Thứ bảy 20/04/2024 15:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nghệ An:

Cháy chợ đầu năm, 50 chiến sĩ vất vả dập lửa

09:12 | 29/01/2020

Vụ cháy bắt nguồn từ một ki ốt trong chợ rồi nhanh chóng lan ra xung quanh. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động gần chục xe chữa cháy cùng 50 chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

chay cho dau nam 50 chien si vat va dap lua
Ngọn lửa bùng phát dữ dội có nguy cơ lan rộng ra nhiều ki ốt khác trước sự bất lực của các tiểu thương, người dân.

Vụ cháy nghiêm trọng diễn ra vào khoảng hơn 16h ngày 28/1 (tức mùng 4 Tết Canh Tý 2020) khi một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát tại khu vực ki ốt kinh doanh chăn ga, gối đệm trong chợ Phủ Diễn, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng phát dữ dội có nguy cơ lan rộng ra nhiều ki ốt khác trước sự bất lực của các tiểu thương, người dân.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Nghệ An đã huy động 2 xe chỉ huy, 6 xe chữa cháy, 3 xe tiếp nước cùng 50 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng tới hiện trường tiến hành dập lửa, di chuyển hàng hóa ra ngoài.

Đến khoảng hơn 17h cùng ngày, đám cháy đã được lực lượng PCCC&CNCH khống chế. Theo thống kê ban đầu, đã có 7 ki ốt bị thiêu rụi. Khu vực này chứa toàn hàng hóa dễ cháy như đồ nhựa, chăn, ga, gối, đệm...

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng nhiều tài sản có giá trị bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nguyên nhân của vụ cháy chợ đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Nguyễn Tú/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load