Thứ tư 24/04/2024 16:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bất động sản Huế: Giải mã sức hút của Khu dân cư Vạn Xuân

08:08 | 18/07/2020

(Xây dựng) - Sở hữu một căn nhà có không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi và hoà nhịp cùng thiên nhiên là giấc mơ của bao người. Để phục vụ những giấc mơ đó, chủ đầu tư Khu dân cư Vạn Xuân đã kiến tạo nên một khu dân cư thỏa ước mơ đó ở một vị thế ven sông, tầm nhìn hướng vào Kinh thành, biểu tượng trường tồn của Cố đô.

bat dong san hue giai ma suc hut cua khu dan cu van xuan
Khu dân cư Vạn Xuân - Giá trị độc bản bên dòng sông Kẻ Vạn.

Khí hậu trong lành, cảnh quan thoáng đãng

Theo nghiên cứu của Đại học Groningen (Hà Lan), cư dân sống tại các khu đô thị có không gian xanh rộng lớn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn khi nhà cửa, phố xá bao quanh bởi cây xanh, hồ nước. Sức khỏe, tinh thần và các trạng thái cảm xúc của người dân duy trì ở mức độ ổn định, thân thiện. Điều này giúp chỉ số hạnh phúc của con người cao hơn hẳn so với khi thường xuyên phải đối mặt với môi trường đầy khói bụi, tiếng ồn.

Những khu dân cư sở hữu vị trí hướng sông, ven sông còn có giá trị cao hơn nhờ lợi thế cảnh quan và không gian thoáng đãng sẵn có khi gần nguồn nước. Tầm nhìn rộng mở giúp tạo cảm giác thư thái cho cư dân khi trở về nhà mỗi ngày. Đây cũng sẽ là không gian vui chơi, giải trí, sống gần với thiên nhiên cho thế hệ tương lai, tạo điều kiện phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Tại thành phố Huế hiện nay, Khu dân cư Vạn Xuân là một khu dân cư đáp ứng được điều này. Nằm ngay mặt tiền đường Vạn Xuân, bên dòng sông Kẻ Vạn, cách chợ Kim Long chưa đến 500m, Khu dân cư Vạn Xuân đang trở thành “tâm điểm” nổi bật trên bản đồ bất động sản thành phố Huế nói riêng và cả nước nói chung.

Vạn Xuân tọa lạc ngay khu dân cư hiện hữu với 3 mặt tiền thoáng đãng kết nối nhanh đến trung tâm thành phố thông qua trục đường Lê Duẩn – Trần Hưng Đạo – Kim Long – cầu Dã Viên. Cách trường học các cấp trong phạm vi 1,5km, cách bệnh viện Trung ương, ga Huế 2km, cách trung tâm thương mại Vincom 2,5km và cách các quần thể du lịch sinh thái, tâm linh trong bán kính chưa đầy 5km.

Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ” được xem là 3 yếu tố lý tưởng cho việc lựa chọn nơi chốn an cư của người dân từ xưa đến nay. Khu dân cư Vạn Xuân không chỉ sở hữu địa thế “Tựa sơn nghênh thủy” mà còn hội tủ đủ cả 3 yếu tố này.

Đầu tư an toàn, sinh lợi cao

Ngoài không gian sống khác biệt, Khu dân cư Vạn Xuân được thiết kế với các căn nhà phố để gia chủ có thể vừa ở vừa kinh doanh hoặc cho thuê lại với nhiều căn có mặt tiền view sông, hoặc các sở hữu 02 mặt tiền trước và sau.

bat dong san hue giai ma suc hut cua khu dan cu van xuan

Khách hàng khi mua Khu dân cư Vạn Xuân sẽ có nhiều sự lựa chọn thành phẩm như căn nhà đã được chủ đầu tư xây sẵn và bàn giao theo các gói bàn giao thô, hoàn thiện cơ bản, chìa khoá trao tay hoặc có thể mua đất nền và tự xây dựng.

Đối với nhà xây sẵn, các căn nhà được xây dựng theo mô hình ưu việt với tầng trệt dành riêng cho hoạt động kinh doanh buôn bán, tầng 1 và tầng 2 bao gồm 1 phòng ngủ lớn, hai phòng ngủ nhỏ cùng với các phòng chức năng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, cách âm, cách nhiệt tốt đáp ứng đủ tiêu chí chất lượng. Khách hàng lựa chọn sản phẩm đất nền sẽ được Chủ đầu tư tặng bản vẽ thiết kế nhà, hỗ trợ xin giấy phép xây dựng và các gói ưu đãi về nội thất smarthome.

bat dong san hue giai ma suc hut cua khu dan cu van xuan
Bên trong một căn nhà được xây dựng và bàn giao chìa khoá trao tay tại Khu dân cư Vạn Xuân.

Với vị trí “độc tôn”, sự vượt trội trong thiết kế không gian sống và giá trị thanh khoản tốt của dòng sản phẩm nhà phố thương mại, Khu dân cư Vạn Xuân sẽ là nơi khách hàng vừa có thể “an cư” bình yên mà vẫn không bỏ lỡ cơ hội “lạc nghiệp”.

Thông tin chung về Khu dân cư Vạn Xuân:

Nằm ở vị trí mặt tiền đường Vạn Xuân, phường Kim Long, thành phố Huế

Loại hình sản phẩm: Nhà phố xây sẵn

Dự kiến ra mắt trong cuối tháng 7/2020

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Khải Tín Đà Nẵng

Đăng ký nhận thông tin và tham quan thực tế: 0972880043

Hải Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

    (Xây dựng) - Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.

  • Bộ đôi lợi thế giúp biệt thự Đảo Vua “lọt mắt xanh” của khách hàng sành sỏi

    (Xây dựng) - Phân khu Đảo Vua (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng) đang là cái tên thu hút trên thị trường bất động sản hạng sang nhờ hội tụ loạt lợi thế đắt giá thỏa mãn các tiêu chí hàng đầu khi chọn chốn an cư của giới tinh hoa, thành đạt.

  • Khám phá những đường đua đẳng cấp quốc tế tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

    (Xây dựng) - Tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia (Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng), học viên là các cư dân sẽ được đào tạo kỹ năng cưỡi ngựa mang đậm phong cách quý tộc. Đây cũng là niềm tự hào của cư dân thành phố đảo khi sở hữu cho mình một tiện ích đặc quyền lần đầu có mặt tại Việt Nam với cơ sở vật chất đẳng cấp, xứng tầm quốc tế.

  • Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn Dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

    (Xây dựng) - Ngày 23/4 tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn Dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3. Kết quả này khẳng định sự quyết tâm, cố gắng và nỗ lực không ngừng của lãnh đạo Petrovietnam, cán bộ công nhân viên, người lao động tham gia dự án.

  • Quảng Nam: Yêu cầu rà soát vướng mắc của dự án Khu đô thị Tân Khang

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam giao các đơn vị xem xét các nội dung báo cáo để chủ động hướng dẫn Công ty TNHH MTV Phát triển đô thị thông minh Quảng Nam thực hiện các hồ sơ, thủ tục và giải quyết theo thẩm quyền.

  • Tiến độ Libera Nha Trang mới nhất

    (Xây dựng) - Tiến độ Libera Nha Trang đã đạt được tiến bộ đáng kể kể từ khi bắt đầu xây dựng vào tháng 5 năm 2020. Libera không chỉ là trung tâm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và khách hàng trên cả nước mà còn đang tạo được dấu ấn nhờ thiết kế độc đáo và vị trí chiến lược.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load