Thứ bảy 20/04/2024 05:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chú trọng đào tạo nguồn nhân lực

16:07 | 18/08/2020

(Xây dựng) - Nhiệm kỳ 2020 - 2025 dự báo sẽ có những diễn biến phức tạp, thách thức, khó lường. Điều này đặt ra cho các tổ chức Đảng nhiều khó khăn trong xây dựng chương trình hành động. Là một đơn vị sự nghiệp với nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực cho Ngành, tôi xin được trao đổi một số ý kiến đối với công tác đào tạo nguồn nhân lực như sau:

chu trong dao tao nguon nhan luc

Thứ nhất, với tinh thần đổi mới, sáng tạo, thiết thực, Kỳ vọng Đại hội sẽ bầu ra BCH với các nhân sự đủ năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị. Một tập thể BCH năng động, sáng tạo, nhạy bén, thích nghi với những thay đổi, sẵn sàng tiếp cận vấn đề mới đặt ra, dám làm dám chịu trách nhiệm, kịp thời đưa ra giải pháp trong lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị chuyên môn và công tác xây dựng đảng, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới hiện nay.

Thứ hai, trong dự thảo Chương trình hành động thực hiện nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025 của Đảng bộ Khối, phần các chỉ tiêu chủ yếu có đề cập: “Chăm lo xây dựng, đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý, lực lượng lao động có chuyên môn, tay nghề giỏi, tăng cường đổi mới chương trình và phương pháp đào tạo… tăng cường liên kết giữa các trường với các đơn vị tư vấn, nghiên cứu, các DN để hỗ trợ, đào tạo nguồn nhân lực và chuyển giao các giải pháp công nghệ, đề tài khoa học ứng dụng mới có sức cạnh tranh cao”. Tôi rất tâm đắc với nội dung này của dự thảo và kỳ vọng nghị quyết của Đại hội sẽ đi vào thực tiễn, chương trình hành động sẽ được triển khai và gặt hái thành công, đạt kết quả như mục tiêu đặt ra.

Đồng chí Nguyễn Văn Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường CĐ Xây dựng TP.HCM

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load