Thứ sáu 19/04/2024 15:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc làm theo lời Bác

10:10 | 26/02/2020

(Xây dựng) - Nghề y là một nghề đặc biệt. Đối tượng phục vụ là bệnh nhân - những người cần được chăm sóc tận tình, chu đáo. Vì lẽ đó, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên, trở thành địa chỉ tin cậy với các bệnh nhân trong và ngoài tỉnh.

Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc làm theo lời Bác
Ông Lê Văn Châu - Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc luôn nỗ lực để nâng cao sức khoẻ cho người dân.

Tiếp đón, chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo, tích cực đổi mới trang thiết bị, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, đào tạo toàn diện đội ngũ cán bộ, nhân viên, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh là cách mà Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đang triển khai nhằm đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh.

Những năm qua, Bệnh viện luôn nỗ lực thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh, đầu tư hàng tỷ đồng mua bổ sung trang thiết bị y tế, phát triển hơn 100 kỹ thuật mới. Các buồng bệnh, phòng điều trị được bố trí ngăn nắp, khoa học, có bảng chỉ dẫn cụ thể, niêm yết công khai số điện thoại đường dây nóng. 100% cán bộ, nhân viên, người lao động có bản đăng ký làm theo lời dạy của Bác Hồ gắn với nhiệm vụ, chức năng nhiệm vụ được giao trên từng lĩnh vực công tác.

Đặc biệt, Bệnh viện đã triển khai công nghệ cao trong điều trị bệnh trĩ. Bệnh viện đã áp dụng phương pháp điều trị trĩ bằng công nghệ cao HCPT. Đây là phương pháp vật lý tiên tiến với công nghệ kỹ thuật cao, hội tụ đầy đủ những ưu điểm như: Không thắt, không cắt mà dựng máy làm búi trĩ khô đét và rụng đi; giảm thiểu đau, an toàn, hiệu quả và bớt biến chứng; vết thương nhỏ, thời gian liền vết thương nhanh; thời gian điều trị nhanh 10-20 phút và có thể ra viện ngay nếu mức độ không nặng.

Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc làm theo lời Bác
Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã triển khai công nghệ cao trong điều trị bệnh trĩ.

Trung bình mỗi năm, Bệnh viện khám, điều trị nội, ngoại trú cho trên 10 nghìn lượt bệnh nhân. Nhiều bệnh hiểm nghèo được điều trị hiệu quả như: Tai biến mạch máu não, liệt nửa người, tự kỷ, chậm nói, chậm phát triển trí tuệ…

Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc làm theo lời Bác
Các y bác sỹ luôn được quan tâm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phục vụ sức khoẻ người dân.

Ngoài việc nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị cho người bệnh, Bệnh viện luôn tích cực nâng cao về trình độ chuyên môn nghiệp vụ để luôn tinh thông về nghề nghiệp. Đồng thời, tích cực học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nâng cao y đức, xứng đáng với lời dạy của Bác “Thầy thuốc như mẹ hiền”. Tập thể cán bộ, nhân viên bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã và đang tích cực xây dựng đơn vị ngày càng lớn mạnh, thực sự là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy, thân thiện của người dân.

Long Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load