Thứ sáu 29/03/2024 14:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng thăm, chúc Tết Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc

23:03 | 04/02/2013

Chiều ngày 4/2/2013, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã thăm và chúc Tết Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc. Tháp tùng Bộ trưởng có Thứ trưởng Phan Mỹ Linh; Lãnh đạo các cơ quan Thanh tra; Cục Phát triển đô thị, Vụ Quy hoạch Kiến trúc, Vụ Kinh tế, Văn phòng Bộ, Báo Xây dựng, Tạp chí Xây dựng... Đồng chí: Phạm Văn Vọng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phùng Quang Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thế Trường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII của tỉnh; Nguyễn Văn Trì, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Quang Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Dương Thị Tuyến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành của tỉnh đã thân mật đón tiếp Bộ trưởng cùng Đoàn công tác.


Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vui mừng tiếp đón Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng

Tại cuộc tiếp, Đồng chí Phạm Văn Vọng đã báo cáo với Bộ trưởng đôi nét về tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh trong năm 2012 và định hướng trong những năm tiếp theo. Năm 2012 là năm tỉnh Vĩnh Phúc gặp rất nhiều khó khăn, chịu ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới. Tuy nhiên, đây cũng là năm tỉnh Vĩnh Phúc đã đạt được nhiều thành tựu trên các lĩnh vực như: giáo dục, văn hóa, công tác đối ngoại, công tác tuyên truyền giáo dục, xây dựng nông thôn mới. Có được kết quả là nhờ sự đoàn kết nỗ lực vượt qua khó khăn của Đảng bộ, chính quyền các ban ngành, đoàn thể, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân


Bí thư Tỉnh ủy Phạm Văn Vọng cùng Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng kiểm tra công trường xây dựng khu trung tâm TP. Vĩnh Yên

Tặng hoa và chuyển những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Nhân dân Vĩnh Phúc, Đồng chí Trịnh Đình Dũng đánh giá cao những cố gắng của tỉnh trong năm 2012; chia sẻ khó khăn của tỉnh trong bối cảnh khó khăn chung của quốc tế và trong nước, đồng chí nhấn mạnh: Vĩnh Phúc có lợi thế là đã xây dựng xong quy hoạch tổng thể, tạo tiền đề quan trọng để triển khai công tác quy hoạch phân khu, sớm đưa địa phương trở thành Thành phố Vĩnh Phúc trong những năm 2020.


Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng trồng cây lưu niệm tại quảng trường Khu hành chính huyện Mê Linh

Sau cuộc làm việc tại Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, đồng chí Trịnh Đình Dũng cùng đoàn công tác của Bộ Xây dựng đã tới thăm công trường xây dựng khu trung tâm Thành phố Vĩnh Yên; chúc Tết lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Mê Linh; trồng cây lưu niệm tại quảng trường Khu hành chính huyện Mê Linh.

Hải Đăng

Theo baoxaydung.com.vn

Từ khóa:
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load