Thứ sáu 29/03/2024 02:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thêm sự lựa chọn chính xác để khẳng định đẳng cấp từ CasaCeramics

08:30 | 25/06/2021

(Xây dựng) - CasaCeriamics - một trong những thương hiệu gạch ốp lát uy tín hàng đầu trong làng Vật liệu xây dựng, được nhiều chủ đầu tư và kiến trúc sư lựa chọn, CasaCeriamics hiện đã được trình làng tại showroom 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Sản phẩm của CasaCeriamics đã xuất hiện tại nhiều công trình từ khu đô thị cao cấp cho đến các biệt thự sang trọng, đẳng cấp. Chính vẻ đẹp hoàn mỹ cùng chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu đã khiến các sản phẩm gạch ốp lát đến từ CasaCeriamics chinh phục khách hàng

Trong mắt giới kiến trúc sư gạch ốp lát được coi là “vũ khí” quan trọng không thể thiếu cho một công hoàn mỹ, để thổi hồn khối kiến trúc đại diện cho bộ mặt của gia chủ, mỗi vị kiến trúc sư phải tạo ra sự nổi trội riêng biệt, phá cách. Yếu tố tạo nên sự nổi bật ấy chính là sự kết hợp giữa các gam màu đậm - nhạt, trầm - nổi của không gian sống, tất cả đều bật lên trên nền của gạch ốp lát.

Trên thị trường gạch ốp lát Việt Nam có khá nhiều thương hiệu, tuy nhiên để lựa chọn thương hiệu đạt tiêu chuẩn cũng không phải điều dễ dàng. Mới đây thương hiệu gạch ốp lát CasaCeramics đã được ra mắt tại 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Đánh dấu một bước tiến mới trong việc tiếp cận những sản phẩm đẳng cấp từ gạch ốp lát nhập khẩu.

them su lua chon chinh xac de khang dinh dang cap tu casaceramics
Các sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu Casaseramics

Sau đây là cuộc trao đổi với bà Trần Thị Lan Anh - Phó tổng giám đốc công ty CasaCeramics, để có thêm những kiến thức về dòng sản phẩm tưởng chừng như khô khan nhưng lại hết sức phong phú, đa dạng này.

Pv: Thưa bà với tư cách là nhà phân phối CasaCeriamics, bà có thể chia sẻ những thông tin cần biết để khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu đạt tiêu chuẩn?

Bà Trần Thị Lan Anh: Hiện nay, ngành vật liệu xây dựng chiếm từ 30 – 50% tổng đầu tư xây dựng. Ngành VLXD góp phần quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội, trong đó không thể thiếu các sản phẩm gạch ốp lát. Tiêu chí đánh giá, lựa chọn sản phẩm này cũng sẽ được thắt chặt, chủ yếu dựa trên yếu tố: Đa dạng về chủng loại, màu sắc, có khả năng chống mài mòn cao; có tính năng đặc biệt, chống bám bẩn, tự làm sạch, ngăn ngừa rêu mốc, bền màu; đồng thời áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ để giảm tiêu hao về nguyên liệu, nhiên liệu, nâng cao chất lượng sản phẩm và giảm thải vào môi trường…Từ kinh nghiệm thực tiễn tôi tin tưởng vào đội ngũ kiến trúc sư, chính họ sẽ là những người tư vấn và đưa ra những phương án về sản phẩm gạch ốp lát phù hợp nhất cho mỗi gia chủ.

them su lua chon chinh xac de khang dinh dang cap tu casaceramics
Các sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu Casaseramics

PV: Được biết các sản phẩm CasaCeriamics đều được nhập khẩu từ Tây Ban Nha và giá thành tương đối cao, tại sao công ty không chọn lựa một thương hiệu giá thành rẻ như Trung Quốc chẳng hạn?

Bà Trần Thị Lan Anh: Tây Ban Nha được coi là thủ phủ của gạch ốp lát nổi tiếng hàng đầu thế giới, muốn tạo dựng được thương hiệu trên thị trường họ không thể chạy theo giá để cạnh tranh mà chú trọng tới chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Chỉ nói về độ nghiêm ngặt của sản phẩm từ khâu nguyên liệu đều được kiểm soát rất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, giúp loại bỏ được hầu hết các tạp chất có hại cho độ bền của gạch. Điểm cộng làm nên mẫu mã của gạch ốp là chất lượng bột màu cao, dẫn tới màu sắc và tạo vân gạch gần như không bị phai màu.

Tây Ban Nha có lịch sử truyền thống lâu đời, họ sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp có tay nghề hàng đầu thế giới, làm việc với tính tỉ mỉ và độ chuyên nghiệp cao. Chính vì vậy mặc dù giá cả tương đối cao, nhưng gạch ốp Tây Ban Nha vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những công trình cao cấp hạng sang mà rất ít nước nào sánh kịp.

them su lua chon chinh xac de khang dinh dang cap tu casaceramics
Các sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu Casaseramics

PV: Hiện nay dịch bệnh Covid – 19 phức tạp, nhưng CasaCeriamics vẫn tiếp tục mở rộng và phát triển, phải chăng doanh nghiệp của mình đã hoạch định một chiến lược dài lâu cho thương hiệu này?

Bà Trần Thị Lan Anh: Ra đời với sứ mệnh “Đem tinh hoa thế giới về Việt Nam”. Chúng tôi đặt toàn bộ tâm sức và trí lực vào việc gây dựng một thương hiệu gạch ốp lát đẳng cấp Châu Âu ngay tại Việt Nam. Đất nước chúng ta tự hào vì có thể đem những tinh hoa của mình ra thế giới, và ngược lại chúng ta cũng cần chắt lọc tinh hoa thế giới về Việt Nam. Đây không chỉ là công việc kinh doanh thông thường mà còn mang ý nghĩa lớn lao trong việc nâng tầm giá trị cuộc sống, không chỉ mang lại giá trị trong lĩnh vực VLXD mà còn có tầm ý nghĩa Quốc tế bởi sự giao thoa văn hóa giữa Việt Nam và Tây Ban Nha.

them su lua chon chinh xac de khang dinh dang cap tu casaceramics
Các sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu Casaseramics

Bởi vậy, CasaCeramics không phụ thuộc yếu tố thời điểm. Đây là một kế hoạch khá táo bạo nhưng đã được chúng tôi nung nấu lên kế hoạch kỹ càng.

PV: Bà có thể chia sẻ đôi chút về kế hoạch tiếp cận thị trường khi mà xu hướng bán hàng online đang là mảnh đất màu mỡ cho các DN đi trước về công nghệ số?

Bà Trần Thị Lan Anh: Lựa chọn phân khúc cao cấp, bởi vậy niềm tin và giá trị đích thực của sản phẩm sẽ là thước đo tồn tại của thương hiệu của CasaCeramics . Nguyên tắc vàng của chúng tôi là: “Tính Trung Thực – Dịch Vụ Đẳng Cấp Quốc Tế”. Trong cuộc cách mạng 4.0 mở ra cho ngành sản xuất vật liệu xây dựng nhiều cơ hội để nâng cao trình độ, năng lực và sự cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu. Do đó, để bắt kịp xu hướng toàn cầu, chúng tôi đã áp dụng công nghệ số vào hầu hết các khâu, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi tự tin và khẳng định giá trị thương hiệu qua thời gian.

Cũng theo đánh giá trong giới Vật liệu xây dựng, sự ra đời của CasaCeriamics tại Hà Nội sẽ mở ra cơ hội để giới kiến trúc sư, nhà đầu tư và người sử dựng có thêm sự lựa chọn an toàn và chính xác cho công trình của mình.

Thông tin liên hệ:

Showroom Casaceramics - Địa chỉ 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

website https://casaceramics.com.vn/

Ninh Nhi (Thực hiện)

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Tĩnh: Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng đất vào mục đích hoạt động khoáng sản

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có Quyết định số 693/QĐ-UBND cho phép Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng 6.453m2 đất tại khu vực Núi Nấy (xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân) vào mục đích hoạt động khoáng sản.

  • Quảng Nam: Công ty TNHH Phước Minh được cho phép thăm dò khoáng sản vàng gốc tại Bãi Ruộng

    (Xây dựng) – Công ty TNHH Phước Minh được UBND tỉnh Quảng Nam cấp phép thăm dò khoáng sản trong diện tích 1,01ha với thời hạn 20 tháng tại Bãi Ruộng, thôn 2, xã Phước Thành, huyện Phước Sơn.

  • Quảng Ngãi: Phê duyệt tiền cấp quyền khai thác mỏ đất Núi Bé

    (Xây dựng) – Mỏ đất Núi Bé thuộc xã Nghĩa Thắng (huyện Tư Nghĩa), có diện tích 7,34ha, trữ lượng được phê duyệt đưa vào thiết kế khai thác gần 280.000m3 đang được tức tốc cho “ra lò” để phục vụ dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn.

  • Sơn Tín Phát - đơn vị chuyên phân phối ngói bitum hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Sơn Tín Phát là một trong những đơn vị thi công và cung cấp các sản phẩm tấm lợp bitum chất lượng cao tại Việt Nam. Với sứ mệnh luôn mang đến trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Chính vì vậy mà đây được xem là đơn vị đối tác quan trọng trong nhiều công trình xây dựng lớn nhất miền Trung. Để có thể hiểu thêm về đơn vị Sơn Tín Phát này, mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây.

  • Quảng Nam: Đấu giá 22 mỏ đất san lấp và cát, đá làm vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam sẽ thực hiện đấu giá 14 mỏ đất san lấp tại các huyện Quế Sơn, Đại Lộc, Phú Ninh, Tiên Phước, Phước Sơn. Ngoài ra, đấu giá 6 mỏ cát tại huyện Tây Giang và thị xã Điện Bàn và 2 mỏ đá làm vật liệu xây dựng thông thường tại huyện Phú Ninh và huyện Tây Giang.

  • Tìm hiểu về cửa nhựa gỗ composite thương hiệu SaiGonDoor

    (Xây dựng) - Cửa nhựa gỗ composite hiện nay đang là một lựa chọn lý tưởng cho các không gian sống hiện đại, chúng kết hợp được tính thẩm mỹ và độ bền vững. Nhờ vào tính linh hoạt và đa dạng của sản phẩm này, cửa nhựa composite đã được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ cửa chính của căn nhà đến cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, thậm chí là cửa sổ. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ và tính năng ưu việt của nhựa làm cho cửa nhựa gỗ composite trở thành một giải pháp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa nhựa gỗ composite thì Saigondoor sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn cần tìm kiếm các sản phẩm, mẫu mã về cửa nhựa gỗ composite.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load