Thứ năm 28/03/2024 19:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Báo Xây dựng luôn được “Đảng tin, dân yêu, doanh nghiệp đồng hành”

22:38 | 11/07/2020

(Xây dựng) - Đánh dấu bước trưởng thành và phát triển của các phóng viên thường trú Báo Xây dựng tại Hà Tĩnh trong 5 năm qua, Tổng Biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền địa phương đã tạo điều kiện, hỗ trợ các phóng viên của Báo trong quá trình hoạt động.

bao xay dung luon duoc dang tin dan yeu doanh nghiep dong hanh
Tổng Biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng dựng phát biểu cảm ơn chính quyền địa phương, đã tạo điều kiện cho đội ngũ phóng viên của Báo trong quá trình hoạt động.

Trải qua 5 năm, các phóng viên thường trú trên địa bàn Hà Tĩnh đã bám sát mục đích, tôn chỉ của báo với nhiều bài viết chuyên sâu, nhiều phóng sự, bài phản ánh tạo được sự chú ý, đồng tình cao của bạn đọc, giúp các cơ quan chức năng có thêm thông tin để vào cuộc, xử lý vấn đề một cách kịp thời, hiệu quả góp phần phục vụ công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực xây dựng.

Kể từ khi thành lập đến nay, tổng số tin bài Báo Xây dựng tuyên truyền về Hà Tĩnh lên tới hơn 3 nghìn tin, bài, kịp thời phản ánh những mặt trái được dư luận quan tâm; giải quyết các đơn thư khiếu nại về lĩnh vực xây dựng trên địa bàn tỉnh; được các cấp, các ngành ghi nhận; có nhiều văn bản phản hồi tích cực và nhiều thư cảm ơn tới sự chỉ đạo sát sao của Ban Biên tập cũng như hoạt động tác nghiệp của phóng viên thường trú Hà Tĩnh.

bao xay dung luon duoc dang tin dan yeu doanh nghiep dong hanh
Phó Tổng Biên tập Tào Khánh Hưng trao hoa và quà cho đội ngũ cộng tác viên gắn bó, đồng hành cùng Báo Xây dựng trên địa bàn.

Bên cạnh việc làm tốt các hoạt động thông tin, tuyên truyền, Báo Xây dựng cũng đã tích cực tham gia các cuộc thi viết về các đề tài do địa phương tổ chức và đạt được các giải thưởng viết về du lịch Hà Tĩnh, Y tế Hà Tĩnh…

bao xay dung luon duoc dang tin dan yeu doanh nghiep dong hanh
Phó Trưởng Ban Quản lý phóng viên thường trú, phụ trách địa bàn Hà Tĩnh Nguyễn Tuyết Mây thay mặt các phóng viên trên địa bàn vinh dự nhận Bằng khen của Công đoàn Xây dựng Việt Nam.

Cùng với đó, các phóng viên thường trú tại Hà Tĩnh đã tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội và được các tổ chức trao giấy chứng nhận tấm lòng vàng vì công tác thiện nguyện.

Với đội ngũ phóng viên năng động, nhiệt huyết, yêu nghề cùng các cộng tác viên đã gắn bó lâu dài, Báo Xây dựng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã đoàn kết khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao mang đến cho độc giả những thông tin đa chiều, kịp thời về các sự kiện, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của Báo Xây dựng tại địa phương.

Nhân dịp này, Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho tập thể phóng viên thường trú Báo Xây dựng tại Hà Tĩnh với những đóng góp cho sự phát triển Công đoàn ngành trong 5 năm qua.

Phương Dung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load