Thứ bảy 20/04/2024 21:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bọc sofa tại nhà đẹp, uy tín cùng BearSofa

14:44 | 19/07/2022

(Xây dựng) - Hiện hầu hết các gia đình đều có một bộ ghế sofa để làm nơi tiếp khách, nơi sinh hoạt chung. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng ghế sofa sẽ bị bong tróc, rách vỏ, phai màu? Đó chính là lý do dịch vụ bọc ghế sofa tại Thành phố Hồ Chí Minh của BearSofa ra đời để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhất.

Tại sao cần bọc ghế sofa cũ

Khi ghế sofa nhà bạn sử dụng quá lâu mặt bị sờn rách, cũ, ố vàng, bong tróc cần phải thể bọc lại thì bọc ghế sofa là thao tác sửa chữa, thay thế các chất liệu bọc bên ngoài ghế cũ nhằm gia tăng độ độc đáo, khiến sản phẩm trông mới mẻ và đẹp hơn.

Hoặc đơn giản, khi gia chủ không thích màu sắc, hoa văn cũ, muốn bọc lại chất liệu khác theo ý muốn cũng có thể sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa.

Bọc sofa tại nhà đẹp, uy tín cùng BearSofa

Nguyên nhân ghế sofa hỏng

- Các vật sắc nhọn như khoá, đinh, kéo, móng vuốt của vật nuôi trong nhà đâm phải ghế sofa, vải bọc bên ngoài sẽ bị rách.

- Do tác động từ các yếu tố như nhiệt độ hay độ ẩm. Các chất liệu da đều có khả năng chống nước, tuy nhiên nếu tiếp xúc thường xuyên, liên tục, da sẽ bị mủn.

- Vệ sinh chưa đúng cách, bằng các loại chất tẩy rửa có chứa cồn, hóa chất đều sẽ làm ảnh hưởng đến bề mặt của chất liệu.

Dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp tại BearSofa

BearSofa mang đến các dịch vụ sửa chữa, khôi phục, bọc mới bàn ghế sofa bền và dịch vụ chuyên nghiệp với thời gian nhanh chóng, giá cạnh tranh.

Bọc sofa tại nhà đẹp, uy tín cùng BearSofa

- May bọc sofa phòng khách cho nhà nhỏ, nhà dân dụng, căn hộ chung cư thành phố, hay nhà biệt thự

- Sửa chữa, may áo bọc bộ ghế sofa đơn, sofa mini, sofa băng.

- May bọc sofa, sửa chữa các loại sofa cổ điển, góc chữ L, chữ U

- May bọc sofa tại nơi kinh doanh ăn uống.

- Thay vỏ áo, bọc nệm sofa văn phòng

- Thay mới lớp áo, nệm ghế xe ô tô, xe máy chất lượng

- Sửa chữa may bọc nội thất các phòng game

- Sửa chữa may bọc nệm sofa dịch vụ thẩm mỹ

Giá dịch vụ bọc ghế sofa tại BearSofa

Với các trường hợp thường gặp của bộ ghế sofa sau thời gian sử dụng như là: sờn rách, nệm mousse xẹp lún, hư lò xo, bị sập gãy khung sườn hoặc không thích sử dụng chất liệu bọc bên ngoài, khách hàng cũng có thể chọn cách sửa chữa hoặc thay mới vỏ áo cho ghế sofa.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ bọc sofa giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh của BearSofa bởi:

Chất liệu bọc ghế sofa

Trên thị trường hiện nay, chất liệu thường dùng bọc ghế sofa là vải nỉ, bọc simili, giả da, bọc da ghế sofa… Tùy vào chất liệu, nơi sản xuất mà giá thành khác nhau.

Bọc sofa tại nhà đẹp, uy tín cùng BearSofa

Chất liệu cao cấp nhất là da thật hay da công nghiệp hạng sang nhập khẩu, có độ bền, êm ái hơn, đa dạng màu sắc, sang trọng, tinh tế và thẩm mỹ, dễ dàng trong việc lau chùi và vệ sinh được khách hàng yêu thích.

Chất liệu được khách hàng ưa chuộng hiện nay đó là giả da tầm trung, simili cao cấp, PU. Giá thành rẻ hơn da thật nhưng tính thẩm mỹ tương đương, phù hợp mọi nhu cầu khách hàng.

Ngoài ra những chất liệu bọc ghế sofa giá phải chăng như nỉ, vải bố, simili cũng đa dạng về màu sắc, phù hợp thị hiếu của khách thị hiếu của khách hàng có giá thành mềm mại hơn so với dùng da thật và giả da.

Chất liệu đệm mousse

Đệm mousse hiện nay được coi dòng nệm được ưa thích bởi vì đàn hồi tốt, độ cứng vừa phải, giúp lên form ghế đầy đặn. Chất liệu này được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi mức giá hợp lý nhưng chất lượng tốt.

Những chất liệu đệm phổ biến như đệm mút, đệm bông ép, đệm lò xo thường sẽ có mức giá thấp hơn là đệm cao su nhân tạo, đệm cao su tự nhiên.

Bọc sofa tại nhà đẹp, uy tín cùng BearSofa

Giá bọc ghế sofa phụ thuộc kích cỡ, kiểu dáng sofa

Việc bọc lại bộ ghế sofa nhỏ sẽ có mức giá thấp hơn bộ ghế sofa có kích thước lớn vì ít tốn đệm bọc, thời gian bọc cũng nhanh hơn.

Bọc sofa tại nhà đẹp, uy tín cùng BearSofa

BearSofa - Địa chỉ bọc ghế sofa tại nhà chất lượng

Sau nhiều năm hoạt động, BearSofa luôn được khách hàng đánh giá cao về uy tín và chất lượng dịch vụ. BearSofa đem đến những sản phẩm tốt nhất, bền nhất, hỗ trợ bọc lại da ghế sofa tại nhà.

Khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ được:

- Đội ngũ nhân kinh nghiệm lâu năm tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về sửa chữa, đóng mới và thay áo sofa.

- Báo giá bọc ghế sofa theo yêu cầu, không chỉ đáp ứng về chất liệu mà còn đảm bảo về hình thức đẹp, bắt mắt, sáng tạo.

- Mua bán da bọc ghế sofa chất lượng, chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và với thời gian làm việc nhanh chóng, bàn giao đúng hạn.

- Chuyên nhận bọc ghế sofa cũng chính hãng tại các quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh, và các công trình lớn nhỏ các tỉnh lân cận.

Thông tin liên hệ BearSofa:

- Địa chỉ: 51/2 Phan Huy Ích, phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 093.797.3443

- Email: [email protected]

- Website: https://bearsofa.com/

Kim Tuyết

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load