Thứ tư 24/04/2024 05:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu tặng 3 triệu chiếc khẩu trang cho người dân Quảng Ninh

20:45 | 12/03/2020

(Xây dựng) - Nhằm chia sẻ, đồng hành cùng nhân dân Quảng Ninh đối phó với diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19, doanh nhân Đào Hồng Tuyển - Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu đã mua 3 triệu chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn để phát miễn phí cho người dân Quảng Ninh.

chu tich tap doan tuan chau tang 3 trieu chiec khau trang cho nguoi dan quang ninh
Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu Đào Hồng Tuyển tặng quà cho người dân Quảng Ninh.

Doanh nhân Đào Hồng Tuyển còn đứng ra kêu gọi, vận động các doanh nhân, doanh nghiệp trong nước cùng chung tay hỗ trợ, đồng hành cùng nhân dân Quảng Ninh đối phó với diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19, với số tiền ủng hộ được 6 tỷ đồng. Trong đó, cá nhân ông Đào Hồng Tuyển ủng hộ 5 tỷ đồng.

Được biết, do nhu cầu sử dụng khẩu trang tăng cao, khẩu trang trở nên khan hiếm, khó mua trong thời điểm hiện tại. Vì thế, doanh nhân Đào Hồng Tuyển đã không ủng hộ trực tiếp bằng tiền mặt mà tìm kiếm, ký hợp đồng cung cấp khẩu trang vải kháng khuẩn từ các nhà cung cấp và phân phối trong cả nước, đưa về phát cho nhân dân với số lượng 3 triệu chiếc, tổng trị giá 6 tỷ đồng. Khẩu trang vải kháng khuẩn được các nhà cung cấp và phân phối sản xuất theo hợp đồng đã ký, số khẩu trang trên được chuyển về Quảng Ninh theo nhiều đợt và bàn giao cho Sở Y tế để tổ chức phát miễn phí tại tất cả các địa bàn trong tỉnh.

Tập đoàn Tuần Châu cũng đã chủ động thực hiện các giải pháp không để dịch bệnh bùng phát và lây lan. Được biết bình quân mỗi ngày khu du lịch Tuần Châu đón khoảng 10.000 du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng trên vịnh Hạ Long. Tuy nhiên, Tập đoàn Tuần Châu đã chủ động không đón tiếp khách đến từ Trung Quốc. Tại các khách sạn, điểm đón du khách, nơi công cộng, chủ đầu tư còn để sẵn khẩu trang, nước sát trùng, đo thân nhiệt… Mỗi du khách khi đến đây còn được cấp phát miễn phí một túi đựng khẩu trang, nước sát trùng… Toàn bộ khu vực còn được phun thuốc khử trùng thường xuyên.

Khánh Hoà

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load