Thứ sáu 29/03/2024 09:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chi nhánh Hải Dương - Công ty Cổ phần Đầu tư Newland tổ chức trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân Khu dân cư, đô thị Tân Phú Hưng

17:12 | 29/05/2023

(Xât dựng) - Được UBND tỉnh Hải Dương chấp thuận chủ trương đầu tư từ năm 2018, cùng với sự cố gắng của toàn thể ban lãnh đạo, nhân viên của công ty, đến nay, Khu dân cư, đô thị Tân Phú Hưng đã hoàn thiện việc nộp hồ sơ và đăng ký xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho gần 1000 lô đất.

Ngày 27/5, Chi nhánh Hải Dương - Công ty Cổ phần đầu tư Newnend đã tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án Khu dân cư, đô thị Tân Phú Hưng trên địa bàn thành phố Hải Dương (Hải Dương).

Chi nhánh Hải Dương - Công ty Cổ phần Đầu tư Newland tổ chức trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân Khu dân cư, đô thị Tân Phú Hưng
Lãnh đạo Chi nhánh Hải Dương - Công ty Cổ phần Đầu tư Newland trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng.

Ông Nguyễn Hữu Khuyến - Giám đốc chi nhánh Hải Dương - Công ty Cổ phần Đầu tư Newland cho biết sau khi được UBND tỉnh Hải Dương chấp thuận chủ trương đầu tư, Công ty đã nhanh chóng hoàn thiện đầy đủ các thủ tục theo quy định để tiến hành thi công dự án. Mặc dù thời gian triển khai thi công có nhiều vướng mắc về giải phóng mặt bằng cũng như tình hình dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp nhưng cùng với sự lỗ lực cố gắng của cán bộ, nhân viên, công nhân trong công ty, việc thi công dự án được triển khai đúng tiến độ đề ra. Đến nay, công ty đã hoàn thiện việc nộp hồ sơ và đăng ký xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho gần 1000 lô đất cho khách hàng.

Anh Nguyễn Trọng Quân - Chủ sở hữu lô đất ký liệu NK 57.02 chia sẻ: “Sau khi nhận được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, gia đình tôi rất vui mừng và đánh giá cao nỗ lực của chủ đầu tư. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid diễn biết phức tạp cùng với các chế độ chính sách của nhà nước có nhiều thay đổi nhưng chủ đầu tư đã cố gắng hoàn thành thi công hạ tầng kỹ thuật, hoàn thiện thủ tục nghiệm thu để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân, tạo thuận lợi cho khách hàng tiến hành xây dựng, chuyển nhượng”.

Chi nhánh Hải Dương - Công ty Cổ phần Đầu tư Newland tổ chức trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân Khu dân cư, đô thị Tân Phú Hưng
Phối cảnh tổng thể Khu dân cư, đô thị Tân Phú Hưng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Dự án Khu dân cư, đô thị Tân Phú Hưng ở thành phố Hải Dương được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư ngày 18/10/2018. Mục tiêu của dự án là xây dựng khu đô thị hiện đại, khớp nối, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội với khu vực lân cận; cung cấp quỹ nhà ở, công trình thương mại, dịch vụ, công trình công cộng, cây xanh, vườn hoa và các công trình hạ tầng kỹ thuật thiết yếu; từng bước di chuyển các cơ sở sản xuất, kinh doanh đang hoạt động không hiệu quả, gây ô nhiễm môi trường hoặc không phù hợp với định hướng phát triển ra ngoài phạm vi khu vực khu dân cư; góp phần từng bước hoàn thiện Quy hoạch chung thành phố Hải Dương đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được UBND tỉnh Hải Dương phê duyệt.

Hệ thống hạ tầng kỹ thuật được đầu tư xây dựng đồng bộ theo Quy hoạch chi tiết xây dựng điều chỉnh mở rộng Khu dân cư, đô thị Tân Phú Hưng, thành phố Hải Dương tỷ lệ 1/500 đã được UBND tỉnh Hải Dương phê duyệt và các quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành.

Văn Đạt

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load