Thứ tư 24/04/2024 03:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ba lô đất thuộc dự án The Metropole Thủ Thiêm đã có sổ đỏ

19:56 | 19/05/2020

(Xây dựng) - The Metropole Thủ Thiêm, khu phức hợp Nhà ở - thương mại hạng sang tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho ba lô đất dành cho dự án nhà ở.

ba lo dat thuoc du an the metropole thu thiem da co so do
Phối cảnh dự án The Metropole Thủ Thiêm.

Ba lô thuộc dự án The Metropole Thủ Thiêm có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bao gồm: The Galleria Residence (Lô 1-16), The Crest Residence (Lô 1-13) và The Opera Residence (Lô 1-17) đều được cấp ngày 31/12/2019 bởi Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, The Galleria Residence (Lô 1-16) đã được xây dựng lên tầng ba và hiện đủ điều kiện nhận hợp đồng mua bán bởi Sở Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (Quyết định số 2039/SXD-PTN & TTBDS, ban hành ngày 28/2/2020).

Dự án nằm ngay khu lõi của Đô thị mới Thủ Thiêm, kết nối trực tiếp tới trung tâm quận 1 thông qua cầu Thủ Thiêm 2, cầu bộ hành và ga metro tuyến số 2. Hệ thống giao thông thông minh sẽ giúp cư dân The Metropole di chuyển nhanh chóng tới mọi nơi cần đến trong thành phố. Khu lõi trung tâm của Đô thị mới Thủ Thiêm được thiết kế là phân khu đa chức năng về tài chính, thương mại, văn hóa và giải trí. Đây là nơi tập trung các biểu tượng mới của thành phố như: Trung tâm Hội nghị, Nhà hát Nhạc vũ kịch, Nhà triển lãm và Quảng trường Central Plaza, tạo nên một cộng đồng quốc tế năng động chỉ cách The Metropole Thủ Thiêm vài bước chân.

Nơi đây cũng dự kiến sẽ trở thành một "Phố Wall" của Sài Gòn trong tương lai và tại The Metropole Thủ Thiêm sẽ có bốn tòa nhà văn phòng được xây dựng với hơn 200.000m2. Dự án này sẽ cung cấp khoảng 30% diện tích văn phòng hạng A. Với các dự án nhà ở và văn phòng, cư dân sẽ vừa có thể làm việc và sống ngay tại The Metropole Thủ Thiêm vừa tận hưởng tất cả tiện nghi của khu trung tâm hiện tại cũng như cuộc sống đô thị mới tại Thủ Thiêm.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load