Thứ năm 28/03/2024 16:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chính thức ra mắt dự án Sunneva Island – Bừng sáng Đảo Ánh Dương

18:00 | 25/06/2022

(Xây dựng) - Ngày 25/6, tại Đà Nẵng, Sun Property (Thành viên Tập đoàn Sun Group) tổ chức sự kiện Lễ ra mắt dự án Sunneva Island – Bừng sáng Đảo Ánh Dương. Không gian sang trọng, đẳng cấp của sự kiện cùng câu chuyện tiềm năng của dự án đô thị đảo đẳng cấp đã chinh phục hàng trăm khách mời kỹ tính đến từ 3 miền đất nước.

15 năm “Làm đẹp vùng đất” Đà Nẵng của Sun Group

Vượt lên trên sự kiện ra mắt dự án thông thường, đây còn là cuộc triển lãm nghệ thuật giàu cảm xúc về hành trình 15 năm Sun Group đồng hành cùng Đà Nẵng. Những bức ảnh tuyệt mỹ được sắp đặt tại triển lãm đã phần nào lột tả quy mô chuỗi công trình đẳng cấp như Sun World Ba Na Hills, Cầu Vàng, Công viên Châu Á, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Mercure Danang French Village Ba Na Hills, Novotel Premier Village Han River…

chi nh thu c ra ma t du a n sunneva island bu ng sa ng da o a nh duong
Hành trình 15 năm làm đẹp vùng đất của Sun Group qua các tác phẩm nhiếp ảnh.

Tất cả chuỗi công trình mang dấu ấn Sun Group tại Đà Nẵng thuộc 2 thương hiệu nổi tiếng: Sun World (lĩnh vực vui chơi giải trí) và Sun Hospitality Group (lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng), các lễ hội quy mô điển hình như Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF đã đóng góp không nhỏ vào việc tạo nên kỳ tích của thành phố sông Hàn trong suốt 15 năm qua.

Hành trình “người khai mở” Sun Group chọn Đà Nẵng làm nơi đặt dấu chân đầu tiên khi trở về Việt Nam năm 2007 còn được lột tả qua những thước phim chân thực cùng tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu, hoành tráng và vô cùng sống động. Hành trình “Làm đẹp vùng đất” Đà Nẵng được gọi tên bằng loạt công trình biểu tượng, mang dấu ấn vượt thời gian và vang danh quốc tế.

chi nh thu c ra ma t du a n sunneva island bu ng sa ng da o a nh duong
Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng Giám đốc Sun Property phát biểu tại sự kiện.

Song, hành trình ấy chưa dừng lại, mà đang tiếp tục viết nên chương mới với sự hiện diện của thương hiệu Sun Property – “chân kiềng” thứ ba trong hệ sinh thái 3S của Sun Group. Bên cạnh Sun World, Sun Hospitality Group đã thành danh, thương hiệu bất động sản cao cấp Sun Property sẽ hiện diện tại Đà Nẵng nhằm hiện thực hóa chiến lược mới của Sun Group, bổ sung những “mảnh ghép” còn thiếu cho thành phố đáng đến và đáng sống, tạo nên một điểm đến đa trải nghiệm, đa sắc màu với dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế.

“Sứ mệnh của Sun Property là tiếp tục làm đẹp và nâng tầm thành phố Đà Nẵng – điểm đến của thế giới. Một thành phố của những dòng sông nhưng lại thiếu những đô thị ven sông đẳng cấp, một thành phố đáng sống nhưng còn thiếu những khu đô thị sang trọng đầy đủ tiện ích… Chúng tôi sẽ nỗ lực bổ sung vào phần còn thiếu này và viết nên chương mới của hành trình làm đẹp Đà Nẵng, khởi đầu bằng dự án Sunneva Island - viên ngọc quý giữa lòng thành phố đáng sống”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng Giám đốc Sun Property chia sẻ.

Sunneva Island – Vùng đất tôn vinh vị thế chủ nhân

Tại sự kiện, Sun Property chính thức ra mắt dự án đô thị đảo cao cấp Sunneva Island (Đảo Ánh Dương), tọa lạc trọn vẹn trên đảo Đồng Nò, quận Ngũ Hành Sơn. Không gian sự kiện được thiết kế chỉn chu đến từng chi tiết theo concept dự án, mang đến cảm nhận hoàn hảo về một đô thị đảo sang trọng dành cho giới thượng lưu “Không gian sự kiện toát lên đẳng cấp của chủ đầu tư và dự án. Tôi đã sở hữu bất động sản tại khu đô thị do Sun Property phát triển ở Phú Quốc và luôn thán phục một nhà phát triển bất động sản uy tín, trách nhiệm, đặc biệt là yêu cái đẹp”, anh Tiến Phong, nhà đầu tư Đà Nẵng trầm trồ.

Nghe thuyết trình về dự án, hàng trăm nhà đầu tư có mặt tại sự kiện đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, ngỡ ngàng trước một đô thị đảo nhiệt đới bừng sáng, tôn vinh phong cách kiến trúc, văn hóa Đông Dương kết hợp Champa độc đáo trong từng thiết kế nhà, cảnh quan.

chi nh thu c ra ma t du a n sunneva island bu ng sa ng da o a nh duong
Giám đốc Kinh doanh Sun Property Mai Thị Hồng Quyên thuyết trình về dự án.

Theo thông tin từ Giám đốc Kinh doanh Sun Property Mai Thị Hồng Quyên, Sunneva Island có 3 loại hình sản phẩm là biệt thự đơn lập, song lập và town-house (nhà mặt phố). Trên quy mô 26 ha, Sunneva Island có mật độ xây dựng chỉ khoảng 20%, còn lại dành cho không gian cảnh quan, tiện ích. “Đà Nẵng dù đã có những công viên giải trí tầm cỡ, nhưng lại thiếu những công viên bài bản tại các khu dân cư. Ngay tại Sunneva Island, chúng tôi sẽ đầu tư chuỗi tiện ích, cảnh quan đáng giá giúp thăng hoa giá trị sống cho cộng đồng cư dân “thượng lưu”, bà Mai Thị Hồng Quyên khẳng định.

Cư dân Sunneva Island được thỏa sức tận hưởng cuộc sống thượng lưu bên những dòng sông thơ mộng, trải nghiệm chuỗi tiện ích hoàn hảo được thiết kế bài bản tại các khu vực công viên cảnh quan nhiệt đới như vườn bách thảo, quảng trường bên sông, bể bơi vô cực, tháp vọng cảnh, sân khấu ngoài trời, chòi nghỉ, clubhouse, bến thuyền… Dấu ấn văn hóa Đông Dương kết hợp Champa độc đáo được thể hiện sống động qua tuyến đường lát họa tiết, các tượng điêu khắc, pavilion, đài phun nước, cổng chào… Chưa hết, chỉ cần đi qua cây cầu, cư dân Đảo Ánh Dương còn được trải nghiệm hệ thống tiện ích khổng lồ tại đại công viên ven sông Cổ Cò quy mô 50ha thuộc khu đô thị Nam Hòa Xuân với 6 công viên chủ đề được quy hoạch bài bản.

chi nh thu c ra ma t du a n sunneva island bu ng sa ng da o a nh duong
Sunneva Island sở hữu không gian sống sinh thái và tiện ích cao cấp dành cho giới thượng lưu.

Không chỉ ấn tượng với phong cách kiến trúc cùng bộ sưu tập tiện ích đáng giá, các nhà đầu tư đánh giá cao giá trị phong thủy đắc lợi hiếm có của Sunneva Island. Được bao bọc bởi 3 dòng chảy: sông Cổ Cò, sông Hàn, sông Đô Tỏa, view trọn núi Ngũ Hành Sơn, rất gần Vịnh Đà Nẵng, Đảo Ánh Dương được đánh giá là nơi tụ thủy, tụ khí thịnh vượng. “Đã có tụ thủy sẽ có tụ nhân, xưa nay những nơi tụ thủy đều được cho là có năng lượng lớn, tạo ra nhiều nhân tài. Địa thế vượng khí, cộng với tâm huyết đầu tư, kiến tạo của Sun Property, tôi tin rằng Sunneva Island sẽ sớm thu hút giới doanh nhân, đội ngũ chuyên gia, những người giàu có, hình thành cộng đông cư dân thượng lưu và trở thành hình mẫu phong cách sống mới tại Đà Nẵng”, chị Bích Ngọc, nhà đầu tư đến từ TP.HCM tâm đắc.

Các biệt thự ven sông, nhà phố tựa núi, “view” sông, hướng biển ra mắt trong sự kiện đều được quan tâm đặc biệt, nhiều sản phẩm nhanh chóng xác định chủ nhân. Cũng tại sự kiện, Sun Property đã dành tặng nhiều phần quà có giá trị cho các vị khách quý. Đó là các voucher nghỉ dưỡng tại khu resort đẳng cấp của Sun Group như InterContinental Dannang Sun Peninsula Resort, Premier Village Dannang Resort, Novotel Danang Premier Han River…

chi nh thu c ra ma t du a n sunneva island bu ng sa ng da o a nh duong
Nhiều bất động sản cao cấp thuộc Sunneva Island đã tìm được chủ nhân ngay tại sự kiện.

Sự kiện khép lại nhưng dư âm về một đô thị đảo sang trọng – điểm đến của cư dân thượng lưu giữa lòng thành phố đáng sống Đà Nẵng vẫn lan tỏa mạnh mẽ. Với sự khởi đầu ấn tượng, Sun Property được kỳ vọng sẽ tiếp tục kiến tạo những giá trị sống thăng hoa, nâng tầm chuẩn sống thượng lưu cho thành phố sông Hàn vốn có bề dày giá trị lịch sử, văn hóa.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load