Thứ bảy 20/04/2024 14:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cặp vợ chồng chi 14.000 USD để nhuộm hồng căn nhà

15:08 | 20/04/2021

Từ cánh cửa, rèm, bàn ghế đến những vật dụng nhỏ như bát, ly, thìa trong nhà của vợ chồng Maria Alison (Anh) đều mang sắc hồng - màu cả hai yêu thích.

Khi Maria Alison (29 tuổi, Sunderland) đính hôn, cha dượng cô tặng hai vợ chồng một chiếc ấm đun nước và máy nướng bánh mỳ màu hồng, theo Metro.

Thấy dễ thương, từ đó, tình yêu của Alison dành cho màu hồng ngày càng tăng. Cô liên tục sắm sửa các vật dụng cá nhân, nội thất, đồ gia dụng mang màu sắc này.

"Ban đầu, Aaron Mordey, chồng tôi, nghĩ sở thích của tôi sẽ không kéo dài lâu và thậm chí thấy nó hài hước. Nhưng dần dần, anh ấy cũng thích thú với những món đồ tôi mua, thậm chí còn tự sắm một chiếc xe máy màu hồng và thường xuyên rủ bạn bè đến chơi để khoe về ngôi nhà", Alison chia sẻ.

Tổng cộng, cặp vợ chồng đã chi khoảng 14.000 USD để "tô hồng" căn nhà.

cap vo chong chi 14000 usd de nhuom hong can nha
cap vo chong chi 14000 usd de nhuom hong can nha
cap vo chong chi 14000 usd de nhuom hong can nha
Phần lớn đồ đạc trong nhà Alison có màu hồng. Ảnh: Maria Alison.

"Khi mới mua ngôi nhà vào năm 2019, tôi và chồng chủ yếu trang trí với gam màu xám, chỉ số ít là màu hồng và trắng.

Tuy nhiên, từ khi niềm yêu thích dành cho màu hồng tăng lên, số không gian trong nhà có sự hiện diện của nó ngày càng nhiều", người vợ nói.

cap vo chong chi 14000 usd de nhuom hong can nha
Hai vợ chồng Alison đều thích màu hồng. Ảnh: Maria Alison.

Để ưng ý, cặp vợ chồng tự lo phần lớn việc sắp xếp, trang trí trong căn nhà.

Phòng riêng của hai chú chó cưng tên Jeff và Bow cũng được chủ nhân để tông màu chủ đạo là sắc hồng tươi sáng.

Nổi tiếng với niềm đam mê dành cho màu hồng, Alison cũng thường được nhiều bạn bè, người thân tặng các món quà mang màu này với đủ sắc độ.

Để chia sẻ sở thích của bản thân, Alison còn lập một trang Instagram để làm nơi đăng tải các bức ảnh ghi lại mọi ngóc ngách màu hồng trong căn nhà của mình. Trang này hiện có hơn 4.000 người theo dõi và nhận được nhiều bình luận hưởng ứng từ những tín đồ của màu hồng.

"Tôi vẫn chưa thấy hài lòng với độ 'hồng' của căn nhà hiện tại. Tôi sẽ cố gắng ngày càng hoàn thiện nó, để ngôi nhà trở thành thứ thể hiện nét độc đáo, sở thích của tôi", Alison chia sẻ.

Theo Mai An/Zing.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load