Thứ năm 25/04/2024 17:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Các mẫu trụ đèn trang trí đẹp tại VNLICO cuối năm 2022

21:04 | 02/12/2022

(Xây dựng) - Nhu cầu sử dụng các mẫu trụ đèn trang trí để phục vụ chiếu sáng tại sân vườn, khu vườn hoa, công viên, đường phố,... ngày càng tăng. Vậy đâu là những mẫu trụ đèn trang trí được sử dụng nhiều nhất hiện nay? Đâu là đơn vị cung cấp các mẫu trụ đèn trang trí đẹp nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin về trụ đèn chiếu sáng. Đồng thời giới thiệu về VILICO - đơn vị phân phối thiết bị chiếu sáng chất lượng với giá thành hợp lý.

Giới thiệu tổng quan về trụ đèn trang trí của VNLICO

Trụ đèn trang trí là loại cột có chiều dài từ 2 - 5m, được làm chủ yếu bằng các chất liệu như hợp kim nhôm, gang,... Bên ngoài sản phẩm được phủ một lớp sơn chống gỉ để chống lại việc oxy hóa khi tiếp xung mới các tác động bên ngoài môi trường

Trụ đèn trang trí thường được lắp đặt tạo các lối đi trong sân vườn, khu vui chơi giải trí ngoài trời, công viên,... Không chỉ có nhiệm vụ chiếu sáng mà sản phẩm còn giúp tăng tính thẩm mỹ và sự lung linh huyền ảo cho cảnh vật xung quanh vào ban đêm.

Hiện nay trên thị trường có các dòng trụ đèn trang trí phổ biến đó là cột trụ vuông, cột trụ trò và cột trụ cắm đất. Khách hàng có thể dựa vào dòng đèn sử dụng, nhu cầu về tính thẩm mỹ cũng như mức kinh tế của bản thân để lựa chọn dòng cột phù hợp.

Cấu tạo của trụ đèn trang trí

Trụ đèn trang trí sân vườn được cấu tạo với phần đến trụ vững chắc, bám vào đất hoặc khoảng bê tông để giữ cho thân cột đèn có thể đứng thẳng. Thân trụ đèn được làm bằng hai chất liệu chính là gang đúc và nhôm nên có độ cứng và độ bền bỉ cao, đáp ứng tiêu chí an toàn theo quy định.

Sau khi đúc xong trụ đèn sẽ được gia công và làm sạch sẽ, bề mặt trụ được sơn thêm một lớp chống gỉ. Cuối cùng mới phun những màu sắc trang trí trụ cổng lên bên ngoài và một lớp sơn bóng được bảo vệ bằng i - on hóa.

Phần tay đèn được thiết kế vươn ra với kiểu dáng từ 1 - 5 tay đèn cùng nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú. Tương tự, phần bóng đèn cũng được thiết kế với kiểu dáng đẹp và đa dạng như hình cầu, hoa sen, mai chiếu thủy, con mắt,... để làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Công dụng của trụ đèn trang trí

Sở hữu hệ thống chiếu sáng bằng đèn led, những trụ trang trí sân vườn ngày nay, giúp bạn soi sáng sân vườn mà không lo tốn nhiều năng lượng. Bên cạnh đó, hệ thống đèn led thường được điều khiển từ bên trong nhà bằng công tắc gắn trên tường hoặc bằng cảm biến quang được được gắn trên đèn vô cùng tiện lợi.

Trụ đèn trang trí được thiết kế để sử dụng ngoài trời nên được làm bằng nhôm chống ăn mòn giúp bảo vệ sản phẩm khỏi bụi bẩn, cát, nước và các yếu tố khác.

Các mẫu trụ đèn trang trí đẹp tại VNLICO cuối năm 2022

Ưu điểm vượt trội của trụ đèn trang trí đến từ VNLICO

Trụ đèn trang trí của VNLICO mang trong mình sự thiết kế đa dạng, ánh sáng hài hòa không những tạo nên sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng mà còn sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Độ bền cao

Trụ đèn trang trí sân vườn được thiết kế với phần đế cột được làm bằng gang đúc chất lượng cao, sau khi đúc sẽ được gia công bề mặt và sơn màu theo yêu cầu của khách hàng. Điều này đã giúp trụ đèn có khả năng chịu được các tác nhân từ môi trường bên ngoài như mưa nắng, nhiệt độ cao, độ ẩm lớn,... đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Đa dạng về mẫu mã

Trụ đèn trang trí hiện nay được đúc với nhiều kiểu dáng với hình dạng mẫu mã, hoa văn, kích thước khác nhau để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Không những mang lại hiệu quả chiếu sáng cao mà sản phẩm còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian cần lắp.

Cho ánh sáng ổn định

Trụ đèn trang trí VNLICO sử dụng bóng đèn LED được nhà sản xuất chế tạo theo chỉ số hoàn màu cao, nên quang thông lớn, ánh sáng chiếu ra mạnh. Nhờ đó mà thiết bị có thể chiếu ra ánh sáng tự nhiên, rõ nét, không chứa tia hồng ngoại nguy hiểm.

Tiết kiệm chi phí

Trụ đèn trang trí sân vườn sử dụng hệ thống đèn led có ưu điểm vượt trội là ít tiêu tốn điện năng, giúp cho người dùng tiết kiệm được chi phí điện năng hàng tháng. Bên cạnh đó, đèn led còn được thiết kế với một lớp bảo vệ chắc chắn trên thân đèn, giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm cũng như tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay thế và lắp đặt.

Các mẫu trụ đèn trang trí đẹp tại VNLICO cuối năm 2022

Một số mẫu trụ đèn trang trí tiêu biểu tại VNLICO

VNLICO hiện đang sản xuất và phân phối rất nhiều mẫu trụ đèn trang trí với kiểu dáng, màu sắc cùng vật liệu khác nhau phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu trụ đèn trang trí sân vườn đang được sử dụng phổ biến trên thị trường:

Trụ đèn trang trí DC - 02

Trụ đèn trang trí DC - 02 được cấu tạo bằng nhôm hoặc gang đúc áp lực, có phần thân được làm bằng nhôm đúc hoặc thép kẻ dọc, đảm bảo độ cứng và giữu nguyên form dáng thiết kế. Bên ngoài sản phẩm được phủ một lớp anot và sơn phủ theo màu sắc yêu cầu riêng của khách hàng.

Phần tay chùm của đèn có thể thích hợp với rất nhiều loại đèn có dáng cách điệu như CH-09-01, 06-04, 02-04,... Đối với trụ đèn trang trí DC - 02 thông thường sẽ có chiều cao tính từ đế cột đến đầu thân cột dao động trong khoảng 2.5 - 2.7m. Độ cao này có thể thay đổi tùy thuộc vào mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trụ đèn trang trí DC - 09

Giống như DC - 02, mẫu trụ đèn trang trí DC - 09 này cũng có cậu tạo từ gang hoặc nhôm với chiều cao dao động từ 2.7 - 3.5m. Phần móng của trụ sẽ được liên kết với bê tông bằng 03 bulong M16.

Bên cạnh đó, khả năng linh hoạt của đèn cũng đáp ứng được các nhu cầu trang trí khác nhau và có thể sử dụng với các loại bóng như bóng cao áp thủy ngân gián tiếp 80w + chấn lưu, bóng Sodium 70w + chấn lưu + tụ kích + tụ bù

Trụ đèn trang trí DC - 05B

Trụ đèn trang trí DC - 05B bao gồm phần khung móng, đế dền, thân đèn, bảng điện, tay chùm,.. được làm bằng nguyên liệu chính là nhôm định hình hoặc gang. Độ cao trung bình của trụ là khoảng 3.7 - 4m, thiết bị cũng đảm bảo các yếu tố về tính thẩm mỹ lẫn độ bền khi sử dụng cho các công trình vườn khoa, khuôn viên đi bộ,....

Trụ đèn trang trí có thể sử dụng với các loại đèn chùm như CH - 07, CH - 04, CH - 11,... Sản phẩm có thể dùng với bóng đèn compact 20w, sodium 70w, cao áp thủy ngân,...

Trụ đèn trang trí Bamboo

Trụ đèn trang trí Bamboo có phần đế cột được làm bằng nhôm hoặc gang đúc sức ép cao, sở hữu viền trang trí nổi và được sơn màu thẩm mỹ. Thân trụ được làm bằng nhôm đúc hoặc thép kẻ dọc mang Ø76 hoặc Ø108. Phần tay đèn được làm bằng nhôm định hình nên có cơ tính cao được uốn trên máy uốn tự động đảm bảo độ chuẩn xác và thẩm mỹ theo yêu cầu của khách hàng.

Trụ đèn trang trí Bamboo có chiều cao khoảng 2.5m phù hợp lắp đặt với nhiều dòng đèn sân vườn như đèn cầu trong, đèn cầu đục, đèn tulip,... Ngoài ra thiết bị cũng lắp được với các loại bóng như cao thủy ngân 80w, cao áp Sodium S 70w, Compact 20w - E27.

Trụ đèn trang trí Pine

Trụ đèn trang trí Pine được ứng dụng nhiều trong công trình vườn hoa và đường chiếu sáng công cộng. Thiết bị có chiều cao 3.4m, đế gang đúc cao 900mm, đường kính đáy D370, tâm bulong 4 lỗ vuông 240x240m.

Trụ đèn được thiết kế với kiểu dáng cột trụ tròn đơn giản cùng đường nét sắc sảo được nhấn ở thân và đế cột. Đầu cột có thể phù hợp với nhiều mẫu tay chùm đẹp mắt khác nhau phù hợp với nhu cầu chiếu sáng ở nhiều công trình, dự án.

Trụ đèn trang trí DC - 06

Trụ đèn trang trí DC - 06 cũng có cấu tạo từ gang hoặc nhôm với chiều cao của cột dao động từ 2.7 - 3.5m. Bên cạnh đó phần móng của cột sẽ được liên kết với bê tông bằng -3 bulong M16.

Trụ đèn trang trí DC - 06 có khả năng linh hoạt cao đáp ứng nhu cầu trang trí các chùm đèn khác nhau như bóng Sodium 70w + chấn lưu +tụ kích + tụ bù, bóng compact 20 - 26w. Trụ sử dụng nguồn điện 220V - 50HZ, thiết kế kín khít nên có khả năng chống nước lên đến 99%.

Trụ đèn trang trí Banian

Trụ đèn trang trí Banian với thiết kế phần đế cột là nhôm hoặc gang đúc hoa văn, kết hợp với thân cột thép xoắn mang đến nét riêng biệt cho sản phẩm. Trụ được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn kỹ thuật trong và ngoài nước, vậy nên từ khâu thiết kế đến chế tạo hoa văn đều rất đẹp mắt phù hợp với nhiều công trình trang trí khác nhau.

Vật liệu để sản xuất trụ đèn trang trí Banian được lựa chọn kỹ càng dưới sự giám sát của các chuyên gia sản xuất nên có độ bền cực cao. Trụ đèn thích hợp lắp cùng với nhiều loại tay đèn khác nhau, phụ nhiều mục đích sử dụng như chùm đèn CH - 02, CH - 08, CH - 07,...

Trụ đèn trang trí Sư Tử

Giống như những mẫu trụ đèn trang trí khác, trụ đèn trang trí sư tử được cấu tạo gồm có các thành phần: đế gang, thân, tay chùm đèn, bóng đèn.

Phần đế cột được làm từ gang đúc chất lượng cao, sau khi gia công bề mặt sẽ được sơn phủ một lớn bóng cao. Điều này không những đảm bảo tính thẩm mỹ của trụ mà còn giữ cho lớp sơn của sản phẩm bền vững trước biến đổi của thời tiết bên ngoài.

Trụ đèn trang trí Arlequin

Trụ đèn trang trí Arlequin được làm bằng chất liệu nhôm đùn kẻ sọc hoặc thép mạ kẽm nhúng nóng với chiều cao khoảng 3.5 - 4m. Thân cột được đúc liền theo hướng dọc của chiều dài, nên trụ không có đường hàn nối ở ngang thân.

Trụ đèn trang trí Arlequin có thể lắp đặt với các loại tay chùm khác nhau tạo thành cột đèn 2 bóng, 3 bóng hoặc 4 bóng. Trụ đèn không có tay chùm liền ở phần đầu cột nên khi lắp đặt khách hàng có thể lựa chọn kiểu dáng tay chùm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Hướng dẫn lắp đặt và bố trí trụ đèn trang trí sân vườn

Để đảm bảo đạt yêu cầu về chất lượng chiếu sáng cũng như độ bền và tính thẩm mỹ của trụ đèn trang trí, khách hàng cần thực hiện lắp đặt sản phẩm theo hướng dẫn sau:

Lắp đặt tủ điện tự động ngoài trời

Tủ điện có tác dụng giúp tắt bật tự động trụ đèn trang trí mà không cần người điều khiển. Chính vì vậy, việc lắp đặt tủ điện chiếu sáng là biện pháp an toàn và tiết kiệm điện nhất, giúp tiết kiệm điện năng.

Thông thường, người ta sẽ dựa vào tổng công suất điện năng tiêu thụ của trụ đèn để tính ra công suất tổng của dòng chịu tải của tủ điện chiếu sáng. Bên cạnh đó, việc lắp đặt tủ điện điều khiển tự động cũng giúp bạn điều chỉnh thời gian, giờ chiếu sáng theo mong muốn mà không cần đến từng cột để bật tắt trực tiếp.

Lắp đặt nối dây

Đối với hệ thống đèn của trụ đèn trang trí, thông thường người ta sẽ dùng loại dây 2x2.5 và sử dụng kìm điện cắt vỏ bọc khoảng 1.5cm ở đầu dây rồi nối vào đầu ra của bộ đổi nguồn. Sau đó, kỹ thuật viên cần bắt vít cho dây được gắn chặt vào thiết bị để tránh hiện tượng đánh lửa. Ở mỗi chân trụ dây lên đèn và dây dẫn nguồn cần được đấu nối với nhau qua bảng điện của cột bố trí aptomat 6A.

Bố trí và lựa chọn trụ đèn trang trí

Trụ đèn trang trí có rất nhiều loại với nhiều kiểu dáng khác nhau, vậy nên bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu chiếu sáng sân vườn của mình. Người dùng nên dựa vào diện tích sân vườn mà bố trí những chiếc trụ đèn có kích thước phù hợp với khung cảnh. Đối với những loại cột đế gang thân nhôm có khoảng cách thông thường từ 5 - 19m và đối với những chiếc đèn nấm sẽ có khoảng cách từ 3 - 5m.

Chôn dây ngầm

Việc sử dụng hệ thống dây điện đi ngầm bên dưới sẽ nâng cao tính mỹ quan cho không gian sân vườn. Vậy nên khi lắp đặt người dùng nên sử dụng ống nhựa xoắn HDPE để bảo vệ đường dây điện. Hệ thống dây điện ngầm này sẽ được chôn sâu dưới lòng đất cách mặt đất khoảng 7 - 10cm và chừa lại đầu để nối với các vị trí lắp đặt trụ đèn.

Đổ bê tông khung móng

Với các trụ đèn trang trí có chiều cao trên 2m, bạn nên đổ bê tông khung móng để đảm bảo trụ đèn có thể chống chịu sức gió ngoài trời. Thông thường, các mẫu trụ đèn trang trí sẽ sử dụng loại khung móng M16x260x260d. Khi lắp đặt, người dùng cần chú ý tới khoảng cách tim lỗ cho khung móng sao cho khớp với tim lỗ trên trụ đèn trang trí.

Dựng trụ đèn trang trí vào các móng bê tông

Sau khi móng khô, bạn nên tiến hành dựng trụ đèn và sử dụng các bulong để bắt vít đế cột vào móng cột. Nên thực hiện lắp đặt trụ đèn trang trí theo quy trình sau thân, tay chùm, bóng đèn sau đó tiến hành thử sáng.

Các mẫu trụ đèn trang trí đẹp tại VNLICO cuối năm 2022

Tại sao nên lựa chọn trụ đèn chiếu sáng tại VNLICO?

VNLICO tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị chiếu sáng ngoài trời hàng đầu Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Ngay từ khi xuất hiện, Công ty đã sản xuất và đưa ra thị trường rất nhiều mẫu trụ đèn trang trí đẹp và đạt chuẩn quốc tế. Các sản phẩm của VILICO được nhiều đơn vị thi công các công trình chiếu sáng, khu đô thị và người dân tin tưởng lựa chọn.

Công ty hiện đang sở hữu xưởng sản xuất đạt tiêu chuẩn về công nghệ và nguyên vật liệu tốt nhất. nhằm cung cấp các loại trụ đèn chất lượng. Tất cả các thiết bị chiếu sáng do VNLICO phân phối đều có giấy kiểm định về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, giá trụ đèn trang trí luôn công khai và địa chỉ rõ ràng. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả của các sản phẩm chiếu sáng do VILICO phân phối.

Không chỉ cung cấp đa dạng các loại trụ đèn trang trí sân vườn như trụ đèn trang trí 1, 2, 3, 4, 5 bóng đèn, trụ đèn Bamboo, trụ đèn Pine, trụ đèn Banian,... VNLICO còn có rất nhiều chính sách giá thành tốt đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của từng đối tượng khách hàng, cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất.

VNLICO đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt đạt chuẩn quốc tế, mẫu mã đẹp, chất liệu tốt và bền vững. Đồng thời hỗ trợ các công trình chiếu sáng công cộng, tư vấn thiết kế lắp đặt từng hạng mục công trình.

Các mẫu trụ đèn trang trí đẹp tại VNLICO cuối năm 2022

Thông tin Công ty TNHH SX TM DV XNK Chiếu Sáng Việt Nam:

- Địa chỉ: 31A Hoàng Quốc Việt, Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

- VPGD: D3/42 Nguyễn Văn Linh, Tân Túc, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

- Xưởng sản xuất 1: Khu công nghiệp II, Biên Hòa, Đồng Nai.

- Xưởng sản xuất 2: D3/44 Nguyễn Văn Linh, Tân Túc, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh (Ngã tư Nguyễn Văn Linh giao QL1A hướng đường dẫn vào Cao tốc Sài Gòn - Trung Lương).

- Mã số thuế: 0314180579

- Liên hệ: (0283) 6368520 hoặc fax: 083 6368520

- Hotline 1: 0937 818 489

- Hotline 2: 0938.756.989 - 0909.756.989

- Website: https://vnlico.com.vn/

Quang Khải

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Nội Thất Bến Thành - Đơn vị thi công nội thất uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công nội thất uy tín và chất lượng? Nội Thất Bến Thành không chỉ đơn giản là một địa chỉ thiết kế, thi công nội thất, mà còn là một đối tác đồng hành trong việc tạo nên không gian sống lý tưởng sáng tạo và chuyên nghiệp. Với cam kết cung cấp không gian sống tiện ích, tối ưu hóa không gian và tiết kiệm chi phí, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Theo dõi bài viết sau đây để biết vì sao nhiều khách hàng lại tin tưởng lựa chọn Nội Thất Bến Thành nhé!

    14:53 | 25/04/2024
  • Cơ hội tiếp cận và trải nghiệm công nghệ mới nhất từ Triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Ngày 24/4, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC) đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam (Mining Vietnam 2024) do Informa Markets Việt Nam tổ chức với sự tham gia của 200 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ.

    09:18 | 25/04/2024
  • Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính

    (Xây dựng) - Ngày 22/4, BSI - Tổ chức Chứng nhận quốc tế hàng đầu của Vương quốc Anh đã trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018 cho các dòng/mã sản phẩm đang sản xuất tại Thép Hòa Phát Dung Quất (Quảng Ngãi). Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và giảm phát thải khí nhà kính của doanh nghiệp.

    20:36 | 24/04/2024
  • Becamex IDC tiếp tục đạt danh hiệu Công ty bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tổng Công ty Becamex IDC đã được xướng danh vào vị trí cao nhất tại Lễ tôn vinh Top 10 Công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2024. Sự kiện do Báo Vietnamnet cùng Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức.

    19:28 | 24/04/2024
  • NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

    (Xây dựng) - Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.

    17:14 | 24/04/2024
  • Cửa thông minh - Giải pháp mới cho các gia đình đa thế hệ

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ AI ứng dụng rộng rãi vào mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhiều gia đình đã đầu tư các thiết bị thông minh như: ti vi điều khiển bằng giọng nói, đèn cảm ứng, robot hút bụi… Cùng với đó, cửa thông minh cũng là xu thế được ưu tiên lựa chọn.

    16:57 | 24/04/2024
  • Gamuda sở hữu quỹ đất chiến lược phát triển bất động sản thấp tầng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Gamuda Land – nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia và là công ty con của Gamuda Berhad trân trọng thông báo ra mắt dự án Quick-turnaround (QTP) thứ tư, dự án khu dân cư thấp tầng tại huyện Bình Chánh, cửa ngõ phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Bao gồm 212 căn nhà phố và biệt thự trên diện tích đất rộng hơn 5 héc-ta cùng với thiết kế tỉ mỉ và quy hoạch tổng thể chất lượng, dự án được kỳ vọng sẽ giải tỏa cơn khát bất động sản liền thổ trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    16:56 | 24/04/2024
  • Cổ phiếu DRH bị đưa vào diện cảnh báo trước thềm Đại hội cổ đông

    (Xây dựng) – Lý do được HOSE đưa ra là DRH Holdings chậm nộp Báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 quá 15 ngày so với thời gian quy định.

    12:19 | 24/04/2024
  • BCI Central chính thức công bố giải thưởng BCI Asia Awards 2024

    (Xây dựng) - BCI Central chính thức công bố BCI Asia Top 10 Chủ đầu tư, Top 10 Công ty Kiến trúc và Top 10 Nhà thầu hàng đầu Việt Nam năm 2024. Các đơn vị đạt giải sẽ được vinh danh tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2024 vào tối ngày 31/5/2024 tại Khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera, Thành phố Hồ Chí Minh.

    11:33 | 24/04/2024
  • Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc: Đến năm 2028 đặt doanh thu trên 250 tỷ đồng, tỷ lệ thất thoát nước còn 12%

    (Xây dựng) - Sáng 23/4, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và nhiệm kỳ 2024 - 2029 với sự tham gia của 145 cổ đông Công ty. Đại hội đã thông qua nhiều nghị quyết quan trọng để đảm bảo thực hiện đạt kế hoạch sản xuất, kinh doanh thường niên của đơn vị trong bối cảnh mới.

    10:21 | 24/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load