Thứ năm 25/04/2024 15:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bắc Giang: 98 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án Phố Thắng Central Park đến tay khách hàng

19:16 | 17/11/2020

(Xây dựng) - Ngày 14/11, Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Tây Bắc (Tập đoàn đầu tư Tây Bắc) đã tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất đợt 1 cho khách hàng của dự án Khu đô thị phía Nam Thị trấn Thắng - Bắc Giang (Phố Thắng Central Park).

bac giang 98 giay chung nhan quyen su dung dat du an pho thang central park den tay khach hang
Ông Trần Việt Hùng - Phó Tổng Giám đốc và ông Vũ Tùng Dương đại diện chủ đầu tư trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho các khách hàng mua nhà đợt 1.

Tại buổi lễ, ông Vũ Tùng Dương – Giám đốc chi nhánh Tập đoàn đầu tư Tây Bắc tại Bắc Giang cho biết: “98 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất đợt 1 của dự án Phố Thắng Central Park đã được trao tới những cư dân đầu tiên. Trong thời gian sớm nhất, chúng tôi sẽ tiếp tục bàn giao đợt 2 các căn biệt thự - liền kề, đồng thời nhanh chóng hoàn thiện thủ tục cấp giấy chứng nhận cho khách hàng. Đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng, cam kết tiến độ bàn giao và chất lượng công trình là những ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn đầu tư Tây Bắc”.

bac giang 98 giay chung nhan quyen su dung dat du an pho thang central park den tay khach hang
Phố Thắng Central Park là một trong những dự án được xây dựng đồng bộ và hiện đại nhất huyện Hiệp Hoà.

Dự án đô thị phía Nam thị trấn Thắng – Bắc Giang được đầu tư bởi Tập đoàn đầu tư Tây Bắc – đơn vị có hơn 16 năm kinh nghiệm phát triển đô thị, có uy tín lớn và tiềm lực tài chính vững mạnh. Dự án, kết nối thẳng vào Quảng trường ông Tượng, Khu đô thị mới Phố Thắng Central Park được quy hoạch và xây dựng ngay tại vị trí đắc địa độc tôn của Hiệp Hoà, làm thay đổi một khái niệm quen thuộc từ “Khu quảng trường ngã 6” thành “Khu quảng trường ngã 7”.

Dự án sở hữu vị trí độc tôn, nơi giao thoa nhiều tuyến đường huyết mạch, có quy mô gần 19ha, bao gồm đầy đủ các phân khu chức năng như: Đất ở, đất thương mại dịch vụ, công trình công cộng, quảng trường hồ trung tâm, công viên cây xanh. Phố Thắng Central Park được thiết kế với hơn 500 lô biệt thự - liền kề, khu thương mại với đầy đủ các chức năng và tiện ích của một khu đô thị cao cấp. Hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội của dự án được xây dựng đồng bộ với chất lượng vượt trội, nhằm mang đến cuộc sống viên mãn - thịnh vượng và kiến tạo một không gian đáng sống nhất Hiệp Hòa.

Chương Huyền – Thân Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load