Thứ năm 18/04/2024 18:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bắc Giang: Tổ chức tuyên truyền rộng rãi về chính sách phát triển nhà ở xã hội

10:53 | 17/05/2023

(Xây dựng) – Trong thời gian tới, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức tuyên truyền rộng rãi nhằm tạo điều kiện cho người dân, đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp tiếp cận các thông tin chính thống, minh bạch các thông tin, chính sách về thị trường và các dự án nhà ở xã hội đang đầu tư trên địa bàn.

Bắc Giang: Tổ chức tuyên truyền rộng rãi về chính sách phát triển nhà ở xã hội
Trong thời gian qua, tỉnh Bắc Giang dành sự quan tâm đặc biệt cho việc phát triển nhà ở xã hội nhằm thu hút đầu tư.

Theo đó, UBND tỉnh Bắc Giang yêu cầu Sở Xây dựng phối hợp với UBND huyện, thành phố và các doanh nghiệp, chủ đầu tư các dự án nhà ở xã hội công bố, công khai về mua, thuê mua, giá bán, giá cho thuê nhà ở xã hội đối với các dự án đã đủ điều kiện.

Giao Báo Bắc Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phối hợp xây dựng tin, bài phát sóng, tuyên truyền thông tin, chính sách mua, thuê mua, giá bán... đối với các dự án nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật.

UBND huyện, thành phố chỉ đạo Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao tiếp sóng, phát lại các tin bài do Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh xây dựng; phối hợp với UBND các xã, phường, thị trấn thường xuyên tuyên truyền, thông tin về chính sách về dự án nhà ở xã hội... theo nội dung nêu trên vào các khung giờ hợp lý như: Công bố, công khai chính sách, giá bán, giá cho thuê đối với các dự án nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh tại trụ sở, trên cổng thông tin điện tử của cơ quan; đồng thời tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, loa phát thanh của từng thôn, khu phố để người dân được biết.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp UBND huyện, thành phố và các doanh nghiệp, chủ đầu tư các dự án nhà ở xã hội để thống nhất, hướng dẫn, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, chủ đầu tư quảng cáo về các thông tin, chính sách mua, thuê mua nhà ở xã hội theo đúng quy định của pháp luật.

Các doanh nghiệp, chủ đầu tư chủ động liên hệ với các cơ quan, đơn vị có liên quan để kịp thời tháo gỡ, giải quyết các kiến nghị liên quan đến mua, thuê mua các dự án nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh.

Thân Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load