Thứ năm 25/04/2024 16:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bộ Xây dựng gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Quý Mão 2023

15:13 | 13/01/2023

(Xây dựng) – Ngày 13/01, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị cùng các Thứ trưởng có buổi gặp mặt và chúc Tết các cán bộ hưu trí đã có thời gian công tác trong ngành nhân dịp năm mới.

Bộ Xây dựng gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Quý Mão 2023
Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà cùng các cán bộ hưu trí tới dự buổi gặp mặt.

Trong niềm vui chung chào xuân Quý Mão 2023, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị đã bày tỏ sự vui mừng khi được gặp mặt các thế hệ là nguyên lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng đã thông báo ngắn gọn về công tác hoạt động cùng những kết quả tiêu biểu của Bộ trong năm 2022. Bộ trưởng cho biết, năm qua ngành Xây dựng vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cùng các doanh nghiệp trong ngành, ngành Xây dựng năm qua đã đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Bộ Xây dựng gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Quý Mão 2023
Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị phát biểu tại buổi gặp mặt.

Theo đó, tốc độ tăng trưởng của ngành Xây dựng ước đạt 8 - 8,5%; Tỷ lệ đô thị hóa toàn quốc ước đạt 41,7%, tăng 1,2% so với năm 2021; Tỷ lệ người dân đô thị được cung cấp nước sạch qua hệ thống cấp nước tập trung đạt 94,2%, tăng 2,2% so với năm 2021… Công tác quản lý Nhà nước của Bộ được tăng cường để đáp ứng nhu cầu thực tiễn, kịp thời giải quyết, ứng phó với những tình hình đột xuất xảy ra.

Bên cạnh đó, Bộ cũng đã tập trung nhân lực, vật lực, nguồn lực để tập trung xây dựng pháp luật. Đến nay, Bộ đã hoàn thành nhiều văn bản quy phạm pháp luật theo kế hoạch đề ra, đồng thời hoàn thành hầu hết các nhiệm vụ mà Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao phó.

Bộ Xây dựng gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Quý Mão 2023
Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Trần Ngọc Chính.

Bộ trưởng nhấn mạnh, có được những kết quả trên chính là sự nỗ lực của toàn ngành Xây dựng, đồng thời đây cũng là sự kế thừa, phát huy những truyền thống, kết quả xuất sắc của các lãnh đạo Bộ Xây dựng và ngành qua các thời kỳ.

Nhân dịp đầu xuân năm mới 2023 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thế hệ nguyên là lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các đơn vị của Bộ.

Đồng thời, Bộ trưởng bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và đóng góp ý kiến để ngành Xây dựng hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2023.

Bộ Xây dựng gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Quý Mão 2023
Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị hỏi thăm, chúc mừng năm mới tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ Xây dựng.

Thay mặt các cán bộ hưu trí, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Trần Ngọc Chính cảm ơn sự quan tâm của Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị và các Thứ trưởng. Lãnh đạo của Bộ đã tạo điều kiện tốt nhất để Ban cán bộ hưu trí được làm việc và gặp mặt trong dịp đầu xuân năm mới 2023.

Bộ Xây dựng gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Quý Mão 2023
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Nguyên Thứ trưởng Trần Ngọc Chính nhấn mạnh, đây là hoạt động ý nghĩa mà Bộ Xây dựng cần tiếp tục duy trì trong những năm tiếp theo, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới xuân Quý Mão đến các lãnh đạo Bộ cùng các nguyên lãnh đạo các thời kỳ…

Yến Mai (Ảnh: Dịch Phong)

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load