Thứ sáu 29/03/2024 15:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bất động sản nghỉ dưỡng “lột xác” với Grand World Phú Quốc

10:35 | 18/01/2021

(Xây dựng) - Tọa lạc tại “vị trí vàng” tổ hợp Phú Quốc United Center do Vingroup đầu tư, Grand World là mô hình thành phố kinh doanh 24/7 đầu tiên tại Việt Nam. Sở hữu hàng trăm công trình, hàng ngàn điểm nhấn ấn tượng, độc đáo, đỉnh cao, Grand World được kỳ vọng sẽ đột phá bất động sản nghỉ dưỡng năm 2021, mở ra triển vọng đặc biệt cho các nhà đầu tư Hải Phòng và cả nước.

Shop Grand World – đỉnh cao trải nghiệm “tất cả trong một”

Xu hướng du lịch trải nghiệm của du khách hiện đại đang thay đổi chóng mặt, trong khi hạ tầng bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam phần lớn vẫn xoay quanh nhu cầu hưởng thụ như nhà hàng đẳng cấp, spa độc đáo, hệ tiện ích sân golf, thể thao ngoài trời, cắm trại, dù lượn…

bat dong san nghi duong lot xac voi grand world phu quoc
Hình ảnh thực tế tại dự án.

Đi đầu đột phá nhằm tạo ra những sản phẩm với lợi thế cạnh tranh khác biệt, chủ đầu tư Grand World Phú Quốc đã chắt lọc từ những mô hình kinh doanh tinh hoa trên thế giới để tạo nên một Grand World “không ngủ” tại Bắc đảo Phú Quốc. Tâm điểm là những căn shop thương mại đỉnh cao phong cách và được bao bọc bởi những hạng mục, công trình vui chơi giải trí độc đáo, đặc biệt chưa từng có.

bat dong san nghi duong lot xac voi grand world phu quoc
Hình ảnh thực tế tại dự án.

Cụ thể, Shanghai Shop phồn hoa rực rỡ sắc màu, trước mặt là kênh đào Venice dài 400m được ví như “Venice châu Á” – nơi tái hiện cảnh sắc châu Âu cổ điển, những chiếc thuyền Gondola thơ mộng, những điệu hát Opera đậm chất Ý hay các màn ảo thuật, biểu diễn thời trang đặc sắc suốt từ sáng tới tối. Kề cận đó là bảo tàng gấu Teddy, một trong 5 bảo tàng gấu quy mô lớn nhất thế giới – điểm nhấn check in ấn tượng của thành phố không ngủ Grand World cùng những dãy Boutique Hotel với 4 phong cách thiết kế độc đáo, mang lại trải nghiệm lưu trú thú vị với chi phí hợp lý cho những khách hàng cá nhân.

bat dong san nghi duong lot xac voi grand world phu quoc
Hình ảnh thực tế tại dự án.

Ngay bên cạnh, Indochine Shop lại mang trọn dáng vẻ của văn hoá Đông Dương sôi động, rực rỡ; tầm nhìn thơ mộng trực diện ra hồ tình yêu – nơi trung tâm của “siêu show” với công nghệ laser đỉnh cao, âm thanh, ánh sáng hàng đầu thế giới đem lại những trải nghiệm trọn vẹn cho du khách. Indochine cũng là phân khu shop sở hữu chợ khu chợ đêm nhộn nhịp, đem đến những trải nghiệm khám phá thú vị.

bat dong san nghi duong lot xac voi grand world phu quoc
Hình ảnh thực tế tại dự án.

Là phân khu sở hữu trọn 600m bờ biển Bãi Dài thơ mộng, Shop Mallorca gửi trọn hơi thở biển khơi của vùng đất nóng bỏng Địa Trung Hải phóng khoáng với những dãy phố lung linh trong ánh sáng của mái Canopy rực rỡ. Hưởng trọn nhịp sống sôi động bất tận suốt từ 16h chiều tới 5h sáng hôm sau tại quảng trường vũ điệu nhiệt đới là trải nghiệm khác biệt khi đến với khu shop Mallorca.

bat dong san nghi duong lot xac voi grand world phu quoc

Đặc biệt, shop quảng trường toạ lạc ở vị trí đắc địa ngay cửa ngõ dự án, trước mặt là công viên Urban Park và khu tinh hoa Việt Nam, công trình tre biểu tượng lớn nhất Việt Nam, cổng lâu đài đón đồ sộ… sẽ là điểm đến đầu tiên mà không vị khách nào muốn bỏ qua khi tới với Grand World.

bat dong san nghi duong lot xac voi grand world phu quoc

Cả 4 phân khu Shop tại Grand World là những sản phẩm shop thiết kế đa sắc màu, khác biệt hoàn toàn trên thị trường. Đặc biệt, mỗi phân khu lại sở hữu những nét “độc lạ” riêng biệt, sẵn sàng kéo hàng triệu du khách tìm tới vui chơi, nghỉ dưỡng, mua sắm. Đặc biệt, Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng vượng khí biển khơi ấm áp, ổn định suốt bốn mùa sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng không thể hoàn hảo hơn cho du khách suốt 365 ngày. Đây cũng là địa chỉ đầu tư lý tưởng cho nhà đầu tư Hải Phòng khi bất động sản nghỉ dưỡng phía Bắc thường gặp rào cản lớn về thời tiết mùa đông, hay mùa mưa gây mất cân bằng nguồn thu.

Quy hoạch bài bản, triển vọng nhân đôi

Theo nhiều nhà đầu tư có kinh nghiệm, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hiện chủ yếu tập trung vào ẩm thực hay chợ đêm là chính. Trong khi đó, Grand World tạo ra sự “độc nhất” khi chủ trương quy hoạch những ngành hàng mũi nhọn, phong phú cho các phân khu shop. Hàng loạt lĩnh vực có khả năng “bùng nổ” nguồn thu như: bar, pub, cafe, ẩm thực, đặc sản, chợ đêm, phố quốc tế, làm đẹp, y tế… sẽ đi vào hoạt động ngay sau khi khai trương.

bat dong san nghi duong lot xac voi grand world phu quoc

Nhằm hướng đến là thành phố kinh doanh bài bản, chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế, Grand World sẽ được quản lý và vận hành bởi Vincom Retail – một trong những nhà vận hành bán lẻ chuyên nghiệp và uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Ngay từ lúc này, hoạt động thu hút khách, marketing đã được Vincom Retail tổ chức liên tục, như một lời cam kết về nguồn khách cho các căn shop, đảm bảo lợi nhuận ổn định, lâu dài cho nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, cộng hưởng cùng Phú Quốc United Center - tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng quy mô hàng đầu châu Á tại Bắc đảo của Vingroup, nổi bật với hệ tiện ích tất cả trong một, đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch như Vinpearl, VinWonders, Safari, Vinpearl Golf, Corona Casino sẽ thu hút hàng triệu lượt khách tới đây. Nhờ đó, tiềm năng kinh doanh sinh lời tỉ USD cho các nhà đầu tư Hải Phòng cũng như nhà đầu tư cả nước sẽ được nhân lên gấp bội.

Tham quan dự án Grand World, các nhà đầu tư có cơ hội có được những thông tin vô cùng mới mẻ về tiềm năng của thành phố đảo đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời tiếp cận với những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Chỉ từ 4 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng với bãi biển riêng tại thành phố kinh doanh 24/7 đầu tiên tại Việt Nam – Grand World, hỗ trợ tài chính lên đến 4 năm, đồng thời nhận cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% đã được ký HĐMB, được trả góp trong 16 lần thanh toán, mỗi lần thanh toán từ 5%.

Đặc biệt, chủ đầu tư sẵn sàng hỗ trợ doanh thu lên đến 100 triệu/căn/tháng đi cùng gói miễn tiền thuê lên đến 2 năm và gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất căn shop lên tới 6%; nhà đầu tư có thể uỷ thác cho đơn vị quản lý cho thuê Vincom Retail - đơn vị uy tín và kinh nghiệm trong ngành bán lẻ. Ngoài ra, nhận ngay voucher VinFast 200 triệu và 1 cây vàng khi ký HĐMB.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Sự hòa quyện khó tin giữa chất sống xa xỉ và thiên nhiên tại The Miyabi

    (Xây dựng) - “Dự án trên một hòn đảo, giữa sông nước tuyệt đẹp, có cây cỏ, mặt nước, chim chóc đã tạo nên khung cảnh vô cùng sống động. Tôi tin rằng đây là một điển hình cho lối sống xa hoa trong sự hòa hợp với thiên nhiên”, kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Kego Kuma chia sẻ về phân khu biệt thự đóng The Miyabi vừa chính thức ra mắt tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).

  • Đà Nẵng: Khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng

    (Xây dựng) - Sáng 29/03, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư Landcom chính thức tổ chức Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng thuộc Dự án Khu nhà ở và dịch vụ Tuyên Sơn. Đây là công trình được khởi công nhân dịp chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975-29/3/2024).

  • Vì sao 3 tháng đầu năm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ chấp thuận chủ trương 1 dự án?

    (Xây dựng) - Tại buổi họp báo về kinh tế - xã hội do Ban Tuyên giáo Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chiều 28/3, cả thành phố chỉ có 1 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư trong 3 tháng đầu năm 2024. Đó là Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp Rita Võ (Rita Võ Plaza, số 211 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5) rộng 3.647m2, cao tối đa là 22 tầng với 4 tầng hầm, tổng mức đầu tư trên 3.000 tỷ đồng.

  • Bất động sản Hà Nam tăng nhiệt nhờ hàng loạt chính sách phát triển hạ tầng trong 2024

    (Xây dựng) - Bất động sản (BĐS) Hà Nam đang tăng nhiệt từng ngày nhờ sự tăng tốc của hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, đưa địa phương này trở thành điểm đến đầu tư trong năm 2024.

  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load