Thứ bảy 20/04/2024 04:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cháy nhà ở TPHCM, cô gái 18 tuổi tử vong

19:09 | 23/03/2023

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong nhà có cô gái và người cha. Cô gái bị bại liệt nên mắc kẹt bên trong, còn người cha chạy ra ngoài trong tình trạng bị bỏng nhẹ.

Đến 14h ngày 23/3, Công an quận Bình Tân đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà làm một người tử vong xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h40 cùng ngày, người dân phát hiện căn nhà cấp bốn trên đường số 18D (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) xảy ra hỏa hoạn nên hô hoán, tìm cách dập lửa nhưng không thành.

Cháy nhà ở TPHCM, cô gái 18 tuổi tử vong
Hiện trường vụ cháy nhà (Ảnh: Hoàng Thuận).

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Bình Tân điều động nhiều phương tiện cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Theo ghi nhận của phóng viên, một phần đường 18D bị phong tỏa, hệ thống điện tại khu vực này bị tạm ngắt để phục vụ công tác chữa cháy.

Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, ngăn cháy lan sang các nhà xung quanh. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cô gái 18 tuổi (bị bại liệt) tử vong ở trên gác.

Một số người dân cho hay, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong nhà có cô gái và người cha. Cô gái bị bại liệt nên bị mắc kẹt bên trong, còn người cha chạy ra ngoài trong tình trạng bị bỏng nhẹ.

Lúc 13h20, thi thể nạn nhân được xe cứu thương đưa đi nơi khác.

Theo Hoàng Thuận/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load