Thứ sáu 26/04/2024 06:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

BHXH Việt Nam tặng thẻ BHYT, sổ BHXH, trao quà Tết tại tỉnh Sơn La

10:10 | 16/01/2022

(Xây dựng) - Nhân dịp năm mới, ngày 15/01, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh cùng đoàn công tác của BHXH Việt Nam đã lên thăm và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vân Hồ và trao quà tặng cho các chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Lóng Sập, huyện Mộc Châu tỉnh Sơn La. Đây là hoạt động mở đầu cho Chương trình “Tặng thẻ BHYT, trao quà - mang Tết ấm đến với người nghèo năm Nhâm Dần 2022” do BHXH Việt Nam phát động trên cả nước.

tin nhap 20190605091632
Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh trao tặng 100 sổ bảo hiểm xã hội cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Thay mặt ngành BHXH Việt Nam, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh đã trao tặng 100 sổ BHXH tự nguyện, 100 thẻ BHYT và gần 200 phần quà cho người dân, trẻ em thuộc các hộ nghèo tại hai xã Trường Xuân và Vân Hồ và các chiến sỹ biên phòng.

Nguồn kinh phí tặng sổ BHXH, thẻ BHYT và các phần quà lần này được đội ngũ công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành BHXH Việt Nam đóng góp từ 1 ngày lương, với mong muốn nhân lên những giá trị nhân văn, cao đẹp của chính sách BHXH, BHYT, lan toả tình yêu thương để Tết ấm sẽ về với người dân còn khó khăn.

Hoạt động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn chưa có điều kiện tham gia BHXH, BHYT là sự đồng hành thiết thực của ngành BHXH Việt Nam đối với người dân. Chương trình là một hoạt động xã hội, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, huy động sự chung tay, chia sẻ của công chức, viên chức, người lao động trong Ngành và toàn xã hội hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn được tham gia vào lưới an sinh xã hội. Qua đó lan tỏa tinh thần nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách BHXH, BHYT sâu rộng trong cộng đồng.

Thấu hiểu và chia sẻ với những gian khổ mà các chiến sỹ Đồn biên phòng cửa khẩu Lóng Sập ngày đêm trải qua để bảo vệ an ninh biên giới, nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, BHXH Việt Nam có chút quà nhỏ gửi tặng các đồng chí như một lời tri ân sâu sắc đến tập thể cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng cửa khẩu Lóng Sập vì những tận tụy và sự cống hiến mà các đồng chí đã góp phần mang đến cuộc sống bình yên của mỗi người dân.

LK

Theo

Cùng chuyên mục
  • Quảng Ninh: Người dân 2 xã biển đảo Quan Lạn và Minh Châu mong mỏi được dùng nước sạch

    (Xây dựng) – Mặc dù dự án cấp nước sạch cho đảo Quan Lạn, Minh Châu (huyện Vân Đồn) triển khai đã nhiều năm, đến nay hàng trăm hộ dân ở 2 xã biển đảo này vẫn chưa có nước sạch sử dụng.

  • Hà Nội: Đảm bảo cung cấp nước sạch mùa hè cho người dân

    (Xây dựng) – UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về việc bảo đảm cung cấp nước sạch mùa hè năm 2024 cho người dân trên địa bàn Thành phố.

  • Vùng đất “gian lao mà anh dũng”

    (Xây dựng) - Những ngày tháng 4 lịch sử, trở lại BR-VT, chúng tôi cảm nhận sự đổi thay và nhịp sống căng tràn của vùng đất ven biển trù phú này.

  • Đắk Lắk: Mục tiêu phát triển hạ tầng giao thông và kinh tế xanh

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Đắk Lắk vừa công bố quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, với tầm nhìn đến năm 2050, nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, đồng thời tăng cường hạ tầng giao thông. Điều này được thể hiện qua sự ưu tiên đặc biệt cho việc phát triển cao tốc kết nối vùng Tây Nguyên.

  • Hà Nội: Phát triển đô thị xanh, bền vững

    (Xây dựng) - Chương trình 03-CTr/TU về chỉnh trang đô thị, phát triển đô thị và kinh tế đô thị giai đoạn 2021 - 2025 của Thành ủy Hà Nội thực hiện đến nay đã cơ bản hoàn thành 4/19 chỉ tiêu. 11/19 chỉ tiêu đang hoàn thiện và có khả năng hoàn thành vào năm 2025; đối với 4/19 chỉ tiêu còn vướng mắc cũng được các sở, ngành tập trung rà soát, tháo gỡ, đôn đốc thường xuyên vì mục tiêu phát triển đô thị Hà Nội theo hướng xanh, thông minh, bền vững.

  • Lợi ích cho đoàn viên, người lao động

    (Xây dựng) - Bên cạnh việc bảo đảm quyền lợi người lao động, chăm lo đời sống vật chất, để đoàn viên công đoàn yên tâm lao động, sản xuất, Công đoàn ngành Xây dựng Việt Nam đã có nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Đặc biệt thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐVN) về nâng cao lợi ích cho đoàn viên, với mong muốn đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) đã thỏa thuận hợp tác về cung cấp dịch vụ, sản phẩm với một số đơn vị để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load