Thứ ba 23/04/2024 22:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cặp đôi biến nhà kho cũ thành nơi ở "truyền cảm hứng" gây xúc động

09:16 | 20/02/2021

Đương đầu với khó khăn, bệnh tật, cặp đôi trẻ vẫn cố gắng hoàn thành cải tạo nhà kho cũ thành căn nhà "truyền cảm hứng" làm khán giả truyền hình rơi nước mắt.

Greg và Georgie, ở Sevenoaks, Kent (Vương quốc Anh) lần đầu tiên gặp nhau tại một sự kiện từ thiện. Họ đều là những người trải qua quá trình chiến đấu với bệnh tật. Ở tuổi đôi mươi, Greg được phát hiện có khối u não, trong khi Georgie đang phải điều trị căn bệnh ung thư. Từ chuyến đi đó, 2 người quen biết và tình yêu nảy nở từ lúc nào không hay, 6 năm sau Greg cầu hôn Gerogie.

cap doi bien nha kho cu thanh noi o truyen cam hung gay xuc dong
Đương đầu với khó khăn, bệnh tật, cặp đôi trẻ vẫn cố gắng hoàn thành cải tạo nhà kho cũ thành căn nhà "truyền cảm hứng".

Sau khi sống chung một nhà, Greg và Georgie mong muốn cải tạo nhà kho cũ ở sau căn nhà của cha mẹ Georgie thành nơi ở mà 2 người mơ ước.

Ý tưởng là vậy nhưng cặp đôi gặp phải một số khó khăn, trong đó trở ngại lớn nhất là vấn đề kinh phí lớn cho dự án này. Theo tính toán tổng chi phí cho cải tạo toàn bộ công trình lên đến 250.000 bảng Anh.

Thay vì thuê một người hiểu biết về xây dựng, Greg tự đảm nhận việc vẽ, tính toán, lên phương án xây dựng để tiết kiệm chi phí. Sau nhiều nỗ lực, cặp đôi đã hoàn thành ngôi nhà, biến nơi cũ kỹ, mục nát thành "ngôi nhà đầy cảm hứng" sau 18 tháng thi công.

cap doi bien nha kho cu thanh noi o truyen cam hung gay xuc dong
Căn nhà được chia thành 2 tầng với một lối cầu thang nhỏ dẫn lên trên. Ở phía dưới là phòng khách với bộ sofa màu xanh và nhà bếp. Ở giữa nhà là một phòng nhỏ đặt bàn bi-a để hai vợ chồng giải trí.
cap doi bien nha kho cu thanh noi o truyen cam hung gay xuc dong
Các bức tường được sơn tông màu trắng, nhưng cách phối với đồ nội thất có nhiều màu sắc nên vẫn tạo được sự ấm cúng. Nội thất không quá cầu kỳ song đủ để sử dụng và tạo thành không gian sống ấn tượng. Hơn hết ngôi nhà là kết quả của sự nỗ lực và tình cảm mà vợ chồng Greg đã dồn tâm huyết.
cap doi bien nha kho cu thanh noi o truyen cam hung gay xuc dong
Phòng ngủ được bố trí ở tầng 2, tông màu trắng là chủ đạo từ gối, nệm, tường, tủ đầu giường và có cửa hút ánh sáng từ bên ngoài vào làm cho không gian thêm thoáng.

Ngôi nhà làm nên từ sự quyết tâm và cố gắng của cặp đôi còn nhiều khó khăn đã được kênh truyền hình Channel 4 đến tận nơi ghi hình. Nhiều khán giả đã khen ngợi Greg, Georgie trước điều phi thường mà họ đã làm. "Cặp đôi truyền cảm hứng và đúng là ngôi nhà truyền cảm hứng", một khán giả viết trên mạng xã hội.

cap doi bien nha kho cu thanh noi o truyen cam hung gay xuc dong
Trong quá trình xây nhà, cặp đôi còn mất 5.000 bảng Anh do công ty chuyên thi công công trình năng lượng tái tạo bị phá sản. Việc tự mình làm mọi việc là không hề dễ dàng và đầy khó khăn do Greg vẫn phải đảm bảo chu toàn cho công việc tại quán rượu, còn vợ anh đang phải chữa trị ung thư.
cap doi bien nha kho cu thanh noi o truyen cam hung gay xuc dong
Bên ngoài không quá bắt mắt nhưng nội thất bên trong thật sự khiến mọi người ngỡ ngàng. Người dẫn chương trình của kênh Channel 4 đã phải khen đẹp và tinh tế khi bước vào. Greg chia sẻ: "Chúng tôi hoàn thành dự án này càng sớm thì càng có thể tận hưởng khoảng thời gian quý giá bên nhau".

Theo Phương Hà (Mirror)/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load