Thứ bảy 20/04/2024 10:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cầu kính treo lơ lửng trên hẻm núi ở Georgia

17:46 | 21/06/2022

Một cây cầu kính dài 240 m với quầy bar "hình kim cương" lơ lửng trên hẻm núi Dashbashi (Georgia) mới được khánh thành hôm 14/6.

Cây cầu nằm ở độ cao 280 m, xây dựng từ vật liệu thép và kính trong suốt 3 năm. Đứng ở đây, du khách có thể nhìn ra khung cảnh thác nước và hang động tuyệt đẹp.

Lễ khánh thành cầu ngày 14/6 có sự tham dự của ông Gruzia Irakli Garibashvili, Thủ tướng Georgia.

cau kinh treo lo lung tren hem nui o georgia
Cây cầu bằng kính và quán bar hình viên kim cương đón khách từ 14/6. Ảnh: FOX 55.

Điểm nổi bật của cây cầu là quầy bar hình viên kim cương nằm giữa. Quầy bar đang được đệ trình lên Kỷ lục Guinness Thế giới là cấu trúc treo lớn và cao nhất trên thế giới.

cau kinh treo lo lung tren hem nui o georgia
Quán bar có tầm nhìn 360 độ ra hẻm núi Dashbashi hùng vĩ. Ảnh: CNN.

Cây cầu khai trương sau khi cầu đáy kính Bạch Long dài nhất thế giới được khánh thành ở Mộc Châu, Sơn La vào tháng 4. Chi phí xây dựng dự án ước tính khoảng 40 triệu USD.

Ngoài ra, du khách cũng có thể di chuyển qua hẻm núi bằng zipline bên cạnh hoặc trải nghiệm xích đu trên vách đá. Một loạt phòng khách sạn nằm gần địa điểm này sẽ sớm mở cửa trong thời gian tới.

Các quan chức hy vọng cây cầu sẽ thu hút nhiều khách du lịch hơn nữa đến địa điểm thiên nhiên ấn tượng bậc nhất của Georgia. Trong cùng thời điểm ra mắt cầu kính, Georgia cũng thông báo bỏ tất cả yêu cầu nhập cảnh liên quan đến Covid-19 với du khách quốc tế.

Theo Song Nguyên (CNN)/Zing.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load