Thứ sáu 19/04/2024 07:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cần Thơ: Trao 2 mái ấm Công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

11:15 | 29/05/2020

Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Công nhân. Chiều ngày 28.5, LĐLĐ TP.Cần Thơ phối hợp cùng Quận ủy Bình Thủy và LĐLĐ quận Bình Thủy đã tổ chức bàn giao 2 “Mái ấm Công đoàn” cho chị Nguyễn Thị Kiều Tiên và chị Nguyễn Thị Ánh Nguyệt đều là đoàn viên Công đoàn đang làm việc ở Chi nhánh Công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai tại Cần Thơ.

Căn nhà của chị Nguyễn Thị Kiều Tiên xây dựng theo kiểu nhà cấp 4, ngang 4m, dài 17m, nền ximăng, vách tường và mái lợp tôn được khởi công vào ngày 28.2.2020 hoàn thành sau 2 tháng với tổng kinh phí xây dựng 82 triệu đồng. Trong đó, LĐLĐ TP.Cần Thơ hỗ trợ 40 triệu đồng từ Quỹ Tấm lòng vàng Công đoàn Cần Thơ, phần còn lại do gia đình, người thân và các nhà hảo tâm đóng góp.

can tho trao 2 mai am cong doan cho doan vien co hoan canh kho khan
Ông Huỳnh Minh Truyền - Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.Cần Thơ trao quyết định bàn giao mái ấm Công đoàn cho chị Nguyễn Thị Kiều Tiên. Ảnh: Thành Nhân

Chị Nguyễn Thị Kiều Tiên chia sẻ: Rất phấn khởi khi được Công đoàn hỗ trợ và xây dựng được một căn nhà để an cư yên tâm lao động. Cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của tổ chức Công đoàn và một nhà hảo tâm tại phường Long Tuyền đã cho 100 bao ximăng.

can tho trao 2 mai am cong doan cho doan vien co hoan canh kho khan
Ông Trần Quốc Vũ - Bí thư Quận ủy Bình Thủy (TP.Cần Thơ) trao quà và chúc mừng chị Nguyễn Thị Kiều Tiên. Ảnh: Thành Nhân

Còn Căn nhà của chị Nguyễn Thị Ánh Nguyệt xây dựng theo kiểu nhà cấp 4 với diện tích hơn 100m2, nền ximăng, vách tường và mái lợp tôn. Tổng kinh phí xây dựng là hơn 100 triệu đồng. Trong đó, LĐLĐ TP.Cần Thơ hỗ trợ 40 triệu đồng từ Quỹ Tấm lòng vàng Công đoàn Cần Thơ, phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp.

can tho trao 2 mai am cong doan cho doan vien co hoan canh kho khan
Lễ bàn giao “mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Thị Kiều Tiên. Ảnh: Thành Nhân

Ông Huỳnh Minh Truyền – Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.Cần Thơ – cho biết: Quỹ Tấm lòng vàng Công đoàn Cần Thơ từ nguồn vận động đoàn viên Công đoàn đóng góp để chia sẻ và hỗ trợ cho đoàn viên Công đoàn, người lao động có khó khăn về nhà ở có được một nơi ổn định để an tâm công tác và lao động sản xuất.

Theo THÀNH NHÂN/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load