Thứ ba 23/04/2024 21:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bổ nhiệm lại Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng

09:37 | 09/01/2020


(Xây dựng) - Ngày 08/01, trường Đại học Xây dựng long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định công nhận Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2019 - 2024.

bo nhiem lai hieu truong truong dai hoc xay dung
Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Phúc (bên phải) trao Quyết định cho PGS.TS Phạm Duy Hoà.

“Thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, tôi chúc mừng PGS.TS Phạm Duy Hoà đã nhận được tín nhiệm cao của cán bộ viên chức, cán bộ chủ chốt, tập thể Đảng ủy Trường, với sự nhất trí đồng thuận cao của Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng, với tín nhiệm nhất trí cao của Ban cán sự Đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo, để hôm nay nhận quyết định Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng tiếp tục nhiệm kỳ 2019 – 2024” – Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc phát biểu.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc cũng chúc Trường Đại học Xây dựng có bước phát triển mạnh mẽ, có nhiều đóng góp to lớn hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của Ngành; đồng thời góp phần vào công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục đào tạo.

PGS.TS Phạm Duy Hoà – Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới đồng chí nguyên Hiệu trưởng, các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, các đồng chí cán bộ chủ chốt, các thầy, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, viên chức trong toàn trường đã dành sự ủng hộ, sẻ chia và gánh vác bớt sức nặng công việc trong nhiệm kỳ trước.

Trong nhiệm kỳ tới, PGS.TS Phạm Duy Hoà hứa sẽ dành toàn bộ tâm huyết, nghị lực và trí tuệ với tinh thần trách nhiệm cho sự phát triển của Nhà trường.

Khánh Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nhiều thông tin bổ ích hướng nghiệp khối ngành Luật – Kinh tế

    (Xây dựng) - Ngày 20/4, tại Trường THPT Đồng Quan (xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên), Báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với Trường Đại học Thành Đô và một số đơn vị, trường học tổ chức chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”.

  • Thiệu Hóa (Thanh Hóa): Học sinh phải luyện thi trong phòng học xuống cấp

    (Xây dựng) - Nhiều phòng học tại trường THCS Thiệu Công, xã Thiệu Công (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đang bị xuống cấp nghiêm trọng, giáo viên và học sinh hằng ngày đến lớp trong cảnh thấp thỏm, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dạy và học.

  • Trường Đại học Công nghệ Đông Á công bố chỉ tiêu theo phương thức xét học bạ năm học 2024 - 2025

    (Xây dựng) - Trong năm 2024, việc xét tuyển vào các trường đại học thông qua hồ sơ học bạ sớm đang dần trở thành một xu hướng được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn. Trường Đại học Công nghệ Đông Á đang là một trong những ngôi trường thuộc top đầu cả nước đã công bố chỉ tiêu dành cho phương thức xét học bạ.

  • Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, Chương trình “Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ” diễn ra tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội với sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), đại diện các trường đại học, doanh nghiệp, doanh nhân và hơn 1.000 học sinh THPT tham gia trực tiếp.

  • Lễ Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024)

    (Xây dựng) – 41 học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024) đã hoàn thành khoá học và nhận bằng tốt nghiệp tại Lễ Bế giảng được Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Khu vực I tổ chức sáng 6/4/2024 vừa qua. Lễ Bế giảng trang trọng được tổ chức đồng thời cùng các lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B09 Địa phương 1, K69.B15 Bộ ngành 1, K69.B16 Bộ Ngành 2. TS. Phạm Thị Ngọc Dung – Phó Giám đốc Học viện chủ trì buổi lễ.

  • 100 suất học bổng cho các lãnh đạo trẻ tương lai

    (Xây dựng) - Học bổng Lãnh đạo trẻ ABG Future Leaders 2024 là một chương trình đặc biệt, nơi các bạn trẻ có cơ hội trao đổi cùng những nhà lãnh đạo và chuyên gia uy tín hàng đầu Việt Nam, được khai phóng tư duy, tầm nhìn và kết nối với mạng lưới những người trẻ tài năng trên khắp Việt Nam và toàn cầu.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load