Thứ sáu 26/04/2024 06:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Asia Star: Khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng thứ 2 tại Hưng Yên

07:55 | 18/09/2022

(Xây dựng) – Ngày 17/9, Công ty Cổ phần đầu tư Ngôi sao Châu Á (Asia Star) đã khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng thứ 2 tại Khu công nghiệp Minh Đức (thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên).

asia star khoi cong xay dung nha may san xuat vat lieu xay dung thu 2 tai hung yen
Các đại biểu tiến hành nghi thức khởi công dự án.

Hướng tới mục tiêu xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại, đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường vật liệu xây dựng. Đồng thời nhằm hoàn thiện các sản phẩm keo ốp lát, hoá chất xây dựng - dòng sản phẩm xu thế của hiện tại, tương lai phục vụ nhu cầu thị trường trong nước và nước ngoài. Nắm bắt xu thế đó, Asia Star đã đầu tư phát triển xây dựng nhà máy thứ 2 tại Khu công nghiệp Minh Đức, phường Minh Đức, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Dự án có quy mô đầu tư hàng trăm tỷ và dự kiến hoàn thành vào tháng 5/2023. Đây là trung tâm nghiên cứu, phát triển, sản xuất sản phẩm hóa chất xây dựng công nghệ cao mảng vật liệu xây dựng.

Nhà máy Asia Star số 2 được đầu tư các thiết bị công nghệ hiện đại đảm bảo cung ứng hàng trăm nghìn tấn sản phẩm chất lượng cao mỗi năm, phục vụ nhanh chóng, tiện lợi cho thị trường Bắc, Trung, Nam. Sản phẩm chủ lực được sản xuất tại nhà máy là keo các loại và các sản phẩm về giải pháp hóa chất xây dựng. Với mục tiêu là hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm có giá trị cao, sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, phù hợp với xu thế phát triển của ngành Vật liệu xây dựng trong tương lai.

asia star khoi cong xay dung nha may san xuat vat lieu xay dung thu 2 tai hung yen
Ông Dương Văn Công – Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Ngôi sao Châu Á phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Văn Công – Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Ngôi sao Châu Á cho biết: Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển Asia Star luôn xác định mục tiêu đầu tư hơn nữa vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm đồng thời đầu tư nâng cấp máy móc và nhà máy ngày một bài bản chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó sau một thời gian nghiên cứu tham khảo ý kiến chuyên gia, Asia Star đã xác định được vị trí Khu công nghiệp Minh Đức tại Thị trấn Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên là địa điểm thích hợp để xây dựng Nhà máy thứ 2 của Công ty nhằm thực hiện mục tiêu áp dụng công nghệ, kỹ thuật để đưa ra các giải pháp tối ưu, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, phát triển mạnh mẽ cho con người và xã hội, nâng thương hiệu hệ sinh thái mảng vật liệu xây dựng trong nước lên tầm cao mới, sánh vai cùng các thương hiệu quốc tế nổi tiếng hiện nay. Với sự tạo điều kiện của chính quyền địa phương, Ban quản lý khu công nghiệp Minh Đức cùng sự hưởng ứng nhiệt tình từ các quý đối tác, khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ xây dựng Nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng Asia Star với các giá trị lợi ích như kế hoạch đã đề ra. Hy vọng với sự đồng hành vững bền của các quý đối tác, quý khách hàng, sự hỗ trợ của địa phương, Ban quản lý khu công nghiệp cùng sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên Công ty sẽ giúp dự án Nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng Asia star gặt hái được nhiều thành công xuất sắc.

asia star khoi cong xay dung nha may san xuat vat lieu xay dung thu 2 tai hung yen
Toàn thể cán bộ nhân viên Công ty chụp hình lưu niệm.

Công ty Cổ phần đầu tư Ngôi sao Châu Á (Asia Star) được thành lập năm 2009. Là nhà sản xuất hàng đầu thị trường keo và hóa chất xây dựng, luôn tiên phong đi đầu trong việc sáng tạo ra các sản phẩm mới công nghệ cao để thay thế các sản phẩm ngoại nhập.

Trên hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực, bằng việc làm chủ công nghệ, áp dụng khoa học kỹ thuật để nghiên cứu và phát triển, Asia Star tự tin mang đến cho khách hàng hơn cả một sản phẩm, cung cấp các giải pháp tối ưu phù hợp với yêu cầu khắt khe từ người tiêu dùng cho đến các công trình lớn, trở thành đơn vị đi đầu trong ngành Xây dựng và dân dụng với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, phù hợp điều kiện khí hậu và tiêu chuẩn tiêu dùng của người Việt.

Email: [email protected]; Website: asia-star.vn.

Khánh Hòa – Tuấn Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Triển khai hiệu quả giải pháp ổn định thị trường phibro xi măng

    (Xây dựng) – Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2024, các doanh nghiệp của Hiệp hội phấn đấu đạt sản lượng sản xuất 35 triệu m2/năm, sản lượng tiêu thụ là 34 triệu m2/năm. Để ổn định thị trường và giúp các doanh nghiệp hoạt động ổn định, Báo điện tử Xây dựng đã có cuộc phỏng vấn ông Võ Quang Diệm - Chủ tịch Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam.

  • 92 doanh nghiệp bất động sản phải trả nợ gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu trong năm 2024

    (Xây dựng) – Theo báo cáo từ Bộ Tài chính gửi Bộ Xây dựng về quản lý, giám sát việc phát hành trái phiếu của doanh nghiệp bất động sản, có 182 doanh nghiệp bất động sản còn dư nợ trái phiếu, tổng dư nợ gần 351.400 tỷ đồng, trong đó nợ trái phiếu đến hạn khoảng 99.500 tỷ đồng. Đáng chú ý, nhiều “ông lớn” bất động sản có nợ trái phiếu đáo hạn lên tới nghìn tỷ.

  • Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

  • Văn Phú - Invest: Năm 2024 dự kiến tỷ lệ chi trả cổ tức dự kiến của doanh nghiệp là 10%

    (Xây dựng) - Ngày 24/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.

  • Tetra Pak thu gom hơn 5,6 triệu vỏ hộp sữa tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới (Tetra Pak) phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiên Du (Bắc Ninh) và Công ty Cổ phần Lagom Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết bốn năm triển khai mô hình thu gom vỏ hộp sữa tại các trường học trên địa bàn huyện Tiên Du. Đánh dấu một bước tiến mới của Công ty và các đối tác trong hành trình tiến tới nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon.

  • Bảo hiểm Bưu điện sẽ phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024. Đại hội đồng cổ đông đã thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu, cũng như miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban kiểm soát cho nhiệm kỳ mới 2020 - 2025.

Xem thêm
  • Nghề Freelancer và thử thách tự lo khi được tự do

    (Xây dựng) - Nghề Freelancer với tính chất tự do về mặt thời gian nhưng bù lại họ phải tự lo tất cả mọi công việc để duy trì thu nhập. Nếu không xây dựng kế hoạch cùng nguồn năng lượng làm việc một cách hợp lý, thật khó để theo đuổi công việc này.

    16:10 | 25/04/2024
  • UDIC lần thứ 6 được vinh danh “Top 10 Nhà thầu xây dựng”

    (Xây dựng) - Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...

    16:07 | 25/04/2024
  • Nội Thất Bến Thành - Đơn vị thi công nội thất uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công nội thất uy tín và chất lượng? Nội Thất Bến Thành không chỉ đơn giản là một địa chỉ thiết kế, thi công nội thất, mà còn là một đối tác đồng hành trong việc tạo nên không gian sống lý tưởng sáng tạo và chuyên nghiệp. Với cam kết cung cấp không gian sống tiện ích, tối ưu hóa không gian và tiết kiệm chi phí, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Theo dõi bài viết sau đây để biết vì sao nhiều khách hàng lại tin tưởng lựa chọn Nội Thất Bến Thành nhé!

    14:53 | 25/04/2024
  • Cơ hội tiếp cận và trải nghiệm công nghệ mới nhất từ Triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Ngày 24/4, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC) đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam (Mining Vietnam 2024) do Informa Markets Việt Nam tổ chức với sự tham gia của 200 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ.

    09:18 | 25/04/2024
  • Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính

    (Xây dựng) - Ngày 22/4, BSI - Tổ chức Chứng nhận quốc tế hàng đầu của Vương quốc Anh đã trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018 cho các dòng/mã sản phẩm đang sản xuất tại Thép Hòa Phát Dung Quất (Quảng Ngãi). Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và giảm phát thải khí nhà kính của doanh nghiệp.

    20:36 | 24/04/2024
  • Becamex IDC tiếp tục đạt danh hiệu Công ty bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tổng Công ty Becamex IDC đã được xướng danh vào vị trí cao nhất tại Lễ tôn vinh Top 10 Công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2024. Sự kiện do Báo Vietnamnet cùng Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức.

    19:28 | 24/04/2024
  • NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

    (Xây dựng) - Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.

    17:14 | 24/04/2024
  • Cửa thông minh - Giải pháp mới cho các gia đình đa thế hệ

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ AI ứng dụng rộng rãi vào mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhiều gia đình đã đầu tư các thiết bị thông minh như: ti vi điều khiển bằng giọng nói, đèn cảm ứng, robot hút bụi… Cùng với đó, cửa thông minh cũng là xu thế được ưu tiên lựa chọn.

    16:57 | 24/04/2024
  • Gamuda sở hữu quỹ đất chiến lược phát triển bất động sản thấp tầng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Gamuda Land – nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia và là công ty con của Gamuda Berhad trân trọng thông báo ra mắt dự án Quick-turnaround (QTP) thứ tư, dự án khu dân cư thấp tầng tại huyện Bình Chánh, cửa ngõ phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Bao gồm 212 căn nhà phố và biệt thự trên diện tích đất rộng hơn 5 héc-ta cùng với thiết kế tỉ mỉ và quy hoạch tổng thể chất lượng, dự án được kỳ vọng sẽ giải tỏa cơn khát bất động sản liền thổ trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    16:56 | 24/04/2024
  • Cổ phiếu DRH bị đưa vào diện cảnh báo trước thềm Đại hội cổ đông

    (Xây dựng) – Lý do được HOSE đưa ra là DRH Holdings chậm nộp Báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 quá 15 ngày so với thời gian quy định.

    12:19 | 24/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load