Thứ bảy 20/04/2024 05:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Báo giá trụ đèn công viên VNLICO 2023

11:26 | 28/03/2023

(Xây dựng) - Nền kinh tế ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu về đời sống vật chất lẫn tinh thần của con người ngày càng nâng cao. Sau ngày dài làm việc mệt mỏi, ai cũng muốn được thư giãn tạo những không gian thoải mái, tự nhiên với nguồn ánh sáng mạnh đem lại cảm giác thư thái trong tâm hồn. Chính vì vậy việc trang trí không gian sân vườn, công viên bằng hệ thống chiếu sáng là nhiệm vụ thiết yếu.

Giới thiệu khái quát về trụ đèn công viên

Trụ đèn công viên là loại đèn có chức năng chiếu sáng bên ngoài các khu vườn, cảnh quan nơi công cộng. Thiết bị này được chiếu sáng bằng điện hoặc đôi khi là nhiên liệu tự nhiên như ánh sáng mặt trời.

Trụ đèn công viên thường được bố trí gần lối đi ngoài trời hoặc đường lái xe để cung cấp ánh sáng cho các khu vực tối. Một số loại trụ đèn sử dụng năng lượng trời sẽ được vận hành bởi pin và các tấm pin sẽ được sạc vào ban ngày.

Cấu tạo của trụ đèn trang trí

Trụ đèn trang trí được cấu tạo bởi phần đế trụ vững chắc, bám vào đất hoặc không bê tông để giữ cho thân cột đứng thẳng. Phần trụ này thường được thiết kế với nhiều mẫu mã, đa dạng phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại và được làm bằng chất liệu gang đúc, nhôm. Nhờ đó sản phẩm có độ cứng và độ bền bỉ cao, đáp ứng tiêu chí an toàn khi sử dụng.

Trụ đèn công viên sau khi đúc xong sẽ được gia công và làm sạch bể mặt, cuối cùng được sơn một lớp chống gỉ và phun màu sắc theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm sẽ được sơn bóng ở lớp ngoài cùng bằng i-on hóa để bảo vệ môi trường trơ bên trong cột.

Ưu điểm của trụ đèn sân vườn

Thay vì sử dụng những trụ đèn bằng chất liệu bê tông cứng ngắc, khó thi công và không đảm bảo tính thẩm mỹ như trước đây, ngày nay, các công trình chiếu sáng luôn ưu tiên sử dụng trụ đèn công viên hiện đại bằng chất liệu gang hoặc nhôm với nhiều ưu điểm vượt trội.

Bề mặt trụ đèn được cấu tạo đặc biệt với khả năng chống nóng và chống gỉ tốt, đáp ứng mọi môi trường sử dụng. Sản phẩm không bị biến dạng hay mất màu theo thời gian, bền vững với khả năng chịu được áp lực gió 125 daN/m2 tương đương bão cấp 12.

Trụ đèn sân vườn có khả năng chiếu sáng ngay cả khi đối mặt với những môi trường khí hậu khắc nghiệt. Đặc biệt số về mặt giá cả, sản phẩm này cũng vô cùng đa dạng, đáp ứng túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên để đảm bảo hoạt động đúng công năng, bền bỉ và chất lượng, người tiêu dùng không nên mua những sản phẩm rẻ để tránh ảnh hưởng đến sự an toàn cũng như hiệu quả chiếu sáng khi sử dụng.

Công dụng của trụ đèn công viên

Trụ đèn công viên sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng đèn led, giúp bạn soi sáng sân vườn, công viên mà không lo tốn nhiều năng lượng. Sản phẩm có tính năng tích hợp điều khiển từ bên trong nhà bằng công tắc gắn trên tường hoặc cảm biến quang điện được gắn ngay trên đèn.

Không chỉ cung cấp ánh sáng an ninh, những loại đèn công viên hiệu đại còn được thiết kế để sử dụng ngoài trời do được làm bằng nhôm chống ăn mòn, giúp bảo vệ trụ khỏi bụi bẩn, cát, nước và nhiều yếu tố khác.

Báo giá trụ đèn công viên VNLICO 2023

Một số trụ đèn công viên tiêu biểu tại VNLICO

Trụ đèn công viên DC02

Trụ đèn công viên DC02 được cấu tạo hoàn toàn bằng nhôm hoặc gang đúc áp lực, cùng phần thân cột được làm bằng nhôm đúc và thép kẻ dọc, đảm bảo độ cứng cũng như giữ nguyên form dáng thiết kế. Bên ngoài trụ đèn được phủ anot và sơn màu theo yêu cầu của khách hàng. Trụ đèn có chiều cao từ đế cột đến đầu thân cột dao động trong khoảng 2.5 - 2.7. Trụ đèn DC02 có phần tay chùm phù hợp với rất nhiều loại đèn có dáng cách điệu như CH - 09 - 01, 06 - 04, 02 - 04.

Trụ đèn công viên DC09

Trụ đèn công viên DC09 có cấu tạo từ gang hoặc nhôm đúc với chiều cao từ 2.7 - 3.5m, với phần móng được liên kết với bê tông bằng 03 bulong M16. Khả năng linh hoạt của trụ có thể đáp ứng nhu cầu trang trí đèn chùm khác nhau bao gồm các loại bóng như bóng cao áp thủy ngân gián tiếp 80w, bóng Sodium 70w, bóng Compact 20 - 26w.

Trụ đèn công viên DC05B

Giống như các loại trụ đèn khác, trụ đèn công viên DC - 05B bao gồm khung móng, đế cột, thân cột, bảng điện, tay chùm,... được cấu tạo từ nguyên liệu chính là nhôm định hình hoặc gang. Độ cao trung bình của trụ đèn là 3.7 - 4m, đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ cũng như độ bền khi sử dụng tại các công trình vườn hoa, khuôn viên đi bộ. Trụ đèn công viên DC - 05B thích hợp cho các loại chùm đèn như CH - 07, CH - 04, CH - 11,...

Trụ đèn công viên DC06

Trụ đèn công viên DC06 được đúc liền theo một đường dọc dựa trên chiều cao trụ, không có đường hàn nối ở ngang thân cột nhằm mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Trụ đèn đảm bảo được thiết kế kín khít hoàn toàn, tránh xảy ra chập cháy điện khi có gió, mưa và sấm chớp. Trụ đèn công viên DC06 có cấu tạo vững chắc chịu được tốc độ gió giật cấp 12 bão. Sản phẩm có thể lắp đặt với nhiều kiểu đèn khác nhau như đèn cầu trong, đèn cầu đục, đèn con mắt, đèn nữ hoàng,...

Trụ đèn công viên Bamboo

Trụ đèn công viên Bamboo được thiết kế theo phong cách châu Âu với chiều cao từ 3 - 4m phù hợp với những công trình cổ điển. Thân cột được làm từ gang hoặc nhôm đúc áp lực cao kết hợp với quá trình mạ kẽm nhúng nóng, giúp trụ có độ bền cao cùng khả năng chống chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Trụ đèn công viên Bambo có thể lắp được các bóng cao áp thủy ngân M 80w, cao áp Sodium S 70w và bóng Compact 20w - E27.

Trụ đèn công viên Banian

Trụ đèn công viên Banian được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại đạt tiêu chuẩn về chất lượng trong và ngoài nước. Sản phẩm khi gia công sản xuất sẽ được xử kỹ anot hóa để tránh bị han gỉ trong quá trình sử dụng. Lớp sơn bên ngoài trụ có tác dụng làm tăng độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho không gian ngoài trời. Trụ đèn công viên Banian có vẻ ngoài hiện đại không chỉ phù hợp với nhiều không gian ngoài trời mà còn có thể kết hợp với các loại tay chùm và bóng đèn khác nhau, đáp ứng nhu cầu trang trí công viên.

Báo giá trụ đèn công viên VNLICO 2023
Một số mẫu trụ đèn công viên phổ biến hiện nay.

Báo giá trụ đèn công viên VNLICO đầy đủ và chi tiết nhất

Trụ đèn sân vườn là loại cột được sử dụng phổ biến trong chiếu sáng sân vườn, công viên hiện nay với thiết kế nhỏ gọn đáp ứng nhu cầu sử dụng ánh sáng cho không gian. Dưới đây là báo giá trụ đèn trang trí đầy đủ và chi tiết nhất, để khách hàng tham khảo:

Báo giá trụ đèn công viên theo mẫu mã

Với mỗi trụ đèn sân vườn thường được sản xuất với nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau, người dùng cần nắm rõ trước khi quyết định chọn mua sản phẩm.

Báo giá trụ đèn công viên VNLICO 2023

Lưu ý: Bảng báo giá trụ đèn công viên trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cả có thể thay đổi theo từng thời điểm và nhà cung cấp.

Báo giá trụ đèn công viên theo số lượng bóng

Bên cạnh việc sản xuất theo kiểu dáng, trụ đèn công viên cũng được thiết kế theo số lượng bóng lắp đặt, để người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn:

Báo giá trụ đèn công viên VNLICO 2023

Lưu ý: Báo giá trên chưa bao gồm tay chùm đèn. Mức giá này sẽ có sự thay đổi theo thời gian mua hàng và chính sách của đơn vị bán.

Báo giá trụ đèn công viên theo chất liệu

Trụ đèn công viên được làm bằng các chất liệu khác nhau như thép, nhôm đúc, gang đúc,... nhằm đảm bảo độ cứng cáp và bền bỉ với thời gian sử dụng dài.

Báo giá trụ đèn công viên VNLICO 2023

Lưu ý: Báo giá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, trên thực tế giá thành sản phẩm có thể thay đổi tùy vào thời điểm lên xuống của thép, nhôm và gang.

Báo giá trụ đèn công viên theo công suất

Báo giá trụ đèn công viên VNLICO 2023

Lưu ý: Báo giá trụ đèn công viên ở trên có thể thay đổi theo thời điểm mua hàng khác nhau, vậy nên bạn cần liên hệ trực tiếp với nhà bán để tham khảo giá chính xác.

Báo giá đèn led sử dụng cho trụ đèn sân vườn

Báo giá trụ đèn công viên VNLICO 2023

Lưu ý: Báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, trên thực tế mức giá có thể thay đổi theo thời gian và chính sách của nhà bán.

Báo giá trụ đèn công viên VNLICO 2023

Những lưu ý cần biết khi chọn mua trụ đèn sân vườn VNLICO

Trụ đèn sân vườn là dòng sản phẩm được làm từ vật liệu nhôm đúc, gang hoặc thép. Đây là những vật liệu có tính năng vượt trội, khả năng chịu được bào mòn cao cũng như chịu ngoại lực tốt. Để có thể lựa chọn được mẫu trụ đèn chất lượng, cho hiệu quả chiếu sáng cao, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

Xác định rõ diện tích cần lắp đặt trụ đèn

Trước khi quyết định lựa chọn trụ đèn công viên và nên mua loại trụ đèn nào, bạn cần đo đạc cẩn thận và biết chính xác diện tích khu vực được lắp đặt. Dựa trên cơ sở đó bạn có thể xác định được mẫu trụ đèn cần lắp đặt, số lượng trụ đèn là bao nhiêu, phân bố như thế nào,... để tránh tình trạng thừa hoặc thiếu số lượng trụ đèn cần lắp đặt không gây hao tổn chi phí.

Xác định vị trí cần lắp đặt

Sau khi xác định được diện tích lắp đặt, bạn cần xác định cả vị trí lắp đặt trụ đèn công viên, Tùy theo mục đích sử dụng, độ rộng không gian sẽ có những mẫu đèn công viên khác nhau, phù hợp với nhu cầu chiếu sáng. Người dùng nên chủ động xác định vị trí lắp đặt để chọn mua sản phẩm phù hợp, tránh tình trạng lãng phí và sửa chữa quá nhiều gây mất thời gian, công sức và tiền bạc.

Xác định chiều cao trụ đèn công viên

Ở mỗi không gian khác nhau, người dùng nên sử dụng những trụ đèn khác nhau để cung cấp tầm nhìn tốt khi sử dụng. Chiều sâu hay chiều cao của trụ đèn được lắp đặt cần phải để khoảng cách ít nhất 6 inch, vậy nên bạn cần lựa chọn loại trụ đèn có kích thước tối thiểu ở mức đó để lắp đặt.

Đối với khu vực đường đi và trang trí hàng rào, người dùng cần trang bị hệ thống trụ đèn sân vườn đảm bảo được cố định ít nhất 50 - 61cm dưới bề mặt cỏ. Chiều cao của trụ đèn được chọn phải ít nhất 2.4m, bên cạnh đó, đầu đèn phải được gắn trên trụ đèn với kích thước bằng 1/4 chiều cao trụ.

Chất lượng của trụ đèn công viên

Để có thể hoàn thiện quá trình lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho công viên, sân vườn nhà mình, bạn cần lưu ý đến chất lượng của trụ đèn công viên. Bởi sản phẩm này dùng để chiếu sáng và trang trí ngoài trời, đóng vai trò quan trọng trong việc chiếu sáng và mang lại vẻ đẹp mỹ quan cho toàn không gian. Đồng thời, trụ đèn công viên phải đảm bảo chắc chắn và bền vững khi phải tiếp xúc với thời tiết bên ngoài như ánh sáng mặt trời, mưa, bụi, gió,..

Báo giá trụ đèn công viên VNLICO 2023

VNLICO - Thương hiệu cung cấp trụ đèn công viên hàng đầu hiện nay

Do nhu cầu chọn mua và sử dụng ngày càng lớn, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều những sản phẩm trụ đèn công viên với chất lượng kém. Điều này đã trở thành vấn đề hóc búa khi người tiêu dùng muốn lựa chọn thương hiệu uy tín để có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu chiếu sáng của mình.

Thấu hiểu điều đó, VNLICO đã mang tới những giải pháo chiếu sáng đầy ấn tượng cho các quý khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các thiết bị chiếu sáng, đơn vị này luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Tất cả các sản phẩm trụ đèn công viên do VNLICO cung cấp đều có chất liệu bền vững, được thiết kế và sản xuất theo đúng quy chuẩn. Mỗi loại trụ đèn đều có các tính năng khác nhau, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của người dùng.

Đặc biệt, đội ngũ chăm sóc khách hàng của VNLICO rất chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng tận tình 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người dùng một cách nhanh nhất. Ngoài ra, các nhân viên tư vấn tại đây còn hỗ trợ khách hàng tìm ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của công trình, hay dự án mà bạn muốn lắp đặt hệ thống chiếu sáng.

Kim Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

    14:47 | 15/04/2024
  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

    11:30 | 15/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load