “giao lộ quốc tế”, quy tụ cộng đồng cư dân văn minh và đặc biệt là chuẩn sống hiện đại từ các đại tiện ích có 1-0-2 đã tạo nên đặc quyền tại The Metrolines - dự án mới ra mắt thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City (Hà Nội).

“Giao lộ quốc tế” - Biểu tượng của sự thịnh vượng

Trên thế giới, những giao lộ sầm uất luôn được xem là biểu tượng cho sự thịnh vượng của một thành phố, cũng là đòn bẩy giúp giá trị bất động sản gia tăng không ngừng.

chuan song quoc te dac quyen danh rieng cho cu dan the metrolines
The Metrolines - Dự án duy nhất nằm gọn trong “tam giác vàng” metro trọng điểm, gồm các tuyến 5, 6, 7.

Tại Tokyo, Shibuya ban đầu chỉ là điểm dừng của tuyến metro JR Yamanote. Theo thời gian, hiện mỗi ngày có tới hơn 2,4 triệu khách bộ hành đi qua ngã tư Shibuya, biến nơi đây thành một trong những “giao lộ bận rộn nhất thế giới”. Shibuya cũng là 1 trong 10 “tọa độ vàng” có giá nhà đất và chi phí thuê mặt bằng đắt đỏ nhất Nhật Bản.

Tại New York, Times Square là một điểm đến du lịch nổi tiếng, một trung tâm giải trí, mua sắm khổng lồ ở khu Midtown Manhattan. Nơi đây được mệnh danh là “giao lộ của thế giới” hay “đại lộ ánh sáng”. Kiến tạo nên nhịp sống không ngủ đó là khu phức hợp nhà ga của 13 tuyến metro, phục vụ gần 200.000 lượt khách/ngày. Theo hãng môi giới bất động sản Cushman & Wakefield, Times Square nhiều năm liền giữ ngôi vị quán quân thế giới về giá thuê mặt bằng.

Tại Hà Nội, The Metrolines - được giới chuyên gia đánh giá là "dự án quốc tế đầu tiên tại Hà Nội" - và là dấu ấn phát triển mới của khu vực phía Tây. Đây là dự án duy nhất nằm gọn trong “tam giác vàng” metro trọng điểm, gồm các tuyến 5, 6, 7 và 2 trạm dừng gần dự án, mở ra kết nối không giới hạn tới mọi địa điểm trong thành phố.

Các nghiên cứu về các đô thị thịnh vượng trên thế giới đều chỉ ra, metro được xem là công thức thịnh vượng của những đô thị hàng đầu thế giới như Tokyo, Seoul, Singapore, Hồng Kông, Thượng Hải, London, New York… Đồng thời, giá bất động sản quanh các ga metro cũng cao hơn từ 6-25% so với mặt bằng chung.

Chuẩn sống quốc tế - Vị thế độc tôn

Khi hạ tầng giao thông và hệ thống kết nối phát triển đột phá thì khẩu quyết dành cho người mua nhà đã được thay đổi từ “vị trí, vị trí, vị trí” sang tiêu chí vàng “kết nối”. Bên cạnh đó, tiện ích cũng sẽ trở thành kim chỉ nam với khách hàng, giúp họ đánh giá chính xác một dự án có đáng để xuống tiền hay không. PGS.TS. Trần Kim Chung, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM), còn chỉ ra xu hướng: “Từ năm 2018 trở lại đây, người ta tối giản cái sở hữu bên trong để tối đa hóa tiện ích bên ngoài”.

Soi chiếu vào bất động sản khu vực phía Tây, tiện ích của Vinhomes Smart City vượt trội so với các dự án khác trong khu vực. Với quy mô 280 hecta, Vinhomes Smart City hiện là đại đô thị lớn bậc nhất khu vực phía Tây Thủ đô, cũng là dự án có mật độ xây dựng thấp bậc nhất Việt Nam, chỉ 14,7%. Phần còn lại là không gian dành cho các “đại tiện ích” có 1-0-2 với điểm nhấn là bộ 3 công viên liên hoàn 16,3 hecta, gồm công viên Nhật Bản Zen Park, công viên trung tâm Central Park và công viên thể thao Sportia Park chạy dọc theo dự án.

chuan song quoc te dac quyen danh rieng cho cu dan the metrolines
Công viên Zen Park quy mô 6,1 hecta mang lại cho cư dân một không gian thư thái, bình yên, mang đậm bản sắc văn hóa xứ Phù Tang.

Nếu công viên Zen Park quy mô 6,1 hecta mang lại cho cư dân một không gian thư thái, bình yên, mang đậm bản sắc văn hóa xứ Phù Tang thì Công viên thể thao Sportia với đa dạng bộ môn, loại hình vận động chính là điểm hẹn lý tưởng của các cư dân trẻ trung, năng động, yêu thích thể thao. Trong khi đó, công viên trung tâm Central Park rộng 10,2 ha được ví như “lá phổi xanh” của trung tâm mới phía Tây Hà Nội. “Resort” Central Park không chỉ mang đến không gian sống trong lành, khoáng đạt mà còn góp phần kiến tạo phong cách sống lành mạnh, năng động cho cộng đồng cư dân Vinhomes Smart City nói chung và The Metrolines nói riêng.

Ngoài ra, chuẩn sống quốc tế đáng mơ ước của các cư dân The Metrolines còn được nâng tầm nhờ các tiện ích nội khu độc quyền, được thiết kế theo concept của từng phân khu. Như với phân khu The Sakura phong cách Nhật Bản - “siêu phẩm” hợp tác giữa Vinhomes và “gã khổng lồ" bất động sản xứ phù tang SAMTY - đó là đài phun nước nghệ thuật, hồ cảnh quan, cầu gỗ, vườn thiền, Cổng nguyệt môn, vườn Trà Đạo,…

Đặc biệt, cư dân The Metrolines còn được tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện nghi từ “bộ tứ kim cương” đẳng cấp của Vingroup gồm: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall nổi lớn bậc nhất Thủ đô, quy tụ hàng trăm thương hiệu quốc tế đình đám, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với sân đỗ trực thăng và phòng tổng thống, hệ thống trường mầm non và liên cấp Vinschool và tiêu chuẩn vận hành đã được bảo chứng Vinhomes.

Cộng đồng quốc tế - Nơi văn minh hội tụ

Cũng theo PGS.TS. Trần Kim Chung, ngày nay “lối sống của nhà hàng xóm quan trọng hơn thiết bị nội thất của nhà mình”. Một nghiên cứu gần đây của Savills Việt Nam cũng cho thấy xu hướng này.

Người Việt đang có những thay đổi lớn về thứ tự ưu tiên khi chọn mua bất động sản, trong đó, tiêu chí “chất lượng khu dân cư” ngày càng được coi trọng. Ở khía cạnh này, Vinhomes Smart City sở hữu lợi thế vượt trội khi quy tụ cộng đồng cư dân quốc tế tri thức, văn minh từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

“Bên cạnh việc đầu tư cho con vào trường quốc tế, các gia đình đang có xu hướng lựa chọn nơi ở có nhiều người nước ngoài sinh sống để con được tiếp xúc với môi trường văn hóa mới, nâng cao kỹ năng ngoại ngữ và mở rộng tầm nhìn toàn cầu. Ngoài ra, môi trường văn minh như Vinhomes Smart City chắc chắn sẽ đảm bảo một cuộc sống an toàn”, chị Mai Lan Anh, một cư dân đang sinh sống tại đại đô thị Vinhomes Smart City, chia sẻ.

chuan song quoc te dac quyen danh rieng cho cu dan the metrolines
The Metrolines quy tụ cộng đồng cư dân quốc tế tri thức, văn minh từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với những chuẩn sống quốc tế đó, The Metrolines được giới đầu tư nhận định đang là một trong các dự án được quan tâm nhất trên thị trường bất động sản Hà Nội nửa cuối năm 2021.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?

    (Xây dựng) - Cùng với tín hiệu ngày càng rõ nét về một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, sự “trỗi dậy” của khu vực phía Đông Hà Nội cũng như các lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 là bảo chứng đắt giá cho quyết định đầu tư sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn hiện nay.

    20:05 | 15/04/2024
  • Chung cư tăng giá không ngừng, người mua nhanh chóng tìm cơ hội cuối

    (Xây dựng) - Trước cơn sốt tăng giá bất động sản, nhiều nhà đầu tư, người mua nhanh chóng tìm những cơ hội cuối cùng khi chủ đầu tư kích cầu đợt cuối.

    19:56 | 15/04/2024
  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

    19:40 | 15/04/2024
  • Ngàn lợi thế chắp cánh bất động sản vùng lõi kinh tế - chính trị thành phố Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Khi thị trường dần “ấm” lên sau quãng thời gian dài biến động thì “khẩu vị” nhà đầu tư còn khá thận trọng và chỉ quan tâm những dự án có chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay với tiềm năng sinh lời hiện hữu.

    14:47 | 15/04/2024
  • Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn

    (Xây dựng) - Bất động sản Phú Quốc đang chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng đầu tư giá trị - đầu tư bền vững. Các diễn biến nội tại của thị trường cho thấy đây là sự chuyển hướng thông thái của giới đầu tư sành sỏi.

    11:04 | 15/04/2024
  • Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn – tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.

    09:31 | 15/04/2024
  • Tâm điểm thừa hưởng tiện ích trị liệu lớn nhất tại vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

    (Xây dựng) - All Blue nằm tại trái tim Ecovillage Saigon River - vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam. Với 20 tiện ích riêng biệt tại khu quảng trường All Blue rộng 20.000m2 không chỉ giúp cư dân trị liệu giữa thiên nhiên mà còn kích thích mỗi người vận động, tăng kết nối tình thân, kết nối với cộng đồng và môi trường thiên nhiên được nhà sáng lập Ecopark đầu hàng trăm tỷ đồng để kiến tạo, bảo tồn.

    09:29 | 15/04/2024
  • Cú hích “khủng” tăng tốc làn sóng chuyển cư về “Quận Kinh Đô”

    (Xây dựng) - “Quận Kinh Đô” Vinhomes Ocean Park 2 đang là điểm đến tiếp theo của dòng chảy chuyển cư về khu vực phía Đông Hà Nội, sau “hiện tượng” Vinhomes Ocean Park 1. Hấp lực này đến từ hệ sinh thái tiện ích vượt trội và đặc biệt là những chính sách bán hàng đột phá liên tục được Vinhomes triển khai.

    19:06 | 14/04/2024
  • “Thiên đường tình yêu” khiến đôi lứa xiêu lòng ở phía Đông Hà Nội

    (Xây dựng) - Dù mới chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2023, siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World đã được ví như “thiên đường tình yêu” khi nhiều cặp đôi lựa chọn điểm hẹn này để thổ lộ tình cảm, chụp ảnh cưới... Nhiều bức ảnh mãn nhãn đã ra đời trong không gian đa sắc màu, đẹp không tì vết tại phố Đông.

    19:04 | 14/04/2024
  • Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn cầu mê mẩn

    (Xây dựng) - Khi hoàn thiện các tiện ích “sang – xịn – mịn”, Vinhomes Royal Island sẽ vừa là “thỏi nam châm” giúp ngành du lịch Việt Nam bứt tốc, vừa là chốn an cư lý tưởng giúp gia chủ có thể trải nghiệm chất sống “quý tộc” đúng nghĩa.

    14:44 | 13/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load