Thứ bảy 20/04/2024 20:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chỉ với 56 triệu/m2 sở hữu ngay căn hộ mặt biển vận hành trong năm 2022

14:00 | 14/05/2022

(Xây dựng) - Giữa muôn vàn dự án bất động sản nơi thành phố biển xinh đẹp miền Trung, The 6nature Danang nổi lên như một biểu tượng sống thượng lưu mới của thành phố.

The 6nature Đà Nẵng - Tiên phong của phân khúc bất động sản căn hộ ven biển cao cấp

Sở hữu một căn hộ bất động sản ven biển cao cấp đang dần trở thành xu hướng mới của giới thượng lưu. Không chỉ vì những điều kiện ưu đãi về khí hậu, thời tiết, mà căn hộ cao cấp ven biển còn thể hiện rõ lợi thế về không gian sống đẳng cấp, bắt trọn cảnh biển Mỹ Khê. Đó là những điểm cộng mà các dự án nhà nội đô khó có thể đáp ứng.

chi voi 56 trieum2 so huu ngay can ho mat bien van hanh trong nam 2022

Đà Nẵng với ưu thế là thành phố tâm điểm miền Trung, là huyết mạch của con đường di sản văn hóa dĩ nhiên là sự lựa chọn hàng đầu khi nghĩ tới việc an cư, đầu tư. Với đường bờ biển trải dài, cùng nhiều bãi biển đẹp được xếp hạng cao trên thế giới, Đà Nẵng còn là thành phố du lịch hấp dẫn đón tiếp hàng triệu lượt khách hàng năm.

Trong số các dự án bất động sản cao cấp ven biển tại Đà Nẵng, The 6nature Danang đang nổi lên như dự án hot nhất trong phân khúc này. Với thiết kế ấn tượng cùng tổ hợp 1 khách sạn 5 sao đi kèm với tòa căn hộ ven biển, đây được giới đầu tư đánh giá là 1 trong những dự án đáng sống nhất tại Đà Nẵng.

Vị trí tuyệt đẹp, tầm nhìn triệu đô, pháp lý sở hữu lâu dài

Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp - Cung đường ven biển đẹp nhất tại Đà Nẵng, The 6nature Danang còn sở hữu vị trí đắc địa khi đối diện là bãi biển Mỹ Khê - một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Không mất quá 10 phút để di chuyển từ đây vào trung tâm như sông Hàn, cầu Rồng. Bên cạnh đó, từ The 6nature Danang còn dễ dàng di chuyển tới chùa Linh Ứng, Sơn Trà, Hội An. Tuyến đường giao thông thuận tiện giúp cho việc di chuyển từ The 6nature Danang tới các địa điểm du lịch nổi tiếng trở nên cực kì dễ dàng.

Vị thế đối diện bãi biển Mỹ Khê cũng đem tới cho các căn hộ tại The 6nature Danang một bầu không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

Đặc biệt, quỹ đất ven biển tại Đà Nẵng đang ngày càng cạn dần, cùng với đó là không nhiều dự án sở hữu tính pháp lý lâu dài. The 6nature Danang ghi điểm mạnh với nhà đầu tư khi là dự án duy nhất có pháp lý sở hữu lâu dài và được phép bán cho người nước ngoài.

Thiết kế độc đáo, tiện ích ưu việt nâng tầm đẳng cấp sống

Dưới bàn tay tài hoa của bậc thầy Finenco Architects – Đơn vị kiến trúc Italy hàng đầu châu Á, The 6nature Danang được “biến hóa” trở thành tuyệt tác nghệ thuật bên biển Mỹ Khê với diện mạo sang trọng và đầy cuốn hút. Vỏ bọc công trình được phủ một lớp kính trong suốt, tô điểm bằng những hộp kính đan xen mang cảm hứng từ nhịp điệu của sóng biển, tạo nên một bản giao hưởng êm ái và không kém phần huyền bí. Khi ánh nắng mặt trời chiếu rọi qua, tòa tháp sẽ lại càng tỏa sáng diệu kỳ, nổi bật sự hào quang rực rỡ bên trong căn hộ.

chi voi 56 trieum2 so huu ngay can ho mat bien van hanh trong nam 2022

Đặc biệt, mỗi cư dân tại The 6nature Danang đều sở hữu “bộ sưu tập” tiện ích chuẩn Quốc tế, được bố trí hài hòa trong nội khu dự án. Trở về nhà dễ dàng thuận tiện với bãi đỗ xe định danh dành riêng cho gia chủ; Rèn luyện sức khỏe và kết nối với những người bạn đam mê thể thao ngay khu gym cao cấp; Thả mình thư giãn ở hồ bơi vô cực giữa biển trời mênh mông; Thưởng thức ly rượu vang hảo hạng, lắng nghe giai điệu thật du dương trong không gian đầy nghệ thuật của Club Lounge,… Với chuỗi tiện ích đủ đầy, 24 giờ trôi qua tại The 6nature Danang là thời gian tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa và không phải chờ đợi.

Vô vàn ưu đãi khủng cho khách hàng mua nhà đợt đầu

Khách hàng mua căn hộ tại dự án được miễn phí phí dịch vụ quản lý trong vòng 24 tháng, đồng thời được tư vấn về các gói vay hỗ trợ từ ngân hàng với lãi suất hấp dẫn.

chi voi 56 trieum2 so huu ngay can ho mat bien van hanh trong nam 2022

Ngoài ra, khách hàng đặt cọc sớm còn được hưởng ưu đãi lên tới 12% giá trị căn hộ. Và những cư dân của dự án sẽ sớm được trải nghiệm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi khi dự án sẽ được vận hành trong năm 2022.

Với tất cả những ưu điểm dễ thấy của một dự án bất động sản ven biển ở phân khúc hạng sang, The 6nature Danang đang trên đường trở thành “biểu tượng truyền đời” nơi thành phố biển Đà Nẵng - Hòn ngọc của miền Trung.

Thông tin thêm về dự án: 1800.6630

Website: https://the6naturedanang.com.vn

Đơn vị phân phối

Đất Xanh Miền Bắc: 0942268191

Cen MT 093 818 43 43

Cen BSM 0932 75 88 11

Savills: 0963561661

Navi Property: 0905666673

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load