Thứ sáu 29/03/2024 14:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ấn tượng sắc hoa “Floral Saturday” tại Ciputra Hanoi

14:29 | 07/11/2019

(Xây dựng) - Workshop hoa "Floral Saturday" - sự kiện giao lưu chia sẻ cách chăm sóc hoa & học cách cắm hoa cùng nghệ nhân vừa diễn ra thành công vào thứ 7 ngày 26/10 tại sảnh căn hộ TheLINK5 thuộc tổ hợp căn hộ L345 - Ciputra Hanoi, mang tới giây phút thư giãn, hào hứng và vui vẻ cho những cư dân và khách hàng yêu hoa. Sự kiện thu hút đông đảo khách mời là cư dân và khách hàng tiềm năng của dự án.

Ấn tượng sắc hoa “Floral Saturday” tại Ciputra Hanoi
Workshop đã tìm ra được chủ nhân của những tác phẩm xuất sắc nhất.

Các khách tham dự Workshop không những được nghệ nhân hoa chuyên nghiệp đến từ Dalat Hasfarm chia sẻ về cách thức chăm sóc hoa, cách cắm hoa tiểu cảnh, thả bình và chọn hoa phù hợp với phong thủy và phong cách kiến trúc căn nhà, mà còn được trải nghiệm tham quan dự án và tận hưởng cảnh quan xanh trù phú của KĐT quốc tế đầu tiên của Hà nội. Đặc biệt, khách mời đã dành được nhiều món quà ý nghĩa và hấp dẫn từ phần thi cắm hoa và bốc thăm trúng thưởng từ phía Ban tổ chức.

Ấn tượng sắc hoa “Floral Saturday” tại Ciputra Hanoi

Mở đầu Workshop là phần chia sẻ và giao lưu của nghệ nhân hoa đến từ Dalat Hasfarm về cách thức chọn hoa, chăm sóc hoa đúng cách. Những bí kíp tưởng như đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích khiến nhiều khách mời tỏ ra ngạc nhiên thích thú.

Ấn tượng sắc hoa “Floral Saturday” tại Ciputra Hanoi

Tiếp theo là phần hướng dẫn cắm hoa theo chủ đề: tiểu cảnh và thả bình phù hợp với sở thích, phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Các cư dân và khách mời của Ciputra Hanoi đều sở hữu những căn nhà khang trang, đẳng cấp và chỉn chu trong thiết kế, chính vì vậy ở phần giao lưu này, rất nhiều chia sẻ và ý kiến được đưa ra, mang tới một không khí sôi nổi làm hào hứng cả khán phòng. Nghệ nhân bật mí những bí kíp và sẻ chia những kinh nghiệm một cách cởi mở, đồng thời khuyến khích khách mời đặt những câu hỏi xung quanh chủ đề này.

Ấn tượng sắc hoa “Floral Saturday” tại Ciputra Hanoi

Có thể nói “Trổ tài cắm hoa” là phần hấp dẫn và phấn chấn nhất của chương trình, khi tất cả các khách mời được thả sức sáng tạo để làm nên các tác phẩm của riêng mình với hàng chục loài hoa tươi Đà Lạt và công cụ, phụ kiện được Ban tổ chức cung cấp miễn phí Các khách hàng có thể vận dụng những kiến thức được hướng dẫn, tùy vào gu thẩm mỹ và ý nghĩa muốn gửi gắm sẽ tự sáng tạo riêng cho mình một bó hoa để nghệ nhân chấm điểm. Người thắng cuộc sẽ nhận được những phần quà ý nghĩa cũng như mang tác phẩm xuất sắc của chính mình để bày trí cho căn nhà thân yêu. Kết thúc buối workshop, tất cả các khách tham dự sẽ được được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà giá trị đểsử dụng dịch vụ thể thao và ăn uống tại Ciputra Club.

Ấn tượng sắc hoa “Floral Saturday” tại Ciputra Hanoi

Giữa dòng chảy hối hả của cuộc sống, hãy tự thưởng cho chính mình những phút giây bình lặng với những niềm vui tao nhã, như một liệu pháp tinh thần, giúp mỗi chúng ta trở lên thư thái, an nhiên. Với nghệ thuật bày trí và bí kíp chăm sóc hoa, hơn cả một thú vui, mỗi bó hoa tươi trong nhà còn giúp mang lại sự tươi mới, năng lượng tràn căng cũng như một cuộc sống viên mãn hạnh phúc cho mỗi tổ ấm. Đó chính là thông điệp Ciputra Hanoi muốn truyền tải qua Workshop hoa với chủ đề “Cảm xúc mùa thu” đầy ý nghĩa này.

Ấn tượng sắc hoa “Floral Saturday” tại Ciputra Hanoi

Cùng trải nghiệm những khoảnh khắc tươi vui hào hứng cũng như chiêm ngưỡng những tác phẩm xuất sắc của cư dân và khách hàng Ciputra Hanoi tại sự kiện Floral Saturday tại sảnh L5 vừa qua.

Tổ hợp căn hộ TheLINK345 - một sản phẩm cao tầng mới nhất của Ciputra Hanoi, đã và đang được bàn giao. The Link, gồm 3 tòa cao 21 tầng, từ 1 - 4 phòng ngủ, với mật độ xây dựng thấp, hướng trọn tầm nhìn ra sân tập Golf Ciputra Club, tiếp giáp đường rộng 40m đi cầu Thăng Long và Nhật Tân, nhanh chóng di chuyển tới sân bay và vào trung tâm phố cổ. Tại The Link, cư dân được tận hưởng các tiện ích thể thao, mua sắm và ẩm thực hiện đại cùng hệ thống giáo dục 5 trường quốc tế hàng đầu. The Link đã bàn giao xong 2 tòa L3 & L4, và đang đón chào các tân cư dân mới về ở tại tòa L5. Hiện tại chủ đầu tư đang đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nay tới 15/11/2019, khách hàng mua tại L5 sẽ có cơ hội nhận gói hoàn thiện nội thất lên tới 300 triệu đồng. Truy cập: www.ciputrahanoi.com.vn để biết thêm chi tiết.

Minh Châu

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load