Thứ bảy 20/04/2024 17:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bắt tay cùng Tập đoàn Đất Việt, ông lớn thế giới Roland Berger tư vấn thiết kế quy hoạch nhiều đô thị tại Việt Nam

16:06 | 14/10/2021

(Xây dựng) - Vừa qua, Tập đoàn Đất Việt và Roland Berger Việt Nam đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Đất Việt và Roland Berger Việt Nam.

bat tay cung tap doan dat viet ong lon the gioi roland berger tu van thiet ke quy hoach nhieu do thi tai viet nam
Với tinh thần hợp tác chiến lược, hai bên đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 5 nội dung chiến lược.

Thứ nhất, hợp tác tư vấn chiến lược phát triển phát triển kinh tế - xã hội các vùng, các tỉnh và các khu vực trọng điểm trên lãnh thổ Việt Nam.

Thứ hai, hợp tác tư vấn chiến lược phát triển các ngành, các lĩnh vực: Tài chính ngân hàng, xây dựng bất động sản, năng lượng, công nghệ thông tin, công nghiệp ôtô, hàng không…

Thứ ba, hợp tác tư vấn chiến lược phát triển hệ thống đô thị thông minh và công nghệ chuyển đổi số cho các ngành, các lĩnh vực và địa phương.

Thứ tư, hợp tác tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, chuyển đổi số doanh nghiệp và hoạch định chiến lược phát triển cho các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Thứ năm, hợp tác đào tạo giữa hai bên trong việc phát triển các chuyên gia trong các lĩnh vực.

Phát biểu tại Lễ ký kết ngày 12/10, ông Bùi Đào Thái Trường - Phó Tổng Giám đốc Roland Berger khu vực Đông Nam Á cho biết: "Roland Berger là công ty chiến lược hàng đầu thế giới. Khi bước vào thị trường Việt Nam, chúng tôi may mắn có cơ hội gặp gỡ và hợp tác với Tập đoàn Đất Việt. Tôi tin rằng, với bề dày kinh nghiệm quốc tế của Roland Berger và sự hiểu biết Việt Nam của Đất Việt sẽ là sự khởi đầu thuận lợi cho những thành công sau này".

Đánh giá cao sự hợp tác giữa hai bên, ông Đinh Lâm Tấn - Phó Viện trưởng Viện Chiến lược phát triển – Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho rằng: "Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Đất Việt và Roland Berger Việt Nam là một sự kiện hết sức ý nghĩa trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh quy hoạch, phát triển. Sự hiện diện của những nhà tư vấn hàng đầu thế giới như Roland Berger sẽ thúc đẩy chất lượng, chiến lược của quy hoạch hiện nay".

Roland Berger là một công ty chiến lược hàng đầu thế giới trong việc hoạch định chiến lược phát triển kinh tế xã hội; tư vấn chiến lược phát triển các ngành, các lĩnh vực về tài chính ngân hàng, xây dựng bất động sản, năng lượng, công nghiệp, hàng không...; Tư vấn chiến lược phát triển hệ thống đô thị thông minh và công nghệ chuyển đổi số….

Hiện Tập đoàn này có mạng lưới hoạt động tại 52 quốc gia trên thế giới, tại khu vực châu Á Thái Bình Dương công ty đã hoạt động trên 30 năm với trên 600 chuyên gia tại Trung Quốc, Ấn Độ, Trung Đông, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đông Nam Á. Roland Berger có văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh với các chuyên gia tư vấn Việt Nam và quốc tế rất am hiểu và có kinh nghiệm thực tiễn ở Việt Nam với đội ngũ chuyên gia tư vấn hàng đầu trong các lĩnh vực.

Tập đoàn Đất Việt (VLG) được hình thành từ năm 2005, sau 15 năm hình thành và phát triển đến nay Tập đoàn được các chuyên gia, các nhà khoa học, các địa phương và khách hàng đánh giá là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực: Tư vấn dịch vụ, quy hoạch, đo đạc, đánh giá tác động môi trường, thẩm định giá, xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai, lập dự án đầu tư… Tập đoàn đã và đang thực hiện: Lập Quy hoạch tỉnh đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 theo Luật quy hoạch; Lập, điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất cấp tỉnh, cấp huyện theo Luật Đất đai; Lập quy hoạch chung, quy hoạch phân khu, quy hoạch chi tiết theo Luật Xây dựng; Lập Dự án đầu tư khu cụm công nghiệp, khu đô thị, khu dân cư, khu nông nghiệp công nghệ cao cho các doanh nghiệp đầu tư bất động sản...

Mai Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên

    (Xây dựng) - Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.

    15:37 | 19/04/2024
  • Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

    (Xây dựng) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.

    15:10 | 19/04/2024
  • Đèo Cả đảm bảo góp hơn 1.740 tỷ đồng vốn cho dự án Tân Phú - Bảo Lộc

    (Xây dựng) - Đó là khẳng định của Tập đoàn Đèo Cả tại buổi làm việc với tỉnh Lâm Đồng về thu xếp tài chính cho Dự án đầu tư xây dựng cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc, ngày 17/4.

    15:00 | 19/04/2024
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load