Thứ bảy 20/04/2024 22:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Báo Xây dựng đoạt giải báo chí “Ngành Y tế Hà Tĩnh - 65 năm xây dựng và trưởng thành”

15:50 | 25/02/2020

(Xây dựng) - Sáng 25/4, Sở Y tế Hà Tĩnh phối hợp với Hội Nhà báo Hà Tĩnh tổ chức Lễ tổng kết và trao giải báo chí “Ngành Y tế Hà Tĩnh - 65 năm xây dựng và trưởng thành” cho 22 tác giả, tác phẩm đoạt giải.

bao xay dung dat giai bao chi nganh y te ha tinh 65 nam xay dung va truong thanh
Toàn cảnh buổi Lễ tổng kết và trao giải báo chí “Ngành y tế Hà Tĩnh - 65 xây dựng và trưởng thành”.

Được phát động từ tháng 02/2019 đến nay, giải báo chí “Ngành Y tế Hà Tĩnh - 65 năm xây dựng và trưởng thành” đã thu hút đông đảo tác giả là hội viên, không phải hội viên, các nhà báo chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp, các cộng tác viên, thông tin viên của các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tham gia.

Các tác phẩm đã ca ngợi phẩm chất cao đẹp, những thành tựu to lớn, những đóng góp, hy sinh thầm lặng của cán bộ, công nhân viên chức ngành Y tế Hà Tĩnh trong công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân; biểu dương những tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các tác phẩm đã góp phần xây dựng nên ngân hàng dữ liệu về truyền thông ngành Y tế.

bao xay dung dat giai bao chi nganh y te ha tinh 65 nam xay dung va truong thanh
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch trao giải khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải.

Tổng kết giải, Ban Tổ chức đã trao 4 giải B, 8 giải C và 10 giải khuyến khích (không có giải A) cho các phẩm đã được đăng tải trên báo in, báo điện tử, báo hình và phát thanh.

Báo Xây dựng đoạt giải Khuyến khích với tác phẩm “Hà Tĩnh: Xây dựng môi trường khám chữa bệnh xanh - sạch - đẹp - an toàn”

Phương Dung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load