Thứ năm 25/04/2024 13:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bình Xuyên (Vĩnh Phúc): HĐND huyện tổ chức Kỳ họp thứ 11 giải quyết công việc phát sinh đột xuất

09:47 | 24/02/2023

(Xây dựng) - Ngày 23/02, HĐND huyện Bình Xuyên khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tổ chức Kỳ họp thứ 11 giải quyết công việc phát sinh đột xuất. Ông Nguyễn Minh Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì Kỳ họp.

Bình Xuyên (Vĩnh Phúc): HĐND huyện tổ chức Kỳ họp thứ 11 giải quyết công việc phát sinh đột xuất
Ông Nguyễn Minh Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại Kỳ họp.

Tại Kỳ họp, HĐND huyện đã nghe kết quả thẩm tra báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư các dự án: Khu thiết chế văn hóa – thể thao tổ dân phố Tam Quang, thị trấn Gia Khánh; Khu thiết chế văn hóa – thể thao thôn Chợ Nội, xã Tam Hợp và dự án Làng văn hóa kiểu mẫu TDP Trong Ngoài, thị trấn Hương Canh.

Trước mắt, mỗi dự án đều có mức đầu tư 15 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách tỉnh hỗ trợ có mục tiêu cho ngân sách huyện. Các đại biểu đã cho ý kiến thảo luận vào các tờ trình của UBND huyện về việc quyết định đầu tư các dự án.

Bình Xuyên (Vĩnh Phúc): HĐND huyện tổ chức Kỳ họp thứ 11 giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Bình Xuyên tổ chức Kỳ họp thứ 11 giải quyết công việc đột xuất.

Phát biểu kết luận Kỳ họp, ông Nguyễn Minh Trung nhấn mạnh: Các nội dung trong dự thảo nghị quyết phù hợp với đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; phù hợp với đề án thí điểm xây dựng mô hình làng văn hóa, thiết chế văn hóa kiểu mẫu của tỉnh và phù hợp với tình hình thực tế, điều kiện phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

UBND huyện có trách nhiệm thực hiện nghị quyết, đồng thời chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, chủ đầu tư thực hiện đúng các quy định của Luật Đầu tư công 2019; Luật Xây dựng 2014; Luật Ngân sách nhà nước 2015 và các văn bản luật liên quan để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Ngọc Minh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load