Thứ năm 28/03/2024 17:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Căn nhà cabin nhỏ sang trọng nằm giữa rừng

10:31 | 12/08/2022

Ngày càng có nhiều người mong muốn tìm về với thiên nhiên để tìm sự bình yên, thư giãn và nạp năng lượng sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

Các gia đình hiện có xu hướng nghỉ dưỡng cuối tuần tại các homestay sinh thái, gần với thiên nhiên. Dịp này giúp họ tái tạo lại năng lượng, thoát khỏi những lo âu, áp lực của cuộc sống hàng ngày và tận hưởng không khí trong lành.

Ẩn mình trong khu nghỉ dưỡng Maidla Nature Resort, cách thủ đô Tallinn của Estonia chừng 45 phút đi xe và thuộc vùng đầm lầy tuyệt đẹp, Nature Villa là một nơi nghỉ dưỡng riêng tư không giống như bất kỳ nơi nào khác. Căn nhà cabin bằng gỗ nhỏ nhắn và quyến rũ được xây dựng gần như hoàn toàn bằng gỗ tần bì gia nhiệt - loại gỗ với màu sắc bí hiểm và chất lượng mang đến cho căn nhà một vẻ đẹp không thể trộn lẫn.

can nha cabin nho sang trong nam giua rung
Ngôi nhà cabin với cây mọc xuyên qua sàn gỗ (Ảnh: Tonu Tunnel).

Chủ sở hữu muốn mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú độc đáo, giúp họ hòa mình vào thiên nhiên và khám phá những điều thú vị tại địa điểm hẻo lánh và khác thường này.

can nha cabin nho sang trong nam giua rung
Ngôi nhà nhỏ ấm cúng và thân thiện với môi trường (Ảnh: Tonu Tunnel).

Không giống như hầu hết nơi nghỉ dưỡng thiên nhiên và nhà cabin nhỏ khác, nội thất bên trong Nature Villa rất sang trọng. Được mô tả như một "khách sạn siêu nhỏ", Nature Villa nằm trong một khung cảnh đầm lầy hoang sơ với thiết kế kiểu nhà sàn. Bên trong không gian khiêm tốn này là một phòng ngủ hiện đại có tông màu xám chủ đạo, với lò sưởi và nhiều tính năng khác, đảm bảo mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái và thư giãn.

Cửa ra vào bằng kính cho phép bạn ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài từ ngay chính phòng ngủ, tạo cảm giác như bạn đang hòa mình vào thiên nhiên.

can nha cabin nho sang trong nam giua rung
Phòng ngủ sang trọng, tiện nghi với lò sưởi nhỏ ở góc (Ảnh: Tonu Tunnel).

Bên trong căn cabin chỉ đủ không gian sống cho một người hoặc cặp vợ chồng, nhưng bên ngoài sân hiên lại khá rộng cung cấp nhiều không gian ngoài trời cho nhiều người. Đây là nơi hoàn hảo cho các bữa tiệc ngoài trời.

can nha cabin nho sang trong nam giua rung
Không gian sân bên ngoài là nơi hoàn hảo cho các bữa tiệc ngoài trời (Ảnh: Tonu Tunnel).

Các kiến trúc sư giải thích: "Phần lớn diện tích của ngôi nhà được dành cho sân hiên. Một sân hiên thấp hơn phù hợp cho các hoạt động giải trí nhẹ nhàng buổi sáng, và một sân hiên cao trên mái nhà để thưởng thức hoàng hôn, ngắm sao và ngắm chim".

Theo Cẩm Hà (Decoist)/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load