Thứ sáu 19/04/2024 18:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bùng nổ ưu đãi Tết: Mở tài khoản - rinh “Lộc vàng” tại Agribank

09:00 | 21/01/2023

(Xây dựng) - Đón Xuân Quý Mão 2023, Agribank “lì xì” hấp dẫn cho khách hàng, bằng combo chương trình ưu đãi, khi khách hàng đăng ký mở tài khoản Agribank và kích hoạt Agribank E-Mobile Banking.

Bùng nổ ưu đãi Tết:  Mở tài khoản - rinh  “Lộc vàng” tại Agribank
Đa dạng dịch vụ, tiện ích trên Agribank E-Mobile Banking đáp ứng mọi nhu cầu người dùng.

Từ nay đến 12/02/2023 (22/01 âm lịch), khách hàng mở tài khoản mới tại Agribank, kích hoạt mới Agribank E-Mobile Banking thành công đều sẽ nhận được 2 mã dự thưởng, trong đó 1 mã dự thưởng tham gia chương trình quay số chương trình khuyến mại “Mở tài khoản nhận quà lớn cùng Agribank”, với giải Nhất lên tới 100 triệu đồng và 1 mã dự thưởng tham gia chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking - Năm mới lộc vàng tới” trúng tới 1 lượng vàng và nhận combo ưu đãi tới 500 nghìn đồng mỗi tuần. Cùng với đó, khách hàng chi tiêu thẻ Lộc Việt sẽ được tiền lên đến 3 triệu đ/tháng.

Cơ hội trúng Vàng hàng tuần và Combo mã giảm giá 500 nghìn đồng

Đây là 2 chương trình thường niên của Agribank trong mỗi dịp Tết đến Xuân về, đồng thời cũng là 2 chương trình nằm trong chuỗi chương trình ưu đãi được triển khai nhân dịp mừng sinh nhật 35 năm của Agribank (26/3/1988 - 26/3/2023), được áp dụng dành cho khách hàng cá nhân mở MỚI tài khoản (không phân biệt khách hàng cũ hay khách hàng mới) và đăng ký dịch vụ thẻ, dịch vụ Ngân hàng điện tử của Agribank.

Cụ thể, khách hàng mở mới tài khoản tại Agribank sẽ nhận được một mã số dự thưởng là chính mã tài khoản của khách hàng và tham gia quay số trúng thưởng 769 phần quà có giá trị (Giải đặc biệt là 1 sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng, 2 giải Nhất mỗi giải là 1 sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng, 6 giải Nhì mỗi giải là 1 sổ tiết kiệm trị giá 25 triệu đồng và 760 giải tiền mặt khác).

Với quà tặng là những cuốn sổ tiết kiệm có kỳ hạn 12 tháng trả lãi sau, khách hàng sẽ có cơ hội sinh lời ngay trên những phần thưởng của mình cùng với lãi suất vô cùng hấp dẫn, an toàn. Phần thưởng “sổ tiết kiệm” của Agribank chính là sản phẩm đầu tư được Agribank dành tặng riêng cho khách hàng, với mong muốn đồng hành cùng khách hàng tối ưu hóa tài chính cá nhân.

Không những vậy, khi khách hàng mở tài khoản và đăng ký thành công dịch vụ Agribank E-Mobile Banking còn được nhân đôi may mắn rinh lộc vàng với 4 chỉ vàng PNJ mỗi tuần, 86 giải tiền mặt khác. Đặc biệt, các khách hàng chưa may mắn trúng giải tuần, vẫn còn cơ hội tiếp tục tham gia chương trình quay số theo đợt để tìm ra chủ nhân của 2 giải đặc biệt, mỗi giải trị giá 1 lượng vàng PNJ.

Bùng nổ ưu đãi Tết:  Mở tài khoản - rinh  “Lộc vàng” tại Agribank
Nhận ưu đãi Tết khi mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank.

Ngoài các giải vàng giá trị, mỗi tuần 1.000 khách hàng có tổng số lượng giao dịch đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé xem phim, đặt vé tàu, đặt vé xe, đặt hoa, gọi taxi, đặt sân Golf, giao hàng, mua sắm trực tuyến VnShop, thanh toán VNPAY-QR, nạp tiền giao thông nhiều nhất trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking sẽ nhận được combo mã giảm giá 50% trị giá 500 nghìn đồng

Thanh toán, di chuyển, mua sắm, giải trí đều thuận tiện

Trong giao dịch tài chính trên nền tảng số, Agribank E-Mobile Banking đã trở thành một phương tiện hữu ích, tiện lợi và bảo mật được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh được kết nối internet, bằng vài thao tác đơn giản trên ứng dụng ngân hàng, khách hàng sẽ được trải nghiệm hơn trăm tính năng hoàn toàn miễn phí và nhiều ưu đãi như: Chuyển tiền miễn phí 24/7, chuyển tiền qua VietQr/QrCode, quản lý tài khoản, thanh toán hóa đơn…

Không chỉ vậy, khách hàng có thể gửi tiết kiệm trực tuyến ngay trên điện thoại của mình. Điều hấp dẫn ở các sản phẩm tiết kiệm online chính là mức lãi suất luôn cao hơn so với khi gửi tiền trực tiếp tại quầy.

Cũng trong thời gian đến tháng 02/2023, khách hàng mở thẻ Lộc Việt Agribank còn được tham gia chương trình khuyến mại “Vui chi tiêu - Nhận nhiều tích lũy” với cơ hội hoàn tiền lên đến 3 triệu đồng trong 1 tháng. Là dòng thẻ được thiết kế chuyên biệt, thẻ Lộc Việt đáp ứng tối đa mọi nhu cầu chi tiêu của khách hàng. Đối với khách hàng quan tâm và đầu tư nhiều trong các lĩnh vực nông nghiệp, giáo dục, đây là thẻ có tỷ lệ hoàn tiền cao nhất lên tới 3 triệu đ/tháng thông qua tích luỹ tiền thưởng với tỷ lệ 10%/giao dịch. Còn với “tín đồ” mua sắm, chuyên gia ẩm thực ăn uống sẽ được nhận tiền hoàn vượt trội hoàn lên tới 900 nghìn VND/tháng với tỷ lệ 3%/giao dịch khi thanh toán tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi..

Trên hành trình phát triển, việc cải tiến quy trình hay gia tăng giá trị cho khách hàng qua các chương trình ưu đãi đều được Agribank triển khai dựa trên tiêu chí “Khách hàng là trọng tâm”. Các chương trình khuyến mại của Agribank không chỉ mang đến những giá trị hữu hình qua hàng ngàn quà tặng có giá trị mà còn là trải nghiệm về sự thuận tiện, nhanh chóng hướng tới thúc đẩy thói quen thanh toán không dùng tiền mặt cho khách hàng.

Sơn Tùng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load