Thứ ba 23/04/2024 22:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chính thức ra mắt phân khu Mẫu Đơn tại Vinhomes Star City

20:26 | 07/12/2021

(Xây dựng) - Ngày 7/12, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt phân khu Mẫu Đơn trong lòng khu đô thị Vinhomes Star City, Thanh Hoá. Đây là phân khu thấp tầng cuối cùng của “thành phố ngôi sao”, mang tới không gian sống đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng thượng lưu xứ Thanh; đồng thời cũng là tài sản có tiềm năng sinh lời bậc nhất trên thị trường bất động sản Bắc Trung Bộ sau thời gian giãn cách kéo dài.

Mẫu Đơn là mảnh ghép giúp Vinhomes Star City tái hiện hoàn chỉnh “thành phố châu Âu thu nhỏ” đầu tiên ở Thanh Hóa. Nếu như các phân khu Phong Lan, Nguyệt Quế, Hoa Hồng và Hướng Dương được kiến tạo mang vẻ đẹp của các thành phố nổi tiếng tại Pháp, Hy Lạp, Ý thì Mẫu Đơn lại chọn lấy cảm hứng từ đất nước nhỏ bé mà giàu có Monaco. Do đó, các công trình ở phân khu này đều toát lên vẻ xa hoa, lộng lẫy. Khu biệt thự được thiết kế tinh tế với mái vòm điển hình cùng những đường nét pha trộn giữa cổ kính và hiện đại.

vinhome chinh thuc ra mat phan khu mau don tai vinhomes star city

Phân khu Mẫu Đơn gồm 231 căn gồm biệt thự đơn lập, song lập và liền kề nhà vườn. Với quy hoạch đóng, cả phân khu như một hòn đảo biệt lập khi được bao quanh bởi hệ thống kênh đào được ví như “hàng rào xanh” mang tới không gian sống trong lành, thoáng đãng cho gia chủ. Ngoài ra, vị trí kế cận dòng sông Mã khoáng đạt cũng vun đắp nên cuộc sống phong thuỷ vượng khí cho gia chủ, tạo nên giá trị khác biệt mà hiếm dự án bất động sản nào có được.

Đặc biệt, là phân khu thấp tầng cuối cùng của dự án Vinhomes Star City, Mẫu Đơn cũng thừa hưởng ngay nhịp sống sôi động từ cộng đồng tinh hoa đã về ở. Cư dân cũng có thể sử dụng hệ thống tiện ích thời thượng tại đô thị để bắt đầu một cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp như hồ bơi Hoàng Gia rộng 607,5m2, hồ bơi 4 mùa, hàng chục điểm nướng BBQ, sân chơi trẻ em, sân thể thao….

vinhome chinh thuc ra mat phan khu mau don tai vinhomes star city

Được kiến tạo theo mô hình “Đô thị trong lòng đô thị”, phân khu Mẫu Đơn mang đến cho cư dân cuộc sống lý tưởng “All-in-one – Tất cả trong một”, sử dụng các dịch vụ hàng đầu trong hệ sinh thái tiện ích đồng bộ của tập đoàn Vingroup. Nhu cầu học tập và chăm sóc sức khỏe sẽ được đảm bảo với phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, trường Phổ thông liên cấp Vinschool. Trung tâm thương mại Vincom Thanh Hoá và khách sạn Vinpearl Hotel Thanh Hoá chỉ cách phân khu vài phút di chuyển, giúp mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của cư dân đều được đáp ứng ngay cạnh nơi ở. Bên cạnh đó, hệ thống quản lý tiêu chuẩn Vinhomes, gồm hệ thống an ninh đảm bảo 24/7 với bốt an ninh barrier kiểm soát nghiêm ngặt khách ra vào sẽ đem lại sự riêng tư, an tâm tuyệt đối cho chủ sở hữu.

Cũng như các phân khu đã mở bán trước đó, Mẫu Đơn thừa hưởng ưu thế vàng của cả đại đô thị Vinhomes Star City nhờ nằm tại vị trí trái tim thành phố Thanh Hoá với những giao lộ chiến lược như đại lộ Lê Lợi, đại lộ Hùng Vương, đại lộ vàng Nam Sông Mã, Quốc lộ 1A. Phân khu toạ lạc giữa “trái tim của thành phố ngôi sao”, dễ dàng kết nối tới đại lộ Nam Sông Mã để di chuyển vào trung tâm thành phố Thanh Hóa, tạo thêm sự đắt giá cho dự án.

vinhome chinh thuc ra mat phan khu mau don tai vinhomes star city

Trước đó, 2 phân khu mới mở bán là Phong Lan và Hướng Dương ngay khi mới mở bán đã đạt tỉ lệ hấp thụ lên đến 99%. Với những ưu điểm vượt trội, Mẫu Đơn được đánh giá sẽ tiếp tục thiết lập kỷ lục mới, tạo thêm sự sôi động hiếm có cho thị trường bất động sản trong giai đoạn bình thường mới. Hơn nữa, với đà cất cánh của kinh tế Thanh Hóa, phân khu trở thành siêu phẩm đầu tư mới hiếm có trên thị trường bất động sản phía Bắc.

Thông tin chi tiết truy cập website: starcity.vinhomes.vn

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Cư dân Ocean City “chơi lớn” chào hè bằng cả một mùa lễ hội

    (Xây dựng) - Cư dân Ocean City đã chính thức bước vào một mùa hè sôi động và ngập tràn hứng khởi với Lễ hội “Chào mùa hè 2024” - sự kiện khởi đầu cho một mùa lễ hội náo nhiệt, bùng nổ với loạt sự kiện hấp dẫn, độc đáo và mãn nhãn tại “đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh”.

    15:23 | 22/04/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Hơn 560 dự án đăng ký nhu cầu sử dụng đất nhưng chưa thực hiện

    (Xây dựng) - Thông tin trên vừa được Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh gửi Sở Xây dựng Thành phố về chuẩn bị nội dung báo cáo Đoàn Giám sát của Quốc hội việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội từ năm 2015 đến hết năm 2023.

    15:14 | 22/04/2024
  • Quảng Ninh: Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn đạt sáu nhất

    (Xây dựng) - Như tin đã đưa, ngày 20/4, tại huyện Vân Đồn, Tập đoàn CEO đã tổ chức Lễ khánh thành Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn. Tại buổi lễ nhà đầu tư báo cáo công trình đạt 5 nhất ở thời điểm này, tuy nhiên theo đánh giá của Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tường Huy vinh danh đây là dự án đạt 6 nhất.

    12:30 | 22/04/2024
  • Thái Nguyên: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu đô thị số 4 xã Yên Lãng

    (Xây dựng) – Tại xã Yên Lãng, huyện Đại Từ, sau Khu đô thị số 3, UBND tỉnh Thái Nguyên tiếp tục chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu đô thị số 4. Đây là dự án đầu tư xây dựng khu nhà ở nằm trong quy hoạch đô thị thuộc khu vực cửa ngõ phía Tây của huyện.

    18:02 | 21/04/2024
  • An Giang: Dừng thực hiện 02 dự án Khu đô thị mới

    (Xây dựng) – Ngày 19/4, Sở Tài nguyên và Mội trường An Giang đã ban hành Công văn số 1257/STNMT-ĐĐ về việc dừng thực hiện dự án Khu đô thị mới Bình Khánh và Khu đô thị mới Vàm Cống, gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư An Giang. Theo Văn bản này, Sở Tài nguyên và Môi trường thống nhất báo cáo, đề xuất UBND tỉnh chấp thuận cho Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T dừng thực hiện 02 dự án này.

    19:55 | 20/04/2024
  • Dự án Capital Elite 18 Phạm Hùng cất nóc vượt tiến độ

    (Xây dựng) - Capital Elite “về đích” thành công trong Lễ cất nóc ngày 20/4, đánh dấu một bước gần hơn trên hành trình thiết lập chuẩn sống mới phía Tây Hà Nội.

    16:49 | 20/04/2024
  • Bình Phước: Tham vấn Báo cáo ĐTM dự án Xây dựng cơ sở hạ tầng Khu dân cư Thành Tâm

    (Xây dựng) – Theo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Phước, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã Chơn Thành đã có văn bản đề nghị đăng tải thông tin tham vấn Báo cáo đánh giá tác động môi trường (Báo cáo ĐTM) dự án xây dựng cơ sở hạ tầng Khu dân cư Thành Tâm do đơn vị này làm chủ đầu tư

    16:02 | 20/04/2024
  • Bắc Giang: Tìm nhà đầu tư cho dự án Khu dân cư mới số 1 xã Tư Mại

    (Xây dựng) - Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Giang có văn bản thông báo, tìm nhà đầu tư cho dự án Khu dân cư mới số 1 xã Tư Mại, huyện Yên Dũng.

    11:51 | 20/04/2024
  • Thanh toán 20% đến khi nhận nhà - Phú Đông SkyOne tạo giải pháp an cư cho khách hàng

    (Xây dựng) - Với khoản tích lũy 300 triệu đồng thanh toán trong 2 năm, những năm sau an nhàn trả góp tương đương chi phí thuê nhà mỗi tháng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ chất lượng cao cấp giữa trung tâm thành phố Dĩ An. Đây được xem là cuộc hoán đổi vai trò thú vị từ thuê sang chủ nhà của người trẻ nhanh nhạy nắm bắt ưu đãi và mức giá tốt từ Phú Đông SkyOne.

    10:23 | 20/04/2024
  • Lumi Hanoi Sales Gallery - Khai mở hành trình khám phá chất sống năng động hòa nhịp an nhiên

    (Xây dựng) – Văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu Lumi Hanoi (Lumi Hanoi Sales Gallery) ra mắt ngày 11/4 vừa qua mang đến tuyệt tác nghệ thuật - “công trình ánh sáng” tại phía Tây Thủ đô. Không chỉ là minh chứng cho tâm huyết của CapitaLand Development (CLD) đánh dấu hành trình 30 năm tại Việt Nam, Lumi Hanoi Sales Gallery còn thể hiện lời cam kết của chủ đầu tư tái định nghĩa chất sống năng động hòa nhịp an nhiên cho cư dân tương lai.

    08:00 | 20/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load