Thứ năm 28/03/2024 19:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An: Chất lượng tạo nên niềm tin

08:00 | 25/01/2020

(Xây dựng) - Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 02/4/2006. Là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên trên địa bàn, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An trải qua chặng đường gần 14 năm, quãng thời gian đó tuy chưa dài, nhưng những đóng góp của bệnh viện vào công tác “xã hội hóa công tác y tế” cũng không phải là nhỏ. Đây là một trong số ít bệnh viện tư nhân được đánh giá cao trong và ngoài tỉnh về chất lượng khám chữa bệnh cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng trước - trong và sau quá trình điều trị…

benh vien da khoa 115 nghe an chat luong tao nen niem tin
Toàn cảnh Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

Chất lượng tạo nên niềm tin

Nói đến Bệnh viện Đa khoa 115, không thể không nhắc đến chuyên khoa Chấn thương. Với đội ngũ y, bác sỹ trẻ nhiệt huyết, tay nghề cao đã triển khai được phần lớn các kỹ thuật tuyến tỉnh, tuyến Trung ương như: phẫu thuật cột sống trong chấn thương, phẫu thuật chấn thương sọ não, thay khớp háng, khớp gối, phẫu thuật nội soi khớp gối và khớp vai, phẫu thuật vi phẫu… nối thành công các mạch máu ở cổ tay, cẳng tay, nối thần kinh.

Đặc biệt, thực hiện thành công chuyển gân trong điều trị liệt thần kinh, phẫu thuật xoay chuyển vạt da tại chỗ, có cuống mạch nuôi che phủ khuyết hổng phần mềm… Cùng với sự lớn mạnh của khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức, cùng với sự phát triển đồng bộ về chuyên môn của chuyên khoa Nội, Hồi sức Cấp cứu, khoa Chấn thương - Chỉnh hình đã tạo một điểm nhấn, tạo nên “thương hiệu 115” cho Bệnh viện.

benh vien da khoa 115 nghe an chat luong tao nen niem tin
Bệnh nhân nước ngoài đến thăm khám, điều trị tại Bệnh viện.

Đội vận chuyển cấp cứu gắn bó và đi lên cùng với quá trình hình thành và phát triển của bệnh viện. Những ngày đầu thành lập, Đội chỉ có 2 - 3 chiếc xe luân phiên nhau chạy, đến nay đã thành một trung tâm gồm 25 xe cứu thương với gần 50 con người. Từ đó, đầu số 115 và hình ảnh đội xe vận chuyển cấp cứu 115 Nghệ An đã quá quen thuộc với người dân trong, ngoài tỉnh và cả với các tỉnh của nước bạn Lào.

Tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An, chất lượng khám chữa bệnh luôn được ưu tiên, chú trọng. Theo đó, các y, bác sỹ làm việc tại Bệnh viện được đào tạo tại các trường y danh tiếng như: Đại học Y Hà Nội; Đại học Y Dược Huế; Đại học Y TP.HCM… Ngoài ra, để nâng cao chất lượng chuyên môn, kỹ năng làm việc Bệnh viện liên tục đưa ra khóa đào tạo, liên kết với các chuyên gia, trung tâm trong và ngoài nước.

benh vien da khoa 115 nghe an chat luong tao nen niem tin
Bệnh viện Đa khoa 115 khám sức khoẻ định kỳ cho doanh nghiệp

Hướng tới là một trong những đơn vị đi đầu trong hệ thống các Bệnh viện tư nhân trên toàn quốc, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An đã đầu tư hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại và theo đuổi những phương pháp tầm soát, điều trị bệnh lý tiên tiến. Trong đó phải kể đến Hệ thống phòng mổ vô khuẩn hiện đại; Hệ thống PMR - PACS liên kết với các bệnh viện lớn nổi tiếng để đọc thảo luận, đưa ra những nhận định chính xác kết quả X - quang; Hệ thống Ô xy cao áp; Máy chụp cắt lớp CT đa dãy giúp tầm soát bệnh lý tim mạch, tầm soát ung thư nhanh chóng, chính xác; Máy đo loãng xương theo tiêu chuẩn quốc tế; Hệ thống siêu âm màu 4D; Máy xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch... và nhiều trang thiết bị hiện đại khác. Sau gần 14 năm trưởng thành và phát triển, đi vào hoạt động chỉ với vỏn vẹn 100 nhân sự, nay lực lượng đội ngũ nhân viên của Bệnh viện đã lên tới hơn 400 người có trình độ chuyên môn cao. Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An đã và đang khẳng định vị thế của mình trên địa bàn trong và ngoài tỉnh, tạo niềm tin cho bà con nhân dân trong công tác khám và điều trị bệnh.

Dịch vụ tốt, tạo nên thương hiệu tốt

Sự “Thân thiện - Chuyên nghiệp - Chu đáo” là những lời khen quý giá mà những bệnh nhân dành tặng cho dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện, đây cũng chính là tôn chỉ hoạt động Bệnh viện theo đuổi. Hệ thống tổng đài hỗ trợ CSKH: 1900 56 56 15 luôn hoạt động 24/24h để sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ người bệnh khi cần thiết, các tổng đài viên sẽ lên lịch hỏi thăm, nhắc lịch khám lại, uống thuốc… đối với từng bệnh nhân đã ra viện. Đặc biệt hơn, đến với Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An vào mỗi buổi chiều, bạn sẽ bắt gặp những chàng trai, cô gái điều dưỡng đi thăm hỏi từng bệnh nhân tại giường bệnh nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các bệnh nhân kịp thời và nhanh chóng nhất.

benh vien da khoa 115 nghe an chat luong tao nen niem tin
Một ca phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

Cùng với các hoạt động chuyên môn, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An còn là đơn vị rất hăng hái trong công tác thiện nguyện, công tác xã hội. Trong nhiều năm liền, Bệnh viện đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Nghệ An, các bệnh viện ở Hà Nội và TP.HCM, Hội Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile) và các quỹ nhân đạo từ thiện khác, phẫu thuật cho gần 10.000 trẻ em ở các tỉnh miền Trung bị sứt môi, hở vòm; khuyết tật vận động, xơ hóa cơ delta và dị tật ở mắt. Ngoài hoạt động khám, chữa bệnh thường xuyên, bệnh viện cũng rất chú trọng các hoạt động nhân đạo, từ thiện, khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí, chia sẻ, hỗ trợ tiền viện phí với người bệnh nghèo khi điều trị tại viện. Hàng năm, Bệnh viện 115 luôn có những chuyến thăm khám tình nguyện và cấp thuốc miễn phí cho bà con nhân dân tại xã thuộc các huyện miền núi Nghệ An.

Trong những năm tới, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, lấy chất lượng điều trị, sự an toàn và hài lòng của người bệnh làm thước đo chất lượng chuyên môn. Chú trọng đầu tư, triển khai sâu và rộng hơn các lĩnh vực chuyên khoa mà bệnh viện đang có lợi thế như Chấn thương - Chỉnh hình, Ngoại - Sản, Nội Tổng hợp, Thận nhân tạo, Răng hàm mặt…

benh vien da khoa 115 nghe an chat luong tao nen niem tin
Hệ thống điều trị oxy cao áp tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

Quyết tâm thực hiện được hầu hết danh mục kỹ thuật của tuyến tỉnh và nhiều kỹ thuật tuyến Trung ương, vươn tới sự phát triển về chuyên môn, đồng đều về tay nghề, trang thiết bị của một bệnh viện đa khoa; phấn đấu bệnh viện luôn đứng trong tốp đầu của các bệnh viện ngoài công lập. Với phương châm “lấy người bệnh làm trung tâm, vì sự hài lòng của người bệnh”, để Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An sẽ luôn là điểm đến tin cậy của người bệnh.

Ghi nhận những đóng góp của bệnh viện đối với công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh nhà, UBND tỉnh Nghệ An đã tặng nhiều Bằng khen, Cờ thi đua và công nhận danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc cho các cá nhân và tập thể. Năm 2013, Thủ tướng Chính phủ đã tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc. Vinh dự và tự hào hơn nữa, tháng 10/2016, Chủ tịch nước đã phong tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho CBNV Cty CP Bệnh viện 115…

Hoài An

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load