Thứ ba 16/04/2024 21:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bộ Xây dựng bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Phát triển đô thị

15:31 | 01/06/2021

(Xây dựng) – Sáng 01/6, Thứ trưởng Lê Quang Hùng đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Phát triển đô thị.

bo xay dung bo nhiem pho cuc truong cuc phat trien do thi
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Lê Quang Hùng đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho đồng chí Phó Cục trưởng Cục phát triển đô thị Lê Hoàng Trung.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, ông Đỗ Duy Hiển - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 639/QĐ-BXD của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc bổ nhiệm cán bộ. Theo đó, bổ nhiệm có thời hạn Chánh Văn phòng Cục Phát triển đô thị Lê Hoàng Trung giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Phát triển đô thị.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Quang Hùng đã chúc mừng ông Lê Hoàng Trung được Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Xây dựng tín nhiệm giao trọng trách mới. Thứ trưởng Lê Quang Hùng tin tưởng, với sự giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi của tập thể lãnh đạo, chuyên viên Cục Phát triển đô thị, cùng với năng lực, kinh nghiệm của người cán bộ được rèn luyện, trưởng thành qua nhiều vị trí công tác khác nhau trong các đơn vị thuộc Bộ Xây dựng, tân Phó Cục trưởng sẽ nhanh chóng nắm bắt các yêu cầu của công việc mới và hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao.

Cảm ơn Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng và các đồng chí Thứ trưởng Bộ Xây dựng đã tin tưởng giao phó trọng trách mới, tân Phó Cục trưởng Lê Hoàng Trung cho biết, sẽ cùng tập thể lãnh đạo, chuyên viên Cục Phát triển đô thị đoàn kết, phấn đấu triển khai và hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của lãnh đạo Bộ Xây dựng.

Hạ Ly

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load