Thứ tư 24/04/2024 14:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bất động sản Nam Đà Nẵng giữ nhịp tăng trưởng, điểm sáng từ dự án Khu phố chợ Điện Nam Trung

10:31 | 25/05/2021

(Xây dựng) – Năm 2020, dù nhiều thị trường bất động sản mới nổi như Đông Nam Quảng Nam (Khu kinh tế mở Chu Lai), Bình Định (Thị xã Hoài Nhơn, An Nhơn) tạo sự chú ý, nhưng khu vực Nam Đà Nẵng vẫn giữ được vị thế của một thị trường truyền thống.

bat dong san nam da nang giu nhip tang truong diem sang tu du an khu pho cho dien nam trung
Khu phố chợ Điện Nam Trung nằm trên trục Đà Nẵng – Hội An, dự án đã hoàn thiện hạ tầng hoàn thiện, pháp lý đầy đủ.

Đô thị vệ tinh Nam Đà Nẵng

Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc sở hữu địa thế vàng khi nằm giữa thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An, cùng với sự phát triển nhanh chóng của thị xã Điện Bàn, đã tạo nên thế kiềng ba chân vững chãi cho thị trường bất động sản Nam Đà Nẵng. Nơi đây tập trung các dự án, công trình đô thị, giáo dục, y tế lớn của cả hai tỉnh thành Đà Nẵng - Quảng Nam, kết nối các địa danh nổi tiếng, quần thể du lịch nghỉ dưỡng.

Với nguồn lực khổng lồ đầu tư cho Điện Bàn từ huyện lên thị xã, diện mạo đô thị được triển khai xây với quy hoạch đồng bộ, quyết tâm đưa Điện Nam - Điện Ngọc thành đô thị vệ tinh kiểu mẫu Nam Đà Nẵng, mang theo những kỳ vọng phát triển vượt trội của khu vực này trong thời gian đến. Trong đó, phường Điện Nam Trung sở hữu nhiều lợi thế, là điểm sáng thu hút hàng loạt nhà đầu tư trong đại đô thị Điện Nam - Điện Ngọc.

Những năm gần đây, phường Điện Nam Trung có bước chuyển mình lớn về cơ sở hạ tầng, đặc biệt là thay đổi lớn về giao thông và quy hoạch đô thị, khớp nối giữa các vùng, các khu dân cư hiện hữu, làm thay đổi diện mạo nơi đây. Tiêu biểu như tuyến đường Võ Như Hưng được mở rộng, kết nối thị xã Điện Bàn ra sông Cổ Cò, biển Hà My và hàng loạt dự án trong khu vực.

Hạ tầng giao thông luôn mang lại lợi thế cạnh tranh lớn, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và khả năng gia tăng giá trị bất động sản. Nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông thuận lợi, khu vực Điện Nam Trung dễ dàng thu hút đầu tư phát triển kinh tế, dịch vụ và du lịch. Nơi đây còn có vị trí trung tâm liên kết vùng đa dạng, kết nối với các khu công nghiệp lớn, trung tâm thành phố, sân bay... Cụ thể, phía Bắc là Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc với hơn 30.000 công nhân đang làm việc tại các nhà máy lớn, chỉ mất 20 phút di chuyển đến sân bay Đà Nẵng. Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc phát triển kéo theo hàng loạt các dự án đô thị hình thành. Những dự án có sự đồng bộ gồm nơi sản xuất, nơi ở, y tế, giáo dục và các dịch vụ đi kèm trở thành lựa chọn ưu tiên của nhà đầu tư lẫn người có nhu cầu ở thực.

Ông Dương Thành Tín - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ Địa ốc New Đà Thành cho biết, xung quanh phường Điện Nam Trung là hàng loạt các điểm du lịch nổi tiếng như Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay, các sân goft chuẩn quốc tế BRG, Montgomerie Link, Khu du lịch sinh thái Rừng Hà Gia, biển Hà My, Cửa Đại… Bên cạnh đó, phường Điện Nam Trung còn kề sông Cổ Cò và gần biển Hà My, nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ và kết nối tốt, giá trị bất động sản tại Điện Nam Trung sẽ tăng trưởng một cách bền vững.

bat dong san nam da nang giu nhip tang truong diem sang tu du an khu pho cho dien nam trung
Chợ Điện Nam Trung là nơi kinh doanh của 2.000 tiểu thương sẽ là nơi phát triển sầm uất trong thời gian tới.

Nhiều giá trị hội tụ

Điều này cho thấy, phường Điện Nam Trung không chỉ là bất động sản công nghiệp, mà còn có giá trị du lịch, mở ra tiềm năng phát triển mạnh mẽ của địa phương và cũng góp phần tăng giá trị sinh lời của bất động sản khu vực. Đặc biệt, bất động sản Điện Nam Trung còn có giá trị thương mại, dịch vụ cao với chợ trung tâm kinh doanh buôn bán sôi nổi. Số lượng các hộ kinh doanh tăng mạnh qua hàng năm, năm 2015 có 526 cơ sở, đến nay có gần 2.000 hộ kinh doanh. Đây cũng là nơi phục vụ chủ yếu cho người dân quanh khu vực và đặc biệt là phục vụ cho nhu cầu của công nhân khu công nghiệp.

Với nhiều tiềm năng và thế mạnh, đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc nói chung và phường Điện Nam Trung nói riêng, trở thành nơi hội tụ của những nhà đầu tư bất động sản thông thái, kịp thời nắm bắt cơ hội vàng. Trong năm 2020, mặc dù có nhiều yếu tố ảnh hưởng nền kinh tế, nhưng vẫn có 4 - 5 dự án đạt tính thanh khoản tốt tại khu vực này, mang lại lợi nhuận kỳ vọng cho nhà đầu tư.

Với dòng chảy kinh tế đó, dự án Khu phố chợ Điện Nam Trung cũng vừa được ra mắt với quy hoạch hiện đại và chính sách bán hàng hấp dẫn. Dự án Khu phố chợ Điện Nam Trung được xem là một trong những điểm sáng của thị trường bất động sản tại Điện Nam – Điện Ngọc khi hội tụ đầy đủ những yếu tố “an cư” và đầu tư sinh lợi bền vững.

Lấy chợ Điện Nam Trung làm trung tâm, dự án định hướng tạo nên một nơi an cư thịnh vượng, mang đến không gian sống hiện đại tiện ích cho dân cư địa phương. Theo đó, khu đô thị được xây dựng theo kiểu mẫu của tương lai, được qui hoạch hạ tầng đồng bộ, hiện đại và đầy đủ tiện nghi cho cư dân, đi kèm các tuyến phố được quy hoạch dành cho những loại hình kinh doanh như: cà phê, nhà hàng, cửa hàng, tạp hóa và các dịch vụ vui chơi giải trí,..

Đặc biệt, dự án đã có sổ đỏ từng nền, hạ tầng hoàn thiện 100%, đi kèm với chính sách bán hàng hấp dẫn với chiết khấu lên đến 9% và hỗ trợ cho vay 70% giúp nhà đầu tư dễ dàng sở hữu bất động sản của dự án cũng như có thể ở, kinh doanh hoặc cho thuê ngay sau khi bàn giao.Trong tương lai nơi đây sẽ trở thành khu phố chợ sầm uất, là nơi an cư cho các hộ kinh doanh cá thể, các cán bộ, công nhân khu công nghiệp và người dân địa phương.

Với lợi thế về vị trí, pháp lý hoàn chỉnh, kèm theo giá bán được đánh giá là tốt nhất tại thị trường khu vực Điện Nam - Điện Ngọc, dự án Khu phố chợ Điện Nam Trung sẽ là nơi an cư đắc địa, cơ hội đầu tư thịnh vượng và là một trong những sự lựa chọn thông minh cho khách hàng trong thời điểm hiện tại.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load