Thứ năm 18/04/2024 08:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Celadon Boulevard - Cho thuê chuỗi shophouse sang trọng đẳng cấp, tiện nghi xứng tầm

15:29 | 05/06/2023

(Xây dựng) - Celadon Boulevard tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê shophouse mang đến các giải pháp kinh doanh đa dạng, tiện ích cho khách hàng. Mỗi căn shophouse được thiết kế kỹ lưỡng để tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ hiện đại và sự quyến rũ vượt thời gian. Celadon Boulevard được đánh giá địa chỉ đáng tin cậy, chất lượng khi cung cấp dịch vụ và nhận về những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Ưu điểm nổi bật khi chọn shophouse để kinh doanh hiện nay

Shophouse với những lợi thế nổi bật về vị trí đắc địa cùng lối thiết kế thông minh đã thu hút được sự quan tâm lớn và trở thành một trong những kênh đầu tư bất động sản sôi động tại Việt Nam.

Celadon Boulevard - Cho thuê chuỗi shophouse sang trọng đẳng cấp, tiện nghi xứng tầm

Theo đó, khi lựa chọn thuê shophouse trong kinh doanh sẽ mang lại một số lợi thế như:

Vị trí đắc địa

Shophouse được quy hoạch, phát triển tại những vị trí đắc địa được mệnh danh là khu “vàng”, mật độ dân cư đông đúc, dễ dàng tiếp cận các trục đường chính và các tuyến giao thông quan trọng. Shophouse có thể tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng lớn, hỗ trợ tối đa hoạt động kinh doanh cũng như tối ưu hóa việc tạo doanh thu cho chủ sở hữu.

Celadon Boulevard - Cho thuê chuỗi shophouse sang trọng đẳng cấp, tiện nghi xứng tầm

Số lượng có hạn

Shophouse được thiết kế chủ yếu để phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, du khách với số lượng hạn chế chỉ chiếm 2-5% tổng số căn dự án. Trước khi quyết định đầu tư, nhà đầu tư nên xác định loại hình shophouse phù hợp để việc kinh doanh phát triển thuận lợi. Những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của cư dân, cộng đồng xung quanh như cửa hàng thời trang, nhà hàng,… sẽ đảm bảo tính cạnh tranh cao hơn.

Thiết kế thông minh

Các căn nhà phố thương mại được xây dựng, thiết kế với ít nhất 2 tầng riêng biệt, mặt tiền rộng rãi phù hợp với nhiều chức năng khác nhau. Ngoài ra, các căn shophouse có thiết kế thông minh theo phong cách nội thất hiện đại, tinh tế.

Giao thông thuận tiện trong việc di chuyển

Thông thường, các dự án shophouse đều tọa lạc trên các trục đường chính, trong khu dân cư đông đúc hoặc gần các điểm du lịch, khu vui chơi, giải trí,… do đó, cư dân dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch, tiện ích nội khu, ngoại khu.

Celadon Boulevard - Đơn vị cho thuê shophouse hàng đầu hiện nay

Celadon Boulevard là chuỗi 68 căn shophouse cho thuê thuộc chủ đầu tư Gamuda Land - tập đoàn phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản đến từ Malaysia với 11 khu đô thị, 11 dự án tòa cao ốc phức hợp tại Malaysia, Việt Nam, Úc, Singapore, Vương quốc Anh. Với tầm nhìn và kinh nghiệm của mình, Gamuda Land đã tạo ra tòa nhà nổi tiếng vững chắc trong ngành bất động sản và mang đến những dự án đẳng cấp toàn cầu.

Celadon Boulevard - Cho thuê chuỗi shophouse sang trọng đẳng cấp, tiện nghi xứng tầm

Celadon Boulevard tự hào là một trong những đơn vị cho thuê shophouse đi đầu về chất lượng và dịch vụ hiện nay. Với sự tâm huyết, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp dịch vụ chất lượng. Với danh mục gồm 68 căn shophouse tinh tế, Celadon Boulevard mang đến sự linh hoạt, đa dạng cho khách hàng trong việc lựa chọn shophouse phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.

Celadon Boulevard luôn hiểu rằng vị trí đóng vai trò quan trọng trong thành công kinh doanh của khách hàng. Chính vì vậy, các căn shophouse Celadon Boulevard tọa lạc tại vị trí đắc địa trong Khu đô thị Celadon City Quận Tân Phú - một trong những khu đô thị phát triển năng động, giàu tiềm năng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi, Celadon Boulevard mang đến cho khách hàng không chỉ thuận lợi về giao thông, mà còn là điểm đến thu hút lượng khách hàng lớn từ các khu vực lân cận.

Celadon Boulevard - Cho thuê chuỗi shophouse sang trọng đẳng cấp, tiện nghi xứng tầm

Thêm vào đó, Celadon Boulevard còn được đánh giá cao về kiến trúc độc đáo của mình. Với thiết kế mang đậm âm hưởng Orchard Road - khu phố thương mại kiểu mẫu Singapore, Celadon Boulevard sở hữu hệ thống cảnh quan hiện đại hài hòa, duy mỹ đến từng chi tiết. Kiến trúc thông tầng độc đáo, đa dạng và linh hoạt trên nhiều mặt bằng kinh doanh cùng 100% mặt tiền kính đem đến trải nghiệm mua sắm độc bản trên thị trường, giúp đảm bảo cho khách hàng một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp và sang trọng.

Điểm nhấn nổi bật của Celadon Boulevard không chỉ nằm ở shophouse chất lượng mà còn là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Họ luôn lắng nghe, tư vấn và gợi ý chuyên nghiệp để khách hàng có sự lựa chọn tối ưu, đáp ứng nhu cầu sở thích cũng như ngân sách của mình.

Với tầm nhìn định hướng phát triển bền vững cùng mục tiêu mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Celadon Boulevard được đánh giá là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê shophouse uy tín, chất lượng mang đến cho khách hàng trải nghiệm đẳng cấp và tiện nghi tối đa.

Thông tin liên hệ Celadon Boulevard

- Địa chỉ: Công ty cổ phần Gamuda Land (HCMC)

- Địa chỉ: số 3 đường N1, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 039.680.3531

- Email: [email protected]

- Website: https://celadonboulevard.com.vn/

Hoàng Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

    14:47 | 15/04/2024
  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

    11:30 | 15/04/2024
  • Ký kết hợp đồng BOT dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng

    (Xây dưng) - Ngày 14/4/2024, tại Lạng Sơn, UBND tỉnh Lạng Sơn và Nhà đầu tư là Liên danh gồm Công ty Cổ phần Xây dựng Đèo Cả - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả - Công ty Công ty Cổ phần Xây dựng công trình 568 – Công ty CP Lizen đã ký kết hợp đồng dự án để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng theo phương thức PPP loại hợp đồng BOT.

    15:36 | 14/04/2024
  • CONINCO kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Công ty

    (Xây dựng) – Ngày 13/4, Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO (1979 – 2024) được long trọng tổ chức tại Hà Nội. Với chặng đường 45 năm xây dựng và phát triển, CONINCO đã để lại dấu ấn qua các công trình mang tầm quốc gia trong tất cả các lĩnh vực từ thủy điện, thủy lợi, nông nghiệp cho tới công nghiệp dân dụng, hạ tầng kỹ thuật, giao thông vận tải, năng lượng. Đồng thời xác định mục tiêu, định hướng và nhiệm vụ của Công ty trong những chặng đường tiếp theo.

    14:13 | 14/04/2024
  • Ứng dụng của nhúng nhựa kim loại

    (Xây dựng) - Trong ngành công nghiệp hiện đại, nhúng nhựa đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ tạo ra sản phẩm có chất lượng cao mà còn giúp bảo vệ và gia cường tính chất cơ học của các vật liệu. Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ nhúng nhựa cũng mang lại sự linh hoạt và hiệu quả trong quá trình sản xuất.

    10:40 | 14/04/2024
  • Ngân hàng UOB Việt Nam hợp tác cùng BETRIMEX thúc đẩy sản xuất bền vững với tín dụng xanh

    (Xây dựng) - Ngày 12/4, Ngân hàng TNHH MTV United Overseas Bank (Việt Nam) (UOB Việt Nam) đã ký kết Thỏa thuận tiện ích tài trợ thương mại xanh với Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre (BETRIMEX). Đây là bước tiến quan trọng đánh dấu cam kết chung của hai bên trong việc thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững.

    22:55 | 13/04/2024
  • Thái Nguyên: Viglacera tài trợ 3 tỷ đồng phục vụ công trình công cộng và phúc lợi tại xã Bá Xuyên và Tân Quang

    (Xây dựng) – Ngày 12/4, tại thành phố Sông Công (Thái Nguyên) đã diễn ra Lễ trao tặng gói các sản phẩm vật liệu xây dựng phục vụ công trình công cộng và phúc lợi xã hội của Viglacera tới xã Bá Xuyên và xã Tân Quang (Thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên).

    17:12 | 13/04/2024
  • Top 20 công ty thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm công ty thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng uy tín và bảng giá, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    08:55 | 13/04/2024
  • Công ty Sự kiện Sông Lam - Đối tác tin cậy trong ngành cung cấp thiết bị sự kiện

    (Xây dựng) - Nhu cầu tìm kiếm các cơ sở sản xuất thiết bị sự kiện ngoài trời đáng tin cậy, chất lượng tốt với chi phí hợp lý đang tăng cao ở nhiều tỉnh thành. Trong đó, Công ty Sự kiện Sông Lam là một trong những thương hiệu uy tín, chuyên sản xuất nhà bạt không gian, khung rạp sự kiện hàng đầu ở phía Nam và nhiều tỉnh thành.

    08:16 | 13/04/2024
  • Lợi nhuận của Hòa Phát ước đạt 2.800 tỷ đồng trong quý I/2024

    (Xây dựng) – Theo ông Trần Đình Long - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát, kết thúc quý I/2024, doanh nghiệp đạt 31.000 tỷ đồng doanh thu và 2.869 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.

    08:11 | 13/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load