Thứ năm 25/04/2024 01:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cách đặt bàn làm việc giúp người tuổi Dần thăng tiến và 'tiền vào như nước'

09:42 | 24/01/2022

Bên cạnh chuyên môn, vị trí và hướng đặt bàn làm việc là hai yếu tố cực kỳ quan trọng giúp cho gia chủ có được thành công trong công việc.

Theo phong thuỷ học và quy luật ngũ hành, để công việc kinh doanh của người nào đó có trở nên thuận lợi hay không thì một trong những yếu tố quan trọng đó là hướng đặt bàn làm việc tại văn phòng và cả ở nhà. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, hướng đặt bàn làm việc phù hợp sẽ góp phần mang đến tài lộc và may mắn.

Đối với chủ doanh nghiệp, việc xem hướng ngồi theo tuổi và vị trí đặt bàn làm việc càng trở nên quan trọng, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến con đường công danh của chính người đó mà còn tác động đến vận mệnh của cả doanh nghiệp.

cach dat ban lam viec giup nguoi tuoi dan thang tien va tien vao nhu nuoc
Những vị trí nên và không nên đặt bàn làm việc.

Khi đặt bàn làm việc tại văn phòng hay nhà ở, gia chủ cần dựa trên hai nguyên tắc cơ bản là bàn phải hướng ra cửa và sau lưng phải có điểm tựa. Ngoài ra, tuỳ vào tuổi còn có những cách đặt bàn làm việc theo hướng khác nhau.

Sau đây là những cách đặt bàn làm việc cho người tuổi Dần mà bạn đọc có thể tham khảo.

Người tuổi Bính Dần

Người tuổi Bính Dần sinh năm dương lịch 1986, có quẻ mệnh Thổ thuộc ngũ hành Lộ Trung Hoả, tức lửa trong lò. Phương vị đặt bàn làm việc thần tài của người tuổi Bính Dần là hướng Tây của văn phòng.

Nam giới tuổi Bính Dần thuộc Tây tứ mệnh, nên đặt bàn làm việc ở hướng Tây và quay về các hướng như: Đông Bắc (sinh khí, tức thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài);

Tây Bắc (Diên niên, tức củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu); Tây Nam (Phục vị, tức củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử ); Tây (Thiên y, tức cải thiện sức khỏe, trường thọ).

cach dat ban lam viec giup nguoi tuoi dan thang tien va tien vao nhu nuoc
Vị trí và hướng đặt bàn làm việc hợp tuổi là hai yếu tố quyết định sự thành công của gia chủ.

Nữ giới sinh năm 1986 thuộc Đông tứ trạch, để thu hút thêm tiền tài, may mắn thì bàn làm việc cần phải quay về các hướng như: Đông Nam (Sinh khí, tức thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài);

Bắc (Phục vị, tức củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử); Đông (Thiên y, tức cải thiện sức khỏe, trường thọ); và hướng Nam (Diên niên, tức củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu).

Người tuổi Bính Dần thuộc mệnh Hỏa nên ưu tiên sử dụng bàn làm việc có hình dáng thuôn dài. Màu sắc phù hợp nhất là màu đỏ hoặc màu xanh lục, trong đó màu đỏ là màu bản mệnh còn màu xanh đại diện cho hành Mộc. Bàn làm việc nên ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ để thu hút thêm tiền tài và may mắn.

Người tuổi Giáp Dần

Người tuổi Giáp Dần sinh năm dương lịch 1974, có quẻ mệnh Thổ thuộc Đại Khê Thuỷ, tức nước dưới khe lớn. Phương vị đặt bàn làm việc thần tài của người tuổi Giáp Dần là hướng Đông Nam của văn phòng.

Nam giới tuổi Giáp Dần thuộc Tây tứ mệnh, bàn làm việc cần phải quay về một trong các hướng như: Tây Nam (Sinh khí); Tây Bắc (Thiên y), Tây (Diên niên) và Đông Bắc (Phục vị).

Nữ giới tuổi Giáp Dần thuộc Tây tứ mệnh, đặt bàn làm việc phù hợp theo các hướng như: Tây Bắc (Sinh khí); Tây Nam (Thiên y), Đông Bắc (Diên niên); và hướng Tây (Phục vị).

Những người tuổi Giáp Dần thuộc mệnh Thủy nên ưu tiên sử dụng bàn làm việc có dạng hình tròn hoặc hình móng ngựa. Màu sắc bàn làm việc nên là màu trắng, màu đen và màu nâu.

Người tuổi Canh Dần

Người tuổi Canh Dần sinh năm dương lịch 1950, có quẻ mệnh Thổ thuộc ngũ hành Tùng Bách Mộc, tức cây cổ thụ lớn. Phương vị đặt bàn việc thần tài là ở phía Đông cửa văn phòng.

Nam giới tuổi Canh Dần thuộc Tây tứ mệnh, bàn làm việc hợp phong thủy nên đặt bàn quay về các hướng như: Đông Bắc (Sinh khí); Tây (Thiên y); Tây Bắc (Diên niên); và hướng Tây Nam (Phục vị).

Nữ giới tuổi Canh Dần thuộc Đông tứ mệnh, để thu hút thêm tài lộc và vận khí tốt thì bàn làm việc cần phải quay về các hướng như: Đông Nam (Sinh khí); Đông (Thiên y); Nam (Diên niên); Bắc (Phục vị).

Người tuổi Canh Dần thuộc mệnh Mộc nên ưu tiên chọn bàn làm việc có hình dạng uốn lượn, có góc bo tròn và màu xanh đậm hoặc màu đen.

Người tuổi Mậu Dần

Người tuổi Mậu Dần sinh năm dương lịch 1998, thuộc mệnh Thổ và ngũ hành Thành Đầu Thổ, tức đất trên thành. Phương vị đặt bàn bàn làm việc thần tài là phía chính Đông.

Nam giới tuổi Mậu Dần thuộc Đông tứ mệnh, bàn làm việc nên quay về các hướng như: Đông Bắc (Sinh khí); Tây Bắc (Diên niên); Tây Nam (Phục vị); và Tây (Thiên y).

Nữ giới tuổi Mậu Dần thuộc Đông tứ mệnh, bàn làm việc tốt nên quay về các hướng như: Bắc (Sinh khí); Đông Nam (Phục vị); Đông (Diên niên); và hướng Nam (Thiên y).

Người tuổi Mậu Dần thuộc mệnh Thổ, nên chọn bàn làm việc có hình chữ nhật, góc cạnh chắc khỏe, vuông vắn để thu hút thêm tài lộc, may mắn. Màu sắc bàn làm việc phù hợp nhất với tuổi Mậu Dần là đỏ, xám, vàng đất, vàng, nâu đỏ.

Người tuổi Nhâm Dần

Người tuổi Nhâm Dần sinh năm dương lịch 1962 thuộc mệnh Thổ và ngũ hành Kim Bạch Kim, tức vàng pha bạc. Hướng đặt bàn làm việc thần tài của người tuổi Nhâm Dần là phía chính Nam.

Nam giới tuổi Nhâm Dần thuộc Tây tứ mệnh, bàn làm việc nên đặt quay các hướng như: Tây Bắc (Diên niên); Tây Nam (Phục vị); Đông Bắc (Sinh khí); và Tây (Thiên y).

Nữ giới tuổi Nhâm Dần thuộc Đông tứ mệnh, bàn làm việc nên đặt quay về các hướng như: Bắc (Sinh khí); Đông Nam (Phục vị); Đông (Diên niên); và Nam (Thiên y).

Những người tuổi Nhâm Dần có quẻ mệnh Kim nên ưu tiên sử dụng bàn làm việc có hình chữ nhật, hình móng ngựa hoặc hình tròn. Để mang đến vượng khí và vận may, gia chủ nên chọn màu vàng hoặc trắng cho bàn làm việc.

Theo Quang Đăng (tổng hợp)/Vietnamnet.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load