Thứ sáu 19/04/2024 21:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bên trong dinh thự 78 triệu USD ở Hawai vừa tậu của tỷ phú Jeff Bezos

14:51 | 07/11/2021

Cơ ngơi mới bên bờ biển của ông chủ Amazon có bếp ngoài trời nhìn ra đại dương và hồ bơi lớn.

Nếu bạn là một người giàu nhất thế giới thì việc vung tiền tậu một dinh thự khổng lồ tại một khu vực hẻo lánh ở Hawai để nghỉ ngơi chẳng ảnh hưởng gì đến tài sản của bạn. Đó là những gì mà tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái của ông Lauren Sánchez đã làm. Cặp đôi được cho là vừa mua một bất động sản nhiệt đới ở Vịnh La Perouse trên đảo Maui ở Hawai với giá 78 triệu USD.

ben trong dinh thu 78 trieu usd o hawai vua tau cua ty phu jeff bezos
Bất động sản 78 triệu USD nhìn từ trên cao (Ảnh: SCMP).

Bất động sản biệt lập hoàn toàn với bên ngoài, trải dài trên 4 ha. Rất ít thông tin về khu đất này nhưng ngôi nhà lớn được cho là rộng khoảng 418 m2 và có nhà bếp ở ngoài trời với tầm nhìn ra đại dương.

Ngoài ra, bất động sản còn có một nhà khách rộng 157 m2 và một số ngôi nhà nhỏ khác cùng một bể bơi rộng 65 m2. Dinh thự được bao quanh bởi những bãi cỏ tươi tốt và hàng chục cây cọ.

ben trong dinh thu 78 trieu usd o hawai vua tau cua ty phu jeff bezos
Dinh thự có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương (Ảnh: SCMP).

Bất động sản nằm sát bờ biển trong một khu vực dân cư thưa thớt ở phía tây nam Maui, cách khá xa Kahului - thành phố lớn nhất trên đảo Hawai. Từ dinh thự đến thành phố lớn gần nhất là Kihei khoảng 19 km.

Bất động sản này ban đầu thuộc về doanh nhân năng lượng Doug Schatz ở Colorado. Ông này đã cùng với các cộng sự kinh doanh mua khu đất này vào năm 1996 với giá 4,2 triệu USD, theo Dirt.com. Sau đó vào năm 1999, vợ chồng ông Schatz đã mua lại toàn bộ bất động sản này và đổ hàng nghìn USD để cải tạo.

ben trong dinh thu 78 trieu usd o hawai vua tau cua ty phu jeff bezos
Khung cảnh lãng mạn bên trong dinh thự (Ảnh: Luxurylaunches.com).

Tin tức về giao dịch mua bất động ở Maui của cặp đôi Bezos và Sánchez lần đầu tiên được tờ Pacific Business News đưa tin. Một nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết: "Jeff và Lauren yêu Maui, có nhà trên đảo, thường xuyên đến thăm và muốn hỗ trợ một phần cho cộng đồng địa phương".

ben trong dinh thu 78 trieu usd o hawai vua tau cua ty phu jeff bezos
Bếp ngoài trời nhìn ra đại dương (Ảnh: Luxurylaunches.com).

Năm ngoái, tỷ phú Bezos cũng đã chi 165 triệu USD để mua dinh thự Warner ở Beverly Hills (California). Thời điểm đó, đây là bất động sản đắt giá nhất California.

Tuy nhiên mới đây, theo Los Angeles Times, tỷ phú đầu tư mạo hiểm Marc Andreessen đã đổ 177 triệu USD để tậu một dinh thự ở Malibu, California (Mỹ) - phá vỡ kỷ lục của tỷ phú Jeff Bezos.

Theo Nhật Linh (South China Morning Post)/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load